Nửa là đường mật nửa là đau thương Xem phim ngôn tình Trung Quốc

6/10 (3) Lượt xem: 424 Phát hành: VieON Năm: 2020 Đạo diễn: Vương Văn Thông

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nửa là đường mật nửa là đau thương là phim ngôn tình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử. Phim Nửa là đường mật nửa là đau thương với sự tham gia của cặp diễn viên đang rất hot hiện nay là La Vân Hi và Bạch Luộc. Phim đã bắt đầu phát sóng  lúc 20 giờ các ngày thứ Hai, thứ Ba và Chủ Nhật hàng tuần trên iQIYI.

Phim Nửa là đường mật nửa là đau thương nói về tình yêu của cặp thanh mai trúc mã, họ gặp lại nhau ở một lần phỏng vấn nhưng không nhận ra nhau. Nam chính Viên Soái là một tổng tài giàu có, sở hữu tính cách khác người, có vẻ ngoài điển trai, tài giỏi nam tính và rất chịu chi cho mỗi cuộc vui của mình. Nữ chính là Giang Quân là cô gái trẻ có tính cách mạnh mẽ, tuy rất ngổ ngáo nhưng cũng không kém phần ngay thẳng, chính trực.

Trailer phim Nửa là đường mật nửa là đau thương

Thông tin thêm phim Nửa là đường mật nửa là đau thương

Diễn viên:La Vân Hi, Bạch Lộc, Tiêu Yến, Cao Hãn Vũ, Vương Dĩ Luân, Triệu Viên Viện
Nhà sản xuất:Vương Văn Thông
Đạo diễn:Vương Văn Thông
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Nửa là đường mật nửa là đau thương

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.791 lượt xem
Link xem Nửa là đường mật nửa là đau thương