Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 Pre-purchase Game cuộc chiến đẫm máu trong thế giới ma cà rồng

Tải về

5 (2) Paradox Interactive Tính phí 63 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Tựa game nhập vai hành động Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 mô phỏng cuộc chiến đẫm máu của thế giới ma cà rồng tại thành phố Seattle. Tham gia liên minh với các sinh vật kỳ dị làm chủ thành phố và khám phá âm mưu khiến Seattle chao đảo bởi cuộc chiến giữa các phe phái ma cà rồng hùng mạnh.

Nhập vai ma cà rồng, chiến đấu bảo vệ thành phố trong Bloodlines 2
Nhập vai ma cà rồng, chiến đấu bảo vệ thành phố trong Bloodlines 2

Lưu ý: Game Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 có chứa hình ảnh chém giết máu me và bạo lực nên không phù hợp với trẻ em, người thần kinh yếu. Cân nhắc kỹ trước khi download Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 và chơi trên thiết bị cá nhân của bạn.

Sau 15 năm, hãng Paradox Interactive cuối cùng đã chịu hé lộ tựa game mới về ma cà rồng mang tên Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2, game dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm 2020. Hiện tại, người chơi đã có thể đặt mua sớm trò chơi trên Steam và bây giờ hãy cùng Download.com.vn khám phá những điểm mới trong phiên bản này!

Quăng mình vào cuộc chiến ma cà rồng đẫm máu trong Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2
Quăng mình vào cuộc chiến ma cà rồng đẫm máu trong Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2

Tính năng game Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2

Trở thành ma cà rồng mạnh nhất

Phiêu lưu khám phá thế giới bóng tối rộng lớn và sống cuộc đời của 1 ma cà rồng khát máu trong thành phố đầy rẫy những kẻ đối đầu với bạn giống như trong Nosgoth hay Dark Legends. Sử dụng kỹ năng của ma cà rồng và phép thuật mà bạn có để làm vũ khí chiến đấu chính, di chuyển cực nhanh, tập trung vào cận chiến và nhiều hơn thế. Sức mạnh của bạn sẽ tăng dần lên theo tiến độ chơi nhưng đừng quên nâng cấp bất cứ khi nào có thể. Điều luật Masquerade trong thế giới Seattle cần được làm sáng tỏ, nó giúp bạn bảo vệ đồng đội của mình. Nhưng hãy nhớ, rất có thể chúng ta sẽ phải đối mặt với hậu quả khôn lường.

Gameplay nhấn mạnh vào cách đánh cận chiến khốc liệt
Gameplay nhấn mạnh vào cách đánh cận chiến khốc liệt

Truyền nhân của Dark Heart ở Seattle và sinh tồn như 1 vampire hùng mạnh

Seattle là thành phố do ma cà rồng làm chủ. Săn con mồi trên mọi điểm điểm thuộc Seattle được mô phỏng trung thực trong thế giới bóng tối. Gặp gỡ những người sáng lập cũ từ khi thành phố mới ra đời và những người hiện đang làm chủ Seattle. Mỗi người đều có những âm mưu và kế hoạch riêng, vì vậy hãy chọn đồng minh 1 cách khôn ngoan.

Chơi game Bloodlines 2 với góc nhìn thứ nhất trực quan
Chơi game Bloodlines 2 với góc nhìn thứ nhất trực quan

Lập liên minh ma cà rồng vững mạnh

Chọn giữa các phe phái ma cà rồng - mỗi nhóm đều có những đặc tính và câu chuyện riêng, đóng vai trò khác nhau trong cuộc chiến đẫm máu ở Seattle. Thế giới sẽ đánh giá bạn dựa trên phe phái đã chọn, nhưng hãy nhớ không ai có thể giữ sự trong sạch đến cùng.

Bối cảnh game là thành phố Seattle cùng cuộc chiến giữa các phe phái ma cà rồng
Bối cảnh game là thành phố Seattle cùng cuộc chiến giữa các phe phái ma cà rồng

Khám phá cốt truyện lý thú

Được viết bởi tác giả game gốc Bloodlines, Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 PC đưa câu chuyện bước vào cuộc sống 1 cách gần gũi và chân thực hơn. Bạn sẽ chứng kiến sự trở lại của loạt nhân vật được yêu thích trong series game kinh dị này.

Mặc dù chưa có nhiều thông tin được tiết lộ, đặc biệt nhà phát triển không hề đề cập đến cấu hình chơi game Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2, nhưng những thông tin ít ỏi ở trên cũng đủ để chúng ta kỳ vòng vào thành công của Bloodlines 2. Nếu yêu thích game ma cà rồng, phong cách nhập vai hành động và cách đánh cận chiến đẫm máu, còn chần chờ gì mà không tải Bloodlines 2 và đắm chìm trong thế giới game kinh dị đầy bất ngờ này!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-purchase
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 223
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm