Troll Face Quest Sports cho iOS 1.2.0 Game giải trí siêu hài chủ đề thể thao

Tải về

3 (1) Spil Games Miễn phí 35 Dung lượng: 85,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Troll Face Quest Sports là trò chơi thuộc thể loại game giải đố có tính giải trí cao. Bạn phải tìm cách vượt qua các câu đố có phần ngu xuẩn và vô lý mà kết quả khiến ai cũng phải bật cười.

Troll Face là series game giải đố siêu hài nổi tiếng của Spil Games. Nếu bạn đã từng chơi qua một phiên bản nào đó trong series này thì phải công nhận một điều rằng, đây là loạt game gây ức chế nhất hệ mặt trời.

Mỗi màn chơi là một tình huống thú vị và hài hước
Mỗi màn chơi là một tình huống thú vị và hài hước

Tải game Trollface Quest Sports cho iOS

Ở phiên bản này, bạn sẽ tiếp tục phải vượt qua các câu đố vui nhộn về chủ để thể thao như bắn súng, đá bóng, trượt patin qua chướng ngại vật... Cũng như các phiên bản khác, nhân vật chính trong mỗi màn chơi là những nhân vật meme hài nhất mọi thời đại, sở hữu gương mặt cực troll mà chỉ nhìn thôi bạn cũng bật cười.

Trong trò chơi point and click này, bạn sẽ khám phá môi trường xung quanh và tìm kiếm nhấp vào thứ gì đó trên màn hình để thực hiện hành động. Sẽ có vô số màn chơi với tình huống vui nhộn để bạn vượt qua, mục đích là tạo ra các trò đùa ngu xuẩn để troll nhân vật trong game.

Giao diện game
Giao diện game với các nhân vật meme siêu hài

Cái khó của chung của các game Troll Face, trong đó bao gồm Troll Face Quest Sports là không hề có hướng dẫn. Người chơi sẽ phải tự mày mò bằng cách nhấp loạn xạ trên hình ảnh và hy vọng tạo ra cái gì đó bất ngờ. Tuy nhiên, việc nhấp lung tung đôi khi sẽ khiến bạn nhận thất bại và giọng cười chế nhạo của nhân vật troll. Khi chơi game Troll Face, hãy nhớ một câu thần chú :” Nếu lần đầu không thành công, hãy thử lại".

thực hiện các hành động không ai ngờ tới và kết quả cùng vô lý không kém
Thực hiện các hành động không ai ngờ tới và kết quả cùng vô lý không kém

Đôi khi kết quả sau khi chiến thắng mỗi màn chơi lại khá vô lý đến nỗi mà bạn chẳng bao giờ ngờ tới. Đó chính là lý do khiến nó được gọi là series game ức chế nhất.

Nếu bạn muốn thử hack não với các câu đố trong game và tận hưởng giờ chơi thú vị thì hãy tải Troll Face Quest Sports về iPhone, iPad ngay nhé. Game được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị iOS 8.0 trở lên.

Trò đàu vui nhộn
Giải quyết các màn đố hack não mà không hề có hướng dẫn

Game hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, tiếng Do Thái, Ý, Nhật, Hàn, Na Uy, Ba Lan, Nga, Trung Quốc giản thể và phồn thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tính năng mới ở phiên bản 1.2.0

Vá lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85,4 MB
  • Lượt xem: 222
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm