UFO Robot Grendizer: The Feast of the Wolves Game đại chiến robot chuyển thể từ Anime Grandizer

Tải về

5 (1) Microids Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Windows

Lần đầu tiên trong lịch sử trò chơi điện tử, hãy leo lên Grendizer Robot huyền thoại và chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa để bảo vệ hành tinh Trái đất của chúng ta trong game UFO Robot Grendizer: The Feast of the Wolves!

Bảo vệ hành tinh Trái đất của chúng ta trong game UFO Robot Grendizer!
Bảo vệ hành tinh Trái đất của chúng ta trong game UFO Robot Grendizer!

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm một cuộc phiêu lưu khó quên với Grendizer, người máy khổng lồ nổi tiếng trong Anime UFO Robot Grendizer (Grendizer). Trò chơi phiêu lưu hành động được chuyển thể từ loạt phim hoạt hình đình đám này sẽ đưa bạn vào trung tâm vũ trụ của người tạo ra nó, Go Nagai, đồng thời cho bạn cơ hội điều khiển robot mạnh nhất và chiến đấu với thế lực xấu xa.

Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu khó quên với robot Grendizer
Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu khó quên với robot Grendizer

Cốt truyện của game UFO Robot Grendizer

Sau khi Planet Fleed bị Đế chế Vega phá hủy, Daisuke ẩn náu trên hành tinh của chúng ta, được Genzo Umon nhận nuôi và sống tại trang trại Shirakaba. Trong khi cuộc xâm lược sắp tới của Vega, Daisuke sẽ phải bảo vệ hành tinh Trái đất với sự giúp đỡ của Grendizer, người máy khổng lồ ẩn sâu bên trong đài quan sát của Genzo Umon. Với sự giúp đỡ của Kôji Kabuto, hoàng tử của Planet Fleed sẽ liên tục đẩy lùi các cuộc tấn công của Vegas và chiến đấu với những người máy khủng khiếp, Monstronefs, được gửi đến để tiêu diệt anh ta.

Thực hiện và cải thiện các cuộc tấn công nổi tiếng của người máy khổng lồ
Thực hiện và cải thiện các cuộc tấn công nổi tiếng của người máy khổng lồ

Trong game UFO Robot Grendizer The Feast of the Wolves, bạn sẽ vào vai Umon Daisuke và người máy khổng lồ của anh ấy, chiến đấu trong các trận chiến hoành tráng với nhiều cách chơi: Lái Spazer, bắn súng phong cách shoot-them-up trong TFO của Kôji Kabuto và chiến đấu góc nhìn thứ 3 bằng cách điều khiển Grendizer. Sử dụng các cuộc tấn công mang tính biểu tượng và tàn khốc của Grendizer để tiêu diệt lũ Quái vật đáng sợ và cứu trái đất!

Khám phá các nhân vật, địa điểm mang tính biểu tượng và kẻ thù của series
Khám phá các nhân vật, địa điểm mang tính biểu tượng và kẻ thù của series

Hãy đặt mình vào vị trí của Umon Daisuke và gặp gỡ nhiều nhân vật thiết yếu trong các chuỗi hội thoại trong môi trường mang tính biểu tượng của bộ truyện, được tái tạo một cách tỉ mỉ theo thiết kế của bộ truyện gốc. Và cuối cùng, kiếm điểm kinh nghiệm khi hoàn thành nhiệm vụ để đạt được những khả năng mới và nâng cấp sức mạnh của bạn!

Nhiều thể loại game đa dạng được cung cấp cho bạn trong nhiều stage
Nhiều thể loại game đa dạng được cung cấp cho bạn trong nhiều stage

Tính năng chính của game The Feast of the Wolves

  • Vào vai Grendizer và Umon Daisuke trong trò chơi phiêu lưu hành động chuyển thể từ Anime kinh điển UFO Robot Grendizer.
  • Thực hiện và cải thiện các cuộc tấn công nổi tiếng của người máy khổng lồ.
  • Khám phá tất cả các nhân vật, địa điểm mang tính biểu tượng và kẻ thù của series.
  • Một trải nghiệm chơi trò chơi mới được cung cấp cho bạn trong nhiều stage: Hành động/Chiến đấu, Bắn súng góc nhìn thứ 3, Shoot Them Up và Thám hiểm.
  • Khám phá lại các chủ đề mang tính biểu tượng của loạt Anime, được mô phỏng lại bởi Marcin Przybyłowicz (The Witcher 3: Wild Hunt) và Magda Urbańska (Gwent: Rouge Mage).
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế