The Witcher 3: Wild Hunt Game thợ săn quái vật

Tải về

4,6 (5) CD PROJEKT RED Tính phí 5.686 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11 64-bit

The Witcher 3: Wild Hunt là phần cuối cùng trong series game phiêu lưu RPG mà ở đó người chơi sẽ vào vai Geralt ở xứ sở Rivia, một kẻ chuyên đi săn quái thuê với năng lực siêu nhiên.

Giao diện game
Giao diện chính game The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Huntgame phiêu lưu đi kèm nhiệm vụ săn quái, mang đến một thế giới mở với sự tự do hoàn toàn và đồ họa tuyệt đẹp đã trở thành tiêu chuẩn cho nền công nghiệp video game thế giới.

The Witcher 3: Wild Hunt - Game of the Year Edition

The Witcher 3: Wild Hunt - Game of the Year Edition bao gồm game gốc và hàng loạt nội dung, item mở rộng
The Witcher 3: Wild Hunt - Game of the Year Edition bao gồm game gốc và hàng loạt nội dung, item mở rộng

Phiên bản The Witcher 3: Wild Hunt Game of the Year Edition kết hợp game gốc với toàn bộ nội dung mở rộng được cập nhật tính đến thời điểm hiện tại:

  • Bao gồm phần mở rộng Hearts of Stone và Blood & Wine với 50 giờ chơi game cùng cốt truyện mở rộng, hàng loạt tính năng mới và khu vực mới để thợ săn khám phá.
  • Mở khóa vô vàn nội dung mới rất đáng chú ý như vũ khí, áo giáp, nhiệm vụ phụ, chế độ chơi và thẻ GWENT mới.
  • Cập nhật cả về gameplay, kỹ thuật và đồ họa; mang đến giao diện mới mẻ, đã được thiết kế lại toàn bộ dựa trên phản hồi của các thành viên trong cộng đồng Witcher Community.

Trở thành chuyên gia săn quái và bước vào chuyến phiêu lưu kỳ thú chưa từng thấy với phiên bản đặc biệt - The Witcher 3: Wild Hunt - Game of the Year Edition. Trò chơi này đã nhận được hơn 250 phần thưởng Game of the Year. Hãy cùng bước vào hành trình kéo dài hơn 100 giờ chơi, khám phá thế giới mở cùng hàng loạt nội dung bám sát cốt truyện kéo dài thêm 50 giờ chơi nữa. Nếu yêu thích game gốc, hãy tải bản Game of the Year Edition để săn quái với trải nghiệm mới lạ hơn.

Video giới thiệu gameplay game đánh quái The Witcher 3: Wild Hunt

Giới thiệu gameplay game phiêu lưu The Witcher 3: Wild Hunt

Cốt truyện game

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Andrej Sapkowski, câu chuyện trong game là về một nhân vật mang tên Geralt, một người bình thường được đào tạo với khả năng biến đổi, phản xạ và sức khỏe tuyệt vời. Rong ruổi trên mình ngựa, bạn sẽ tìm thấy một thế giới tuyệt mỹ và cái kết hoành tráng cho câu chuyện của Geralt sau 3 phần The Witcher.

Nhân vật chính trong game
Nhân vật chính Geralt trong The Witcher 3

Không giống nhiều nhân vật anh hùng cứu thế khác, nhân vật Geralt trong game cũng chỉ là anh lính đánh thuê bình thường. Bên cạnh những giờ phút chiến đấu căng thẳng, anh cũng có những lúc ngồi suy tư và đan xen vào nội dung game sẽ là hành trình tìm kiếm người yêu Yennufer và cô con gái Ciri.

Diệt quái là nhiệm vụ chính
Diệt quái là nhiệm vụ chính của nhân vật trong game The Witcher 3

Game đưa người chơi đến thế giới thực với những ngôi làng, thành phố đông đúc, cảnh bình minh rực rỡ. Nhiều người trong số họ sẽ không thân thiện như bạn mong đợi. Những con quái vật và sinh vật khác mà bạn phải tìm kiếm cũng khá đáng nể.

Không giống như The Witcher 2, người chơi sẽ không ngay lập tức lao mình vào trận chiến với các âm mưu phức tạp, dần dần từng bước một, The Witcher 3: Wild Hunt sẽ đưa bạn đến với thế giới hoang dã, trải nghiệm nhập vai tuyệt vời, đầy rẫy những cơ hội để sử dụng kĩ thuật chiến đấu của mình. Ngay cả sau 100 giờ chơi, bạn cũng vẫn sẽ muốn học nhiều hơn, săn nhiều hơn trong The Witcher 3: Wild Hunt.

Geralt chỉ là anh lính đánh thuê
Geralt trong game The Witcher chỉ là người đánh thuê bình thường

Gameplay game đánh quái The Witcher 3: Wild Hunt

Gameplay khá cổ điển với thể loại game nhập vai. Người chơi có thể chọn chiến đấu với gươm, sử dụng năng lượng siêu nhiên của mình hoặc cả hai. Phải luôn nhớ trang bị thật kĩ càng cho Geralt trước khi bước vào bất kì trận chiến nào. Người chơi có thể tùy chỉnh diện mạo cho Geralt như cắt tóc hay cạo râu (và rất thú vị là theo thời gian thì râu anh chàng cũng sẽ mọc trở lại) nhưng gương mặt nói chung là không thể thay đổi.

Hệ thống các lựa chọn cũng khá giống những game RPG khác. Các lựa chọn này sẽ thay đổi những sự kiện trong cốt truyện game và theo lời nhà sản xuất The Witches 3: Wild Hunt thì sẽ có tới 36 kết cục khác nhau cho những lựa chọn mà bạn thực hiện. Vậy nên hãy luôn sẵn sàng đón chờ những gì sắp tới.

Các điểm đánh dấu những nơi bạn muốn đi trong một bản đồ nhỏ sẽ giúp bạn định hướng địa điểm đi trong game để không bị lạc.

Khung cảnh trong game

Khung cảnh trong game
Khung cảnh game The Witcher 3 rất hùng vĩ và đẹp mắt

Các đoạn hội thoại và giọng nói trong game The Witcher 3: Wild Hunt cũng khá có cảm xúc và thể hiện được suy nghĩ của nhân vật. Điều đáng chú ý nữa là dù có chơi hai phần trước hay không thì nhân vật Ciri - con gái của Geralt cũng ít nhiều khiến người chơi thấy lạ lẫm cho tới tận phần cuối của cuộc hành trình. Các tình tiết trong The Witcher 3: Wild Hunt tuân theo quy luật nhân quả và những hành động, quyết định bạn chọn trong game có thể ít nhiều thay đổi thế giới xung quanh.

Hệ thống vật phẩm trong game rất đa dạng. Vũ khí trong game có thể được thu lượm trong quá trình đi đánh quái hoặc khi game thủ lang thang trên các con đường, mua từ người khác hoặc tự mình rèn đúc lấy. Sẽ có đủ các loại nguyên liệu để bạn tự rèn một vũ khí cho mình. Loot trong game đóng vai trò quan trọng nhờ vào khả năng tùy chỉnh áo giáp và vũ khí. Các bộ áo giáp khác nhau mang lại diện mạo mới mẻ cho Geralt. Bên cạnh đó, cũng như nhiều game nhập vai khác, việc tìm kiếm các đồ vật nhiều khi chỉ là công việc đơn thuần hơn là nhiệm vụ bắt buộc phải làm.

Vũ khí là đồ vật quan trọng của Geralt
Vũ khí là đồ vật quan trọng của Geralt

Đồ họa game

Đồ họa trong game được cải thiện đáng kể nhờ vào REDengine 3 cùng với sự trợ giúp của SpeedTree và PhysX đến từ Nvidia. Những kỹ thuật hiện đại mang đến cho game chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc.

The Witcher 3: Wild Hunt cô đọng và rất có chiều sâu so với The Witcher 1 và 2. Thế giới với những cánh đồng xanh tươi, vòng quay ngày đêm cũng như thời tiết rất sống động. Khung cảnh trong The Witch 3: Wild Hunt thực sự khiến người chơi choáng ngợp bởi sự chân thực.

Không gian game The Witcher 3: Wild Hunt vào buổi tối
Không gian game The Witcher 3: Wild Hunt vào buổi tối

Cập nhật The Witcher 3: Wild Hunt mới nhất

The Witcher 3: Wild Hunt 4.04:

  • Khung hình theo thiết lập Maximum Frames Per Second sẽ được đếm chính xác khi bật DLSS Frame Generation.
  • Sửa lỗi tóc của nhân vật quá sáng khi bật Ray Tracing.
  • Sửa lỗi treo khi bật Ray Tracing và toàn bộ tùy chọn Ray Tracing khác đều tắt.
  • Sửa lỗi khi tải điểm lưu checkpoint với Ray Tracing đang bật khiến game bị đóng băng.
  • Sửa lỗi game khởi động không có REDlauncher và mở tab trình duyệt với quyền Use Cyberpunk 2077 with your Epic Games Account.
  • Sửa lỗi nhập liệu từ gamepad dù game đang ở trạng thái treo.
  • Sửa lỗi con trỏ thứ 2 với độ nhạy cao xuất hiện trong menu chính khi tắt Hardware Cursor.
  • Sửa lỗi hiệu ứng sương chỉ đạt chất lượng 2D ở 1 số khu vực.
  • Sửa lỗi phản chiếu bầu trời trên nước khi đang bật Ray Tracing bị thiếu ở 1 số khu vực cụ thể như White Orchard, Velen và Toussaint.
  • Xử lý lỗi va chạm với cỏ.
  • Thêm tùy chọn HDR.
  • Sửa lỗi núi ở Kaer Morhen biến mất khi thay đổi góc camera trong trường hợp Geralt đang ở dưới nước.
  • Bổ sung tùy chọn để chuyển thành phần và sử dụng dầu từ menu xuyên tâm.
  • Sửa lỗi chỉ số sức khỏe của Geralt giảm nhanh khi lặn.
  • Và 1 vài thay đổi, nâng cấp nhỏ cũng như sửa lỗi khác do người chơi báo cáo.

Cấu hình chơi game The Witcher 3: Wild Hunt

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7, Windows 8 (8.1), Windows 10, 64-bit
  • Processor: Intel CPU Core i5-2500K 3.3GHz / AMD CPU Phenom II X4 940
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 660 / AMD GPU Radeon HD 7870
  • Storage: 35 GB dung lượng trống.

Cấu hình khuyến nghị:

  • OS: Windows 7, Windows 8 (8.1), Windows 10, 64-bit
  • Processor: Intel CPU Core i7 3770 3.4 GHz / AMD CPU AMD FX-8350 4 GHz
  • Memory: 8GB RAM
  • Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 770 / AMD GPU Radeon R9 290
  • Storage: 35GB dung lượng trống.

Dù nội dung chính khá đơn giản và nặng về hoàn thành các nhiệm vụ nhưng The Witcher 3: Wild Hunt vẫn có thể được coi là một game phiêu lưu với thế giới mở và nhiều điều kì thú chờ đón người chơi. Cốt truyện không thực sự hấp dẫn nhưng nhân vật trong game cùng với gameplay RPG cũng khiến The Witcher 3: Wild Hunt là game đáng chơi trong dòng RPG.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 9.095
  • Lượt tải: 5.686
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11 64-bit
Tìm thêm: The Witcher RPG

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm