United Penguin Kingdom Game xây dựng Vương quốc Chim cánh cụt

Tải về

5 (1) GrabTheGames Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)

Từ nhà phát hành của Outpath, United Penguin Kingdomgame mô phỏng xây dựng thành phố độc đáo, trong đó bạn sẽ xây dựng một khu định cư cho chim cánh cụt và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của chúng trong khi đối phó với hải cẩu và cá voi sát thủ.

Xây dựng một vương quốc cho chim cánh cụt trong United Penguin Kingdom
Xây dựng một vương quốc cho chim cánh cụt trong United Penguin Kingdom

Trong game mô phỏng chiến thuật United Penguin Kingdom Steam, bạn có nhiệm vụ xây dựng một khu định cư rộng lớn và đáp ứng nhu cầu của chim cánh cụt bằng thức ăn ngon hơn, đồ trang trí trang nhã, nhiều địa điểm giải trí, máy làm mát công nghệ cao và những ngôi nhà sang trọng trong khi đối phó với cá voi sát thủ và hải cẩu. Hãy phát triển của khu định cư của bạn, trở thành vua và lãnh đạo Vương quốc Chim cánh cụt nhé!

Xây dựng nhiều ngôi nhà, nơi làm việc và máy làm mát
Xây dựng nhiều ngôi nhà, nơi làm việc và máy làm mát

Tính năng chính của game United Penguin Kingdom

Thiết kế khu định cư cho chim cánh cụt

Hãy tạo ra một khu định cư xứng đáng cho chim cánh cụt của bạn. Thiết lập các máy phát năng lượng mới để kích hoạt nhiều ngôi nhà, nơi làm việc và máy làm mát hơn. Xây dựng nơi làm việc để sản xuất nguyên liệu, thực phẩm và thuốc men.

Bảo vệ khu định cư của bạn

Xây dựng tháp phòng thủ chống lại cá voi sát thủ và hải cẩu. Cá voi sát thủ sẽ tấn công các tòa nhà của bạn và cố gắng phá hủy chúng. Còn đám hải cẩu sẽ nhắm đến kho thực phẩm để lấy trộm thức ăn. Vì vậy hãy cảnh giác trong khi xây dựng.

Xây dựng tháp phòng thủ chống lại cá voi sát thủ và hải cẩu
Xây dựng tháp phòng thủ chống lại cá voi sát thủ và hải cẩu

Chim cánh cụt hạnh phúc và có học thức

Xây dựng một số địa điểm giải trí như sân băng, rạp chiếu phim, trung tâm trò chơi, đường đua xe kart, tại phòng gym, bảo tàng,… Chú ý đến tâm trạng của những chú chim cánh cụt và tăng thêm niềm hạnh phúc cho chúng bằng những ngôi đền và giếng cầu nguyện. Đừng quên tập trung vào giáo dục và cung cấp đủ chỗ ngồi cho chim cánh cụt tại các trường học, trường trung học và thư viện nữa nhé.

Tập trung vào nền kinh tế

Hãy cẩn thận với việc tiêu vàng của bạn và tập trung vào việc tìm cách kiếm thêm tiền. Mua hoặc thực hiện trao đổi để tiếp cận các nguồn tài nguyên quý hiếm, bán sản phẩm của bạn để tăng sự giàu có và phát triển khu định cư của bạn. Nếu trở thành vua, bạn có thể thực hiện các giao dịch liên tục với sự trợ giúp của các khu chợ của mình.

Xây dựng các địa điểm giải trí, làm việc và học tập cho chim cánh cụt
Xây dựng các địa điểm giải trí, làm việc và học tập cho chim cánh cụt

Trở thành vua

Điểm danh tiếng là đánh giá tổng thể về khu định cư của bạn trong vương quốc. Đáp ứng các yêu cầu, nâng cao danh tiếng của bạn và thăng cấp thành một vị vua. Trở thành nhà vua để khám phá những vùng đất mới, tìm những khu định cư mới và tạo ra vương quốc mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế