Warped Kart Racers cho iOS Game đua xe Kart nhiều người chơi đầy phấn khích

Tải về

Warped Kart Racers là một game đua xe kart hỗ trợ lên tới 8 người cùng chơi, giờ đây có sẵn trên Apple Arcade - dịch vụ chơi game trả phí độc quyền của Apple. Tham gia game, bạn đua và chiến đấu - chơi solo và nhiều người chơi - cùng với các ngôi sao từ loạt phim American Dad (Ông bố Mỹ), Family Guy, King of the Hill và Solar Opposites.

Bạn có thể chơi với 20 nhân vật từ các bộ phim hoạt hình yêu thích trong game Warped Kart Racers
Bạn có thể chơi với 20 nhân vật từ các bộ phim hoạt hình yêu thích trong game Warped Kart Racers

Game Warped Kart Racers có tất cả 20 nhân vật từ các bộ phim mà bạn có thể chơi trong các trận chiến solo hoặc đua cùng bạn bè trong các đường đua náo loạn và trận chiến tàn bạo, cùng với 16 bản đồ từ các bộ phim yêu thích, chẳng hạn bối cảnh Quahog của Family Guy hay Vùng ngoại ô Arlen của Vua vùng đồi. Hơn nữa, mỗi cung đường đều có chú thích nhỏ thú vị cho các tập của bộ phim.

Warped Kart Racers giữ cho lối chơi luôn mới mẻ bằng cách cung cấp cho các nhân vật những khả năng và vật phẩm độc đáo riêng. Càng chơi với một nhân vật, điểm của người đó càng tăng.

Cạnh tranh tốc độ với các đối thủ
Cạnh tranh tốc độ với các đối thủ

Để tăng cường sức mạnh trong cuộc đua, bạn hãy tận dụng sức mạnh tăng tốc, drift để cua nhanh qua các đoạn gấp khúc và phá vỡ các hộp chứa những vật phẩm đặc biệt. Bạn có thể chơi bẩn với các đối thủ, nhưng khi lên cấp, đối thủ sẽ bắt đầu chống trả.

Ngoài việc chơi nhiều người chơi với bạn bè, người dùng Apple Arcade cũng có thể chơi qua một chiến dịch chơi đơn mở rộng để mở khóa các nhân vật và level mới.

Chiến đấu, chơi xấu đối thủ để giành chiến thắng
Chiến đấu, chơi xấu đối thủ để giành chiến thắng

Tính năng nổi bật của game Warped Kart Racers cho iOS

  • Điều khiển một trong 20 nhân vật và đánh bại bạn bè của bạn. Làm chủ cuộc đua và chiến đấu qua 16 bản đồ được lấy từ các bộ phim được nhiều người yêu thích.
  • Chơi chiến dịch chơi đơn mở rộng hoặc cạnh tranh trong các trận chiến 8 người.
  • Hoàn thành cách thách thức hàng ngày để mở khóa những nhân vật, skin, xe kart mới và các tùy chỉnh.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải và tham gia game đua xe kart độc đáo Warped Kart Racers một mình hoặc nhiều người chơi với sự tham gia của các ngôi sao đến từ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng trên truyền hình thế kỷ 20.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 920 MB
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Warped Kart Racers

Liên quan, thay thế