Wolvesville cho iOS 2.7.64 Trò chơi ma sói online

Tải về

Wolvesville (tên cũ là Werewolf Online)game trí tuệ ma sói vô cùng hấp dẫn đang rất được yêu thích hiện nay. Trò chơi ma sói có nguồn gốc từ Hà Lan và được xem như 1 môn logic học trong nhiều trường học ở Châu Âu.

Tham gia trò chơi ma sói với những người bạn trực tuyến trong Wolvesville
Tham gia trò chơi ma sói với những người bạn trực tuyến trong Wolvesville

Tuy rằng những năm gần đây phong trào chơi ma sói ở Việt Nam mới bắt đầu nhưng nó đã nhanh chóng trở nên phổ biến. Để chơi game ma sói chúng ta cần 1 nhóm bạn tối thiểu 8 người chơi, số người chơi khác nhau sẽ có số lượng nhân vật khác nhau xuất hiện, tùy vào số người chơi chúng ta sẽ được phân vai tương ứng.

Trong game Wolvesville cho iOS chúng ta sẽ tham gia trò chơi ma sói với những người bạn trực tuyến, chúng ta sẽ đảm nhận các vị trí bất kỳ trong game. Cũng giống như nhiều boardgame ma sói thông thường như Werewolf, Wolvesville iOS chia các nhân vật thành 3 phe phái khác nhau là: ma sói, quái và dân làng. Đúng như tên gọi tính cách của các nhân vật trong phe phái sẽ có những kỹ năng mà phe phái đang có.

Bắt đầu chơi gameTùy chỉnh nhân vật trong ma sói
Wolvesville (tên cũ là Werewolf Online) là game trí tuệ ma sói vô cùng hấp dẫn

Cách chơi game Wolvesville for iOS

Game Wolvesville for iOS có tất cả 30 nhân vật, chúng ta sẽ sử dụng vòng quay để chọn nhân vật. Cách chơi game ma sói chủ yếu phụ thuộc vào sự phán đoán và tinh ý, người chơi nào gắn kết được các yếu tố trên màn hình trò chuyện đó sẽ nhanh chóng tìm ra những logic cơ bản về vai trò của từng thành viên trong đội chơi.

Giống như tên gọi nhân vật được đặt tên, tiên tri có khả năng phán đoán, cai ngục có thể thả tù nhân, ma sói có khả năng ăn thịt người, pháp sư có thể vẩy nước thánh, xạ thủ có thể bắn chết người,... Tùy vào tên gọi để bạn biết được vai trò của từng người và xem người đó có cùng phe phái với mình hay không.

Nhìn chung mọi thứ liên quan đến game đều sẽ nằm ở cửa sổ chat, mỗi người chơi sẽ căn cứ vào các câu nói, gợi ý của các thành viên để tìm kiếm ra ma sói. Trò chơi sẽ kết thúc khi thành viên cuối cùng của đội 2 trong số 3 phe phái chết hết, đội giành chiến thắng chỉ cần còn duy nhất 1 thành viên cũng sẽ có được chiến thắng cho toàn phe phái của mình.

Bên cạnh vai trò bạn đang đảm nhiệm trong trò chơi thì chúng ta phải luôn đề phòng với tất cả người chơi khác, bạn có thể bị kẻ thù tiêu diệt bất cứ lúc nào nó thấy bạn chính là kẻ gây hại đối với nó. Chính vì vậy các thông tin ở cửa sổ chat luôn thật giả lẫn lộn, bạn phải cố gắng tìm ra xem ai là người đang nói thật hoặc người nào đó nói dối vì mục đích nào.

Giao diện chơi chínhGiao diện nhân vật trong trò chơi ma sói
Wolvesville iOS chia các nhân vật thành 3 phe phái khác nhau là: ma sói, quái và dân làng

Có những người dù nói rất nhiều không để lộ thân phận nhưng có 1 số nhân vật như xạ thủ, tiên tri có thể bị phát hiện ngay ở hành động đầu tiên. Mỗi người chơi sẽ phải thật khôn khéo để xâu chuỗi sự việc. Có 1 điều mà nhiều người cảm thấy thích thú khi mình đã chết và đứng ngoài cuộc không làm gì mà vẫn có được chiến thắng nếu như phe phái của bạn chiến thắng.

Ngoài ra sau những lần thay đổi ngày đêm, game Wolvesville cho iOS sẽ cho phép các game thủ bỏ ra phiếu bầu để truy tìm ma sói. Nếu là xạ thủ hay pháp sư có thể sử dụng quyền năng của mình để tiêu diệt thành viên được bình chọn nhiều nhất, tuy nhiên vẫn có những sai sót, dối trá xảy ra ở đây nên hãy hết sức lưu ý.

Wolvesville iOS thực sự là trò chơi nhập vai online vô cùng hấp dẫn. Chúng ta có thể chơi ma sói bất cứ lúc nào với những người bạn của mình thay vì phải tìm kiếm, tụ tập thật đông mới có thể bắt đầu chơi.

Tính năng của game Wolvesville cho Android

  • Tùy chọn để xem điểm XP / vàng của mỗi thành viên tính theo tuần / tháng / năm / mọi lúc.
  • Màn hình bảng xếp hạng có thể xem thứ tự của tất cả các vai trò theo giải đấu.
  • Bổ sung tính năng Rung khi kết thúc trò chơi (có thể tùy chỉnh thông qua phần cài đặt).
  • Trang phục trong hồ sơ có thể được tùy chỉnh.
  • Cảnh sát trưởng không thể bỏ phiếu cho người chơi mà họ cảm thấy nghi ngờ.
  • Nhiều hình minh họa đa dạng khi nhân vật bị giết bởi người sói.
  • Gửi hoa hồng ở sảnh bạn bè.
  • Xem ai đang gõ chữ ở sảnh bạn bè.
  • Thêm chat snippets để gửi tin nhắn chỉ bằng một lần chạm.
  • Xóa danh sách đen để ngăn người khác tham gia.
  • Bổ sung tùy chọn Từ chức đồng lãnh đạo Clan.
  • Có thể mua thêm thời gian làm nhiệm vụ.
  • Thêm nhiều hình đại diện.
  • Phần mô tả vai trò của các nhân vật đã được cập nhật với nhiều chi tiết được làm rõ.
  • Nhân vật Red Lady sẽ nhận được một tin nhắn về mục tiêu sau khi truy cập.
  • Sửa lỗi xem trước hàng tồn kho cho trang phục theo chủ đề (ví dụ như Đám cưới).
  • Thêm biểu tượng cho kẻ giết người hàng loạt.
Bảo vệ ngôi làng của bạn khỏi thế lực ma sói, hoặc trở thành người sói và săn bạn bè
Bảo vệ ngôi làng của bạn khỏi thế lực ma sói, hoặc trở thành người sói và săn bạn bè

Các chế độ trong game Wolvesville

Quick Game

Quick Game (Chế độ Chơi nhanh) là chế độ chơi đầu tiên trong Wolvesville. Trong mode này, trò chơi sẽ chỉ ghép cặp bạn với những người chơi khác để có một trò chơi đơn giản và nhanh chóng. Đây là chế độ phù hợp cho những game thủ bình thường muốn biết cách chơi và thử chơi Wolvesville.

Ranked Games

Ranked Games (Chế độ Xếp hạng) cho phép bạn thi đấu với những người chơi có kỹ năng cao hơn. Chế độ này có các mùa, bảng xếp hạng và giải thưởng riêng. Tính năng xếp hạng chỉ có thể chơi được sau khi bạn giành được 50 trận thắng.

Custom Games

Trong chế độ Custom Games (Chế độ Tùy chỉnh), bạn có thể tham gia và tạo ra các màn chơi độc đáo theo ý mình với các vai trò, quy tắc và tính năng tùy chỉnh.

Play with Friends

Chế độ Play with Friends (Chơi với bạn bè) cho phép bạn có một máy chủ riêng với bạn bè của mình. Nếu bạn không có đủ người chơi để bắt đầu trò chơi, bạn và bạn bè sẽ được chuyển sang Quick Game, nơi bạn vẫn có thể chơi cùng nhau, nhưng cùng với những người khác.

Sandbox

Sandbox Mode (Chế độ Hộp cát) là một chế độ thử nghiệm, trong đó bạn có thể giúp tìm lỗi và giúp cho Wolvesville trở thành một trò chơi hay hơn! Trong mode này, bạn có thể thử các vai trò và tính năng mới trong game.

Cập nhật Wolvesville cho iOS

Wolvesville for iOS 2.7.63 - 2.7.64

  • Tiết lộ biểu tượng vai trò cho người chơi với các vai trò ngẫu nhiên.
  • Cửa sổ bật lên Bùa hộ mệnh khi kết thúc thử thách giờ đây sẽ quay trở lại cửa sổ bật lên của Thử thách.
  • Cập nhật thông báo hệ thống cho Stubborn Wolf và Nightmare Werewolf.
  • Đã sửa lỗi biểu tượng lựa chọn Loutdmouth chồng chéo với các biểu tượng Vai trò.
  • Đã khắc phục nhiều sự cố khác nhau.
  • Chuẩn bị các tính năng mới cho trận chiến tiếp theo.
  • Bản dịch được cập nhật.

Wolvesville for iOS 2.7.62 (29/3/2024)

  • Đã sửa lỗi tin nhắn trò chuyện của hệ thống Sheriff đôi khi thiếu tên của một trong những nghi phạm của họ.
  • Đã sửa lỗi thiếu thông báo hệ thống người chiến thắng cho Alchemist.
  • Đã sửa lỗi không nhìn thấy hoạt ảnh phần thưởng khi nhận một thử thách có phần thưởng là hoa hồng.

Wolvesville for iOS (1/3/2024): Bản cập nhật World Mythologies

Huy hiệu Veteran

Để kỷ niệm 6 năm ra mắt Wolvesville, nhà phát triển đã thêm các huy hiệu Veteran. Để tri ân người chơi lâu năm, bạn sẽ nhận được một huy hiệu cho mỗi 365 phần thưởng hàng ngày mà bạn đã nhận trong suốt thời gian chơi vừa qua.

Mode mới: Underdog Village

Trong chế độ mới Underdog Village, 5 Werewolf sẽ đối đầu với một ngôi làng có 2 Seer và không có sự bảo vệ.

Thử thách hàng ngày mới

Những thử thách hàng ngày đã tồn tại nhiều năm, vì vậy, trong bản cập nhật mới này, nhà phát triển đã thêm một loạt các thử thách mới để tăng thêm sự mới mẻ.

Vai trò mới: Swamp Wolf

Khi vào vai Swamp Wolf, bạn sẽ có hai khả năng. Trong đêm, bạn có thể làm phép để ngôi làng ngập vào ngày hôm sau. Khi làng bị ngập, mỗi người chỉ có thể gửi một tin nhắn gồm ba chữ cái. Khả năng thứ hai là sử dụng phép thuật lên bất kỳ người chơi nào trong giai đoạn thảo luận.

Chặn người chơi

Thêm các tính năng mới cho việc chặn người chơi: tắt tiếng tất cả tin nhắn từ người đó, ngăn người đó gửi yêu cầu kết bạn và tặng quà cho bạn.

Wolvesville for iOS 2.7.48 - 2.7.59

  • Cập nhật bản dịch.
  • Chuẩn bị cho sự kiện lễ Phục sinh.
  • Chuẩn bị Battle Pass mùa 35.
  • Giờ đây, bạn có thể nhấp vào thử thách Battle Pass "player a game in every grid" để có cái nhìn tổng quan về những vị trí vẫn còn thiếu.
  • Chuẩn bị thêm các vai trò mới.
  • Sửa nhiều lỗi nhỏ.

Wolvesville for iOS (1/1/2024)

Bộ lọc Inventory

Hộp thoại Inventory Filter có một tùy chọn mới để lọc các vật phẩm avatar theo nguồn gốc (xuất xứ, Battle Pass, phần thưởng hàng ngày,...) và theo màu sắc. Màu sắc và nguồn gốc là những “tag” được gán cho các item và sẽ có nhiều hơn trong tương lai.

Cửa hàng Battle Pass Coin

Battle Pass mùa 34 giới thiệu một loại tiền tệ theo mùa mới: Battle Pass coin. Xu có thể được mở khóa bằng cách thực hiện gói Battle Pass và hoàn thành thử thách Battle Pass. Coin có giá trị trong một mùa duy nhất.

Proximity Chat

Đây là một tùy chọn trò chơi mới giúp hạn chế trò chuyện trong ngày bằng cách cho phép bạn chỉ giao tiếp với những người chơi ở gần mình. Điều này bổ sung thêm các yếu tố chiến lược mới, ví dụ như Seer ​​​​không thể cho tất cả người chơi biết những gì họ đã thấy.

Vai trò mới: Lurker và Wolf Scribe

Lurker: bạn không phải là thành viên của bất kỳ đội nào và không thể tự mình giành chiến thắng. Khi bị tấn công lần đầu, bạn sẽ gia nhập đội của kẻ tấn công.

Wolf Scribe: Trong ngày, bạn có thể chọn một người để làm giả cáo phó của họ. Bạn có thể chọn vai trò và nguyên nhân chết cho mục tiêu của mình. Nguyên nhân này sẽ được hiển thị nếu người này bị giết trong đêm.

Wolvesville 2.7.31 - 2.7.41

  • Đã sửa lỗi cửa sổ bật lên trống khi nhấp vào một biểu tượng thần bí.
  • Đã sửa lỗi thẻ thần bí không hiển thị độ hiếm.
  • Đã sửa lỗi ứng dụng bị treo khi nhấn vào khả năng của thẻ vai trò.
  • Đã sửa lỗi ứng dụng yêu cầu khởi động lại để hiển thị các biểu tượng thần thoại mới sau khi nâng cấp thẻ.
  • Đã thêm tùy chọn vào hồ sơ để giữ hình nền avatar được đồng bộ hóa.
  • Sửa lỗi màn hình game tự động tắt mà không có sự can thiệp nào khác.
  • Sửa lỗi chia sẻ game và ảnh đại diện không hoạt động.
  • Đã sửa lỗi một số người chơi không thể trang bị biểu tượng vai trò.
  • Trong tổng quan về vai trò: các vai trò nâng cao có cùng vai trò cơ bản hiện được nhóm lại với nhau.
  • Cập nhật hình ảnh trong game cho vai trò Bellringer để phù hợp với màu bạc.
  • Đã sửa lỗi Blind Werewolf coi các Werewolf khác là "người khác" trong các cuộc chiến Row Wars.
  • Cập nhật để game Wolvesville tương thích với hệ điều hành iOS 17.

Wolvesville 2.7.19 - 2.7.30

  • Đã sửa lỗi chuỗi bùa đôi trong chế tạo bùa.
  • Đã sửa lỗi gợi ý cho thầy phù thủy cho biết họ có một dấu hiệu.
  • Các thử thách hoàn thành sẽ không còn nhắc người chơi trang bị bùa nữa.
  • Trò chơi không còn xóa bảng tạm khi mở ứng dụng nữa.
  • Đã sửa lỗi tổng quan về hiển thị sai vai trò.
  • Đã sửa lỗi đoán sai của Gambler không hiển thị trên thiết bị iOS.
  • Bản xem trước kho bùa được làm lại một chút để phù hợp hơn với các nút mới.
  • Đã sửa lỗi "Play again" khi được mời tham gia trò chơi được bảo vệ bằng mật khẩu.
  • Bully bây giờ sẽ thấy những người chơi mà họ đã thuyết phục trước đó.
  • Đã sửa lỗi tin nhắn trò chuyện không xóa sau khi gửi.
  • Đã sửa lỗi danh sách vai trò ngẫu nhiên trong menu thẻ đôi khi có các mục trùng lặp.
  • Chia sẻ avatar hiển thị nền theo chủ đề.
  • Đã sửa lỗi những người không phải là dân làng không thể tiết lộ mình là kẻ xấu xa bằng ft card.
  • Và sửa nhiều lỗi khác.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7.64
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 432 MB
  • Lượt xem: 12.474
  • Lượt tải: 3.008
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế