UnderMine Game phiêu lưu hành động trong ngục tối

Tải về

3 (1) Thorium Tính phí 82 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

UnderMine game phiêu lưu hành động thú vị có yếu tố nhập vai. Hãy khám phá những di tích quyền năng, đối mặt với kẻ thù chết người, vén bức màn những bí mật và giải cứu một vài người bạn trên đường đi!

UnderMine là game phiêu lưu khám phá ngục tối thú vị
UnderMine là game phiêu lưu khám phá ngục tối thú vị

UnderMine là một trò chơi phiêu lưu kết hợp chiến đấu và thu thập vật phẩm trong ngục tối. Game có rất nhiều hoạt động để khám phá như: khai thác vàng, khám phá hàng trăm vật phẩm, thách thức những tên trùm nguy hiểm và giải cứu những nhân vật hữu ích. Ngoài ra, bạn cũng phải giải mã những thông điệp khó hiểu của các cư dân Undermine và vén màn bí ẩn ở trung tâm của ngục tối.

Mỗi khu vực của Under Mine chứa một hoặc nhiều tên trùm chết người
Mỗi khu vực của Under Mine chứa một hoặc nhiều tên trùm chết người

Tính năng nổi bật của game Undermine

Giải cứu các nhân vật

Làm quen với những nhân vật thân thiện cần được giải cứu. Sau khi đưa họ an toàn về trung tâm mỏ, họ sẽ cung cấp các bổ trợ mạnh mẽ để hỗ trợ bạn trên cuộc hành trình.

Khám phá bí mật

Tìm kiếm mọi ngóc ngách để khám phá hàng trăm bí mật ẩn giấu trong Undermine. Các di vật, độc dược, nhân vật và mẩu truyện mới đều nằm sau các bức tượng, đá và tường của mỗi tầng hầm.

Nhiều tên trùm khó nhằn

Mỗi khu vực của Under Mine chứa một hoặc nhiều tên trùm chết người, giúp kiểm tra khả năng lập kế hoạch, sự kiên nhẫn, chiến lược và kỹ năng của người chơi.

Giải cứu các nhân vật thân thiện để họ giúp đỡ bạn trên cuộc hành trình
Giải cứu các nhân vật thân thiện để họ giúp đỡ bạn trên cuộc hành trình

Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu hành động có nội dung thú vị như Undermine, bạn có thể tham khảo thêm các trò chơi như: Towertale, Alchemist Adventure, Quest Hunter,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: UnderMine

Liên quan, thay thế