Troll Face Quest TV Shows cho iOS 1.1 Game giải đố siêu hài chủ đề TV show

Tải về

4,7 (3) Spil Games Miễn phí 57 Dung lượng: 88,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Troll Face Quest TV Shows sẽ đưa bạn vào các màn giải đố hài hước trong các chương trình truyền hình. Ở mỗi màn chơi, người chơi sẽ phải mò mẫm tìm cách để troll lại nhân vật trong game theo cách cực bựa.

Hack não với các màn giải đố chủ đề TV show
Hack não với các màn giải đố chủ đề TV show

Troll Face Quest TV Shows là game giải đố nằm trong loạt trò chơi hack não siêu hài Troll Face. Nếu bạn đã từng chơi qua các game trong series này như Troll Face Quest Video Memes, Troll Face Quest Sports, Troll Face Quest Unlucky thì sẽ không thể quên được gương mặt troll “chỉ nhìn đã thấy buồn cười” của nhân vật trong game, đồng thời sẽ biết luôn cách chơi chung của thể loại game này.

Lần này, nhân vật Troll Face - nạn nhân mới trong các màn giải đố - sẽ trở lại trong các chương trình truyền hình. Bạn sẽ vượt qua tất cả 35 câu đố lừa đảo sẽ khiến người chơi cười không ngớt.

Gặp gỡ những gương mặt troll chỉ nhìn đã thấy buồn cười
Gặp gỡ những gương mặt troll chỉ nhìn đã thấy buồn cười

Cái khó chung của các game troll này là người chơi sẽ chẳng được chỉ dẫn nên làm thế nào và mục đích của mỗi màn chơi là gì. Thông thường, mỗi màn sẽ xuất hiện 1 đến 2 nhân vật trong bối cảnh một chương trình truyền hình nào đó. Và bạn sẽ thực hiện một hành động nào đó để hai nhân vật troll nhau hoặc bạn sẽ troll nhân vật trong game.

Tuy nhiên, nhấp vào đâu để troll thì lại là cả một thách thức. Đôi khi bạn sẽ phải tự mày mò bằng cách nhấp loạn xạ trên màn hình và xem có biến chuyển gì không. Tất nhiên, việc chơi random kiểu này cũng rất dễ dẫn đến thất bại. Khi chơi game Troll Face, hãy nhớ kỹ câu thần chú: “Nếu lần đầu không thành công thì hãy chơi lại”.

Đôi khi kết quả sau khi chiến thắng mỗi màn chơi lại vô lý đến nỗi mà bạn chẳng bao giờ ngờ tới. Đó chính là lý do khiến Troll Face được gọi là series game ức chế nhất quả đất.

Những tình huống dở khóc dở cười
Những tình huống dở khóc dở cười

Các tính năng của game Troll Face Quest TV Shows cho iOS

  • 35 câu đố lừa đảo mà sẽ làm bạn cười không thể ngậm miệng.
  • Mở khóa các thành tích.
  • Đạt được vị trí cao trong bảng xếp hạng trolling toàn cầu.
  • Chơi mọi lúc mọi nơi. Không cần Wi-Fi.

35 màn đố độc đáo
35 màn đố độc đáo

TV show Mania

Khi bạn tiến bộ thông qua các level troll, bạn sẽ được gặp rất nhiều nhân vật và khung cảnh từ các chương trình truyền hình nổi tiếng.

Bạn có muốn thử hack não với game này. Tải Troll Face Quest TV Shows cho iOS miễn phí và chơi nhé!

Đồ họa game đẹp, màu sắc tươi sáng
Đồ họa game đẹp, màu sắc tươi sáng

Với hơn 50 triệu lượt tải về và cài đặt trên toàn thế giới, Troll Face Quest nhượng quyền thương mại là trò chơi prank thành công nhất. Hãy Troll theo cách của bạn xung quanh thế giới hài hước và trở thành Vua troll siêu hài, siêu bựa.

Game có sẵn các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Do Thái, Ý, Nhật, Hàn, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể và phồn thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tính năng mới ở phiên bản 1.1

Vá lỗi

Tống Hoa

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88,3 MB
  • Lượt xem: 254
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm