Dark Legends 2.0.0.0 Game cuộc chiến ma cà rồng

Tải về

Dark Legends là game ma cà rồng MMORPG rất thú vị. Cuộc chiến giữa ma cà rồng và các thế lực khác trong Dark Legends sẽ đưa người chơi vào một thế giới phi thực và vô cùng lôi cuốn.

Giao diện chính của game
Giao diện chính của game Dark Legends

Download Dark Legends trên Android

Là tựa game hành động với bối cảnh chính là cuộc chiến sinh tồn của ma cà rồng, Dark Legends được phát hành bởi Spacetime Studios và hiện là game được rất nhiều người ưu thích. Những bộ tộc ma cà rồng và cuộc chiến dành lấy sự sống không còn chỉ là trên phim ảnh, mà giờ đây, bạn sẽ chính là nhân vật chính trong cuộc chiến ấy.

Trong Dark Legends, người chơi sẽ hóa thân thành một ma cà rồng với nhiệm vụ hủy diệt những kẻ diệt chủ của bạn. Cùng lúc đó, người chơi cũng phải chiến đấu với lũ zombie.

Đặc điểm chính của game cuộc chiến ma cà rồng Dark Legends

  • Sắp xếp theo các chiến dịch xuất hiện lần lượt nối tiếp nhau.
  • Nhiều nhiệm vụ và thử thách đa dạng.
  • Có thể chơi một mình hoặc cùng bạn bè.
  • Tấn công PvP.
  • Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) 3D.

Video giới thiệu game cuộc chiến ma cà rồng Dark Legends

Gameplay game cuộc chiến ma cà rồng Dark Legends

Dark Legends bao gồm 9 chiến dịch xuất hiện lần lượt. Trong mỗi chiến dịch, sẽ có những thử thách và nhiệm vụ khác nhau mà người chơi phải vượt qua để có thể tham gia vào chiến dịch tiếp theo. Các nhiệm vụ có thể bao gồm việc giết boss ở cuối bàn chơi, và khi vượt qua mỗi nhiệm vụ, người chơi đều có cơ hội nắm giữ một đồ vật huyền thoại. Người chơi có thể chọn hoàn thành nhiệm vụ một mình hoặc cùng bạn bè. Các nhiệm vụ ban đầu có vẻ khó khăn nhưng dần dần bạn sẽ quen với chúng.

Các chiến dịch sắp xếp tuyến tính
Các chiến dịch trong game Dark Legends

Nhiệm vụ trong game có thể được chia làm hai dạng. Hoặc là người chơi sẽ dành năng lượng và chờ thời gian để nhiệm vụ hoàn thành. Hoặc người chơi sẽ bị ném vào một trận chiến với những con zombie và ác quỷ.

Việc giết một loạt kẻ thù sẽ cho người chơi quyền tham gia vào một cuộc tấn công đặc biệt. Máu của kẻ thù khi đó sẽ mang đến cho người chơi nguồn sinh lực dồi dào. Khi tiến lên những bàn chơi cao hơn, người chơi cũng có thể đạt được những kĩ năng mới.

Trong bóng tối mịt mùng, thế giới trực tuyến không chỉ có mình bạn đơn độc mà có cả hàng triệu người chơi đang song hành cùng bạn. Điều đó là nhờ sự có mặt của chế độ PvP. Đối mặt với những thợ săn, người sói, ma quỷ và rất nhiều điều bất ngờ khác đang chờ đón người chơi.

Nhiều người chơi trong game
Nhiều người chơi trong Dark Legends

Khi đi sâu vào thành phố, người chơi có thể tìm thấy một con đường dài với những cửa hàng bán vật dụng. Bạn có thể mua bằng tiền trong game hoặc tiền thật. Hãy trang bị cho nhân vật của mình vũ khí, dụng cụ phòng thủ... để đủ sức chiến đấu trong những cuộc chiến khốc liệt sắp tới.

Vật dụng cho nhân vật chính
Trang bị vật dụng cho nhân vật

Với đồ họa 3D khá đẹp, Dark Legends chỉ có điểm trừ nhỏ là đôi khi hiệu ứng máu hơi bị lạm dụng khiến cho hình ảnh trở nên không thật. Tuy vậy, không thể phủ nhận thành công của Dark Legends trong dòng game MMO của series game Legends. Cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng, không nghi ngờ gì rằng game hành động Dark Legends sẽ có một lượng fan hâm mộ trung thành.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,8 KB
  • Lượt xem: 378
  • Lượt tải: 293
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm