Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr 2.3.6 Bom tấn nhập vai chiến đấu trong thế giới mở

Tải về

4,8 (4) NeocoreGames Tính phí 306

Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr là sản phẩm mới trong series game Warhammer 40,000 do NeocoreGames phát hành trên Steam. Game Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr ăn theo phong cách nhập vai hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu trong thế giới mở, nổi bật với các những màn bắn súng và chiến đấu giả tưởng đặc sắc.

Game nhập vai hành động Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr

Download Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr

Mặc dù được giới thiệu lần đầu từ 2015 nhưng phải đến 6/2018, Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr mới chính thức lên kệ. Trong game, người chơi sẽ tham gia vào lực lượng Inquisition với sứ mệnh hoàn thành nhiệm vụ do Hoàng đế giao phó.

Toàn bộ gameplay được tái hiện với góc nhìn từ trên xuống và tập trung vào hành động, bao gồm cả những trận đánh cận chiến và tầm xa. Tính chất nhập vai thể hiện ở hệ thống lên cấp và các lớp nhân vật với phong cách chiến đấu khác nhau. Đó là lý do vì sao W4K: Inquisitor - Martyr được so sánh với siêu phẩm Diablo. Không những vậy, môi trường chơi game kiểu phá hủy cũng góp phần tạo nên chiến trường hoành tráng, chân thực hơn. Bạn có thể chơi game 1 mình hoặc phối hợp để tạo nên chiến thắng oanh liệt trên chiến trường rực lửa.

Phiêu lưu trong thế giới mở

Tính năng game Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr

Chiến dịch 1 người chơi dựa theo cốt truyện

Rời xa ánh sáng của Chúa trời, bị chia rẽ bởi những cuộc chiến, Caligari Sector dần bị phá hủy và diệt vong dưới sức mạnh của Chaos Gods.

Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr là game nhập vai hành động với bối cảnh thiên niên kỷ 41, khi thiên hà nằm trong 1 cuộc chiến lâu dài. Người chơi sẽ vào vai Inquisitor bí ẩn và tuân theo mệnh lệnh của Hoàng đế. Chọn 1 trong các lớp nhân vật và sẵn sàng bước vào cuộc chiến sinh tử: hoàn thành chuỗi nhiệm vụ, chinh phục chiến dịch 1 người chơi và khám phá bí mật động trời trong quá khứ của Inquisition.

Game nhập vai hành động trong thế giới mở

Người chơi Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr sẽ phiêu lưu trong thế giứi mở với vô vàn nhiệm vụ, các trận đánh phong cách chiến thuật diễn ra trong môi trường kiểu phá hủy và cốt truyện chịu ảnh hưởng từ cộng đồng game thủ.

Bản đồ nhiệm vụ

Chọn phong cách chơi tùy ý

Chọn phong cách chơi từ các lớp nhân vật khác nhau như Crusader Inquisitor, Death Cult Assassin hay Primaris Psyker. Chọn kỹ năng và năng lực chính cho từng lớp nhân vật sao cho phù hợp với kiểu chơi của bạn.

Khám phá thế giới mở rộng lớn

Khám phá Star Map trong Caligari Sector rộng lớn, chu du đến nhiều khu vực thuộc hệ mặt trời, các địa điểm độc đáo…

Chiến đấu tổ đội

Bạn có thể chơi đơn hoặc phối hợp cùng đồng đội. Tham gia nhiệm vụ trong chế độ Co-op với 4 thành viên khác để nhận thưởng, thành lập Cabal để lập liên minh vững mạnh.

Đồ họa đẹp mắt

Nâng cấp vũ khí, kỹ năng và tạo nhiệm vụ mới

Bạn tìm kiếm đồ loot và phần thưởng? Sử dụng Uther’s Tarot để thiết lập điều kiện cho nhiệm vụ kế tiếp, thu thập bản đồ và sử dụng tính năng Crafting để chế tạo trang bị, sử dụng Inoculator để nâng cấp kỹ năng…

Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr game thường xuyên cập nhật phiên bản mới để bổ sung kẻ thủ mới, các thiết lập địa hình, nhiệm vụ, cốt truyện và tính năng mới mẻ.

Cập nhật Cập nhật Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr mới nhất

Cập nhật Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr mới nhất

  • Tính năng mới
    • Sự kiện mới: Planetary Reclamation
      • Malcorum Prime đã từng tự hào là một thế giới thịnh vượng. Thế nhưng, giờ đây, xí nghiệp của nó giờ sản xuất vũ khí cho Archenemy, bức tượng hoàng đế đã bị vỡ, những ngôi mộ liệt sĩ bị ô uế. Những lãnh chúa cao cấp của Cligari đã quyết định “đặt dấu chấm hết” cho dị giáo trên hành tinh này và đưa vương quốc trở về thời hoàng kim.
      • Caligari Conclave chính thức được đề xuất nhằm hỗ trợ trong chiến dịch quân sự trên Malcorum Prime. Đổi lại, Conclave phải hướng dẫn toàn bộ ứng cử viên cho vị trí ngai vàng tham gia hành động theo mức độ lịch trình nhiệm vụ của họ.
    • Cuộc viễn chinh mới: Viridian
      • Chống lại các đội quân Nurgle, Khorne và Rebel Chaos Guard trong Void Crusage mới và thu thập giải thưởng tương ứng. Cuộc viễn chinh này có sẵn ở chế độ Hardcore.
  • Sửa lỗi
    • Sửa lỗi hướng dẫn hiện sau khi hoàn thành nhiệm vụ chiến dịch cơ bản.
    • Sửa lỗi tại Maelstrom of Carnage, người chơi đã không nhận được phần thưởng sau khi đạt 500 điểm.
    • Sửa lỗi perk Armoury of Zeal.
    • Sửa lỗi khác.
4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.024
  • Lượt tải: 306
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Tìm thêm: Warhammer 40 000

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm