Trains On Time cho Android 0.15.1 Game giải đố xây đường ray mới lạ

Tải về

5 (1) Popcore Games Miễn phí 07 Dung lượng: 35 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Trains On Time for Android là một trò chơi giải đố thú vị, trong đó mục tiêu của bạn là giúp tất cả các chuyến tàu rời bến đúng giờ để có thể hoàn thành tuyến đường của mình mà không đâm vào đoàn tàu khác.

Giúp tất cả các chuyến tàu rời bến đúng giờ trong game Trains On Time for Android
Giúp tất cả các chuyến tàu rời bến đúng giờ trong game Trains On Time for Android

Download game Trains On Time cho Android

Trains On Time là một game mô phỏng kết hợp giải đố mới lạ với lối chơi tưởng như đơn giản nhưng lại khá phức tạp. Việc giúp tàu hỏa chạy đúng giờ đòi hỏi kỹ năng lập kế hoạch, độ chính xác cao và khả năng tính toán thời gian chuẩn. Trò chơi này cũng thử thách tài ứng biến của bạn vì đôi khi các đoàn tàu hay gặp sự cố và đâm vào nhau - hãy đảm bảo điều đó không xảy ra.

Trains On Time for Android có lối chơi tưởng như đơn giản nhưng lại khá phức tạp

Cách chơi game Trains On Time không quá phức tạp, người chơi chỉ cần chạm tay vào đường ray hoặc chính các đoàn tàu để giúp mọi thứ chuyển động. Các màn chơi đầu tiên thường khá dễ vì bạn chỉ phải lo lắng về một chuyến tàu. Nhưng khi lên level cao hơn, bạn sẽ phải ghi nhớ nhiều lần khi tính toán thời gian bắt đầu của một chuyến, đảm bảo tránh va chạm với các đoàn tàu khác bằng mọi giá.

Trains On Time Android là một thách thức không hề nhỏ cho bất cứ ai

Nhìn chung, Trains On Time Androidgame trí tuệ đầy thử thách và không hề dễ dàng. Mặc dù có đồ họa đẹp mắt và đầy màu sắc, trò chơi này là một thách thức không hề nhỏ cho bất cứ ai. Nếu từng chơi Parking Jam 3D, Color Spread hay Sandwich! cũng đến từ nhà phát triển Popcore Games, có lẽ bạn sẽ yêu thích trò chơi này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.15.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Trains On Time

Liên quan, thay thế