VNVC cho Android 1.1.3 Ứng dụng quản lý thông tin tiêm chủng

Tải về

3 (1) CÔNG TY CỔ PHẦN VACXIN VIỆT NAM Miễn phí 04

VNVC cho Android là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe, y tế, theo dõi thông tin tiêm chủng của trẻ em và người lớn ngay trên chiếc điện thoại di động. Ứng dụng này, đem đến nhiều tiện ích như: tra cứu lịch sử tiêm chủng trọn đời, đề xuất danh sách vắc xin cần thiết theo độ tuổi và tình hình dịch tễ tại địa phương, cũng như cung cấp nền tảng giúp việc đặt mua vắc xin trực tuyến nhanh chóng.

Tại ứng dụng này, bạn có thể tra cứu lịch sử tiêm chủng đối với những khách hàng đã tiêm chủng tại VNVC. Tiện ích tra cứu lịch sử tiêm chủng này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm loại vắc xin và thời gian tiêm chủng. Từ đó, người dùng có thể chủ động chọn tiêm nhắc hoặc các loại vắc xin phù hợp trong tương lai.

Tính năng nổi bật của ứng dụng VNVC cho Android

  • Đăng ký tài khoản dễ dàng.
  • Đặt mua vắc xin nhanh chóng, thuận tiện.
  • Theo dõi lịch sử tiêm chủng cho cá nhân hoặc gia đình.
  • Tra cứu điểm thưởng, điểm tích lũy để sử dụng tại VNVC.
  • Đề xuất vắc xin cần thiết cho trẻ em và người lớn theo độ tuổi và các yếu tố dịch tễ.
  • Sổ nhật ký lưu giữ những khoảnh khắc trong hành trình tiêm chủng cùng VNVC.
  • Cập nhật Tin tức vắc xin về dịch bệnh, vắc xin và tiêm chủng, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe từ các chuyên gia đầu ngành.
  • Kết nối nhiều dịch vụ, tiện ích chăm sóc sức khỏe cao cấp của Hệ thống BVĐK Tâm Anh.

Ứng dụng VNVC sở hữu giao diện đơn giản, thân thiện với người sử dụng và dễ dàng để mọi đối tượng thao tác. Do đó, bạn chỉ cần tải ứng dụng về, đăng ký, đăng nhập vào app, chỉ cần một vài bước đơn giản, khách hàng có thể xem lịch sử tiêm chủng, đề xuất các mũi vắc xin phù hợp với bản thân và thậm chí là mua vắc xin trực tuyến với giá ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp chức năng Nhật ký hành trình tiêm chủng, tương tự mạng xã hội thu nhỏ, giúp khách hàng ghi lại những chia sẻ và khoảnh khắc trong hành trình tiêm chủng với VNVC. Không những thế, tính năng gợi nhắc kỷ niệm được tích hợp vào Nhật ký để khách hàng nhớ đến các sự kiện quan trọng hàng năm.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: