Võ Luyện Đỉnh Phong Game nhập vai idle đề tài tiên hiệp

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 1.737

Võ Luyện Đỉnh Phong là một tựa game nhập vai rảnh tay chủ đề tiên hiệp được hãng SohaGame phát triển và phát hành trên di động trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, bạn có thể chơi tựa game này trên PC, bằng cách tải, cài đặt game Võ Luyện Đỉnh Phong trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Thời trang siêu chất – Skill siêu lạ
Thời trang siêu chất – Skill siêu lạ

Tại trò chơi này, chúng ta sẽ được đưa đến một thế giới đầy màu sắc và phép thuật. Ở đây, người chơi sẽ hóa thân thành một trong những vị anh hùng thần thoại như: Na Tra Ma Đồn, Nhị Lang Thần… và sở hữu bộ kỹ năng kinh thiên diệt đế của họ càn quét mọi kẻ thù. Còn có cả tính năng Dàn ảo hóa cũng vô cùng đa dạng cho người chơi tùy ý thay hình đổi dạng để trở nên nổi bật hơn trên chiến trường.

Lối chơi của tựa game này cũng vô cùng đơn giản, xoay quanh việc cày cấp, cày đồ thông qua train quái, săn boss từ đó biến nhân vật từ một tân thủ bình thường trở thành chiến thần với những bộ trang bị lấp lánh. Trong quá trình chơi game này, bạn có thể săn bắt vô số thú cưng không chỉ là người bạn đồng hành thân thiết mà còn là trợ thủ đắc lực trong trận đấu với những bộ kỹ năng đa dụng.

Tính năng nổi bật của game Võ Luyện Đỉnh Phong

  • VIP 10 trao tay – Nhận Ngay Từ Level 1
  • Biến lớn! Biến lớn! Hóa Ma Đồng Quậy Xung Xung
  • 3 phút lên VIP 11
  • Quẹt Tinder – Kiếm Vợ Giàu – Chạn Vương Vô Địch
  • Thời trang siêu chất – Skill siêu lạ
  • AFK thoải mái – Lười Cũng TOP
Quẹt Tinder – Kiếm Vợ Giàu – Chạn Vương Vô Địch
Quẹt Tinder – Kiếm Vợ Giàu – Chạn Vương Vô Địch

Ngoài ra, game Võ Luyện Đỉnh Phong còn mang đến hệ thống trang bị và kho thời trang vô cùng phong phú, đa dạng và siêu lạ. Theo đó, người chơi sẽ được tận hưởng việc thu thập và nâng cấp trang bị để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. Không chỉ vậy, hệ thống thời trang độc đáo giúp tạo nên phong cách riêng biệt, làm nổi bật nhân vật trong thế giới đầy màu sắc này.

Bên cạnh đó, tựa game này còn có những trận PK ngang tài ngang sức thì đây còn là công cụ giúp lật ngược thế cờ, chuyển bại thành thắng vô cùng hiệu quả. Trò chơi này, cũng được tích hợp tính năng quẹt tinder độc lạ, cho phép game thủ kết đôi xuyên server, từ đó tạo ra cơ hội gặp gỡ và giao lưu giữa các người chơi từ các máy chủ khác nhau, làm tăng thêm sự hấp dẫn và tính cộng đồng.

Chi tiết cập nhật game Võ Luyện Đỉnh Phong - Thập Nhị Đế Bảo

Thập Nhị Yêu Đao:

  • Thập Nhị Yêu Đao gồm: 12 thần binh đế bảo với uy lực vô cùng bá đạo. Sau khi sở hữu một trong số các Yêu Đao, các Đạo Hữu có thể kích hoạt kỹ năng Kiếm Kỹ thêm phần sức mạnh khi càn quét chiến trường. Ngoài ra, Kiếm Kỹ còn có thể được tăng cường sức mạnh khi kết hợp với các Thần Binh mà Đạo Hữu đang sở hữu trong người. Mỗi khi kích hoạt 1 thanh Yêu Đao sẽ tăng thêm 10% Sát Thương thuộc tích Phá Giáp.

Thập Nhị Ma Dực:

  • Thập Nhị Ma Dực cũng bao gồm 12 thần dực đế bảo với kỹ năng bổ trợ là Ảo Vũ Thuật có xác suất kích hoạt khi tấn công kẻ địch. Ảo Vũ Thuật còn có thể được tăng cường sức mạnh khi kết hợp với các Thần Dực mà Đạo Hữu đang sở hữu trong người. Mỗi khi kích hoạt 1 thanh Yêu Đao sẽ tăng thêm 10% Sát Thương bỏ qua thuộc tính Thủ của mục tiêu.

Ngự Hồn:

  • Ngự Hồn nằm trong tính năng Hồn Linh. Bằng cách kích hoạt 6 vị trí mảnh của Ngự Hồn, Đạo Hữu sẽ có được trong tay sức mạnh của Ngự Hồn tương ứng. Để có thể kiếm được các mảnh của Ngự Hồn, Đạo Hữu cần vào phần Triệu Hồi trong giao diện Ngự Hồn. Nguyên liệu dùng để triệu hồi là [Đá Triệu Hồi Ngự Hồn] có thể nhận được thông qua hoạt động Bãi Săn Gia Tộc.

Phó bản Tiên Vực Thí Luyện:

  • Tiên Vực Thí Luyện gồm các Phó Bản cung cấp các Nguyên Liệu và Vật Phẩm cho nhiều tính năng khác nhau như: Manh Sủng, Manh Tiên,...

Sở Nghiên Cứu Chiến Đấu Cơ:

  • Sở Nghiên Cứu Chiến Đấu Cơ nằm trong phần tính năng Dị Thú Lục. Mỗi Chiến Đấu Cơ sẽ yêu cầu phải hoàn thành các điều kiện khác nhau để kích hoạt. Sau khi kích hoạt, Chiến Đấu Cơ của Đạo Hữu sẽ được mở khóa trong phần tính năng Manh Tiên. Kết hợp với các vật phẩm mà Đạo Hữu nhận được thông qua phó bản [Khóa đào tạo danh ca Tiên Giới] trong Thí Luyện Tiên Vực để trang bị thêm sức mạnh.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.673
  • Lượt tải: 1.737
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: