Trường Nguyệt Tẫn Minh Till The End Of The Moon - Phim mới của La Vân Hi, Bạch Lộc

8.5/10 (8) Lượt xem: 1.842 Phát hành: Youku Năm: 06/04/2023 Đạo diễn: Cúc Giác Lượng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trường Nguyệt Tẫn Minh (Till The End Of The Moon) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, tâm lý tình cảm, huyền huyễn, của đạo diễn Cúc Giác Lượng, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Trường Nguyệt Vô Tẫn của tác giả Đằng La Vi Chi. Đặc biệt, đây là bộ phim đánh dấu sự kết hợp trở lại của hai diễn viên Bạch Lộc và La Vân Hi, sau tác phẩm Nửa là đường mật nửa là đau thương.

Nội dung của phim Trường Nguyệt Tẫn Minh kể vể Tam giới dưới sự thống trị tàn bạo của ma thần Đạm Đài Tẫn, chúng linh lầm than. Để cứu lấy chúng sinh, Lê Tô Tô - con gái của Hành Dương tông chưởng môn, đã quyết định thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm, quay trở lại thời điểm 500 năm trước ngăn cản Đạm Đài Tẫn trước khi hắn bị tà cốt trong người xâm chiếm hoàn toàn trở thành ma thần. Tại đây, Lê Tô Tô hoá thân thành Diệp gia tiểu thư - Diệp Tịch Vụ. Không ngờ số phận trêu đùa, Đạm Đài Tẫn lại chính là trượng phu trên danh nghĩa của Diệp Tịch Vụ, sau nhiều biến cố, hai người dần dần nảy sinh tình cảm. Sau cùng, Lê Tô Tô đã lấy thân chứng đạo, thay đổi cục diện vận mệnh của Đạm Đài Tẫn và cả tam giới.

Sau khi mất đi người mình yêu, Đạm Đại Tẫn điên cuồng tìm kiếm nguyên thần của Lê Tô Tô tại U Minh Xuyên suốt 500 năm. Thời điểm tưởng chừng ma thần cứ vậy mà tuẫn táng, Đạm Đài Tẫn lại được Triệu Du - chưởng môn Tiêu Dao tông cứu vớt. Từ đó, Đạm Đài Tẫn trở thành đệ tử tiên môn, hắn sửa đổi tính tình tu tâm hướng thiện, lại càng chấp niệm tìm lại Lê Tô Tô năm xưa. Ngay tại thời điểm khi hai con người hai số phận nghiệt ngã gương vỡ lại lành tìm được nhau, việc thân thế là Ma thai của Đạm Đài Tẫn vẫn là khiến hắn rước về nhiều sự chỉ trích, tam giới lại một lần nữa rơi vào hiểm nguy. Đối mặt với số phận tàn khốc, Đạm Đài Tẫn tế thân thiết lập lại cục diện. Hai người yêu nhau trải qua trùng trùng điệp điệp hiểu lầm chồng chất, cuối cùng tâm ý tương thông, một người dùng thần tuỷ trảm ma nghiệp, một người dùng tà cốt nhập thần đạo, xoay chuyển càn khôn ngăn cản diệt thế.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng Youku, bắt đầu từ ngày 06/04/2023.

Trailer phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Thông tin thêm phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Thời lượng:58 tập
Diễn viên:La Vân Hi, Bạch Lộc, Trần Đô Linh, Đặng Vi, Tôn Trân Ny, Cảnh Nghiệp Đình, Vu Ba,...
Nhà sản xuất:Diệp Phương Thương, Vương Dực Vinh, Tân Vĩ Dân, La Tuyền
Đạo diễn:Cúc Giác Lượng
Biên kịch:La Tuyền, Hà Phương
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Poster phim Trường Nguyệt Tẫn Minh
Poster phim Trường Nguyệt Tẫn Minh
  • 8.039 lượt xem