Disney Speedstorm cho iOS 1.3.1 Game đua xe trong thế giới Disney từ Gameloft

Tải về

3 (1) Gameloft Miễn phí 17

Disney Speedstorm - game đua xe kart có bối cảnh là các đường đua tốc độ cao lấy cảm hứng từ thế giới của Disney và Pixar - hiện đã được Gameloft phát hành soft launch trên di động (iOS và Android) tại Tây Ban Nha và Romania. Game được dự kiến sẽ phát hành bản đầy đủ vào tháng 9/2023, mang đến trải nghiệm giống như chơi trên console.

Disney Speedstorm cho bạn đua qua các địa điểm biểu tượng trong những bộ phim của Disney và Pixar
Disney Speedstorm cho bạn đua qua các địa điểm biểu tượng trong những bộ phim của Disney và Pixar

Disney Speedstorm mang đến trải nghiệm đua xe Kart phiêu lưu ly kỳ

Game tốc độ Disney Speedstorm là sự kết hợp giữa đua xe cạnh tranh và phép thuật được yêu thích trong thế giới Disney, tạo ra một trò chơi thu hút người chơi ở mọi lứa tuổi. Hành động đua xe thót tim kết hợp với hình ảnh tuyệt đẹp trong game sẽ khiến mỗi cuộc đua của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

Game sẽ cho bạn thưởng thức các đường đua, nhân vật và trang phục đẹp mắt cùng lối chơi đua xe cốt lõi, cho bạn trải nghiệm thế giới đua xe hart đầy mê hoặc. Vì vậy, hãy thắt dây an toàn, tăng tốc động cơ và bắt đầu một hành trình tốc độ đầy phấn khích.

Hành động trong Disney Speedstorm luôn đầy phấn khích
Hành động trong Disney Speedstorm luôn đầy phấn khích

Tính năng nổi bật của game Disney Speedstorm cho iOS

Đội hình nhân vật Disney và Pixar

Disney Speedstorm mang đến một đội hình nhân vật đáng kinh ngạc gồm các tay đua của Disney và Pixar đã sẵn sàng cho các cuộc đua. Mỗi người sở hữu một kỹ năng độc đáo mà gamer cần phải thành thạo, chẳng hạn sử dụng “Đạn pháo hoa” của Mulan để thổi bay đối thủ hay “Tiếng gầm đáng sợ” của Sulley để dọa họ lao khỏi đường đua…

Các địa điểm biểu tượng

Từ bến cảng trong Cướp biển vùng Caribe cho đến vùng hoang dã trên bản đồ Jungle Ruins của The Jungle Book… Bạn sẽ được trải nghiệm những thế giới này ở một góc nhìn mới mẻ dành riêng cho đua xe.

Đua xe cùng các nhân vật Disney và Pixar
Đua xe cùng các nhân vật Disney và Pixar

Nội dung theo mùa

Hành động trong game không bao giờ kết thúc bởi các nội dung mới mẻ theo mùa sẽ được thêm vào game thường xuyên, bao gồm tay đua, đường đua mới và những vật phẩm có thể thu thập…

Sẵn sàng cho cuộc đua

Bất kỳ ai cũng có thể tải và thưởng thức Disney Speedstorm. Việc xác định thời gian tăng tốc hoặc drift chính xác qua các khúc cua rất quan trọng để bạn giành chiến thắng và thống trị cuộc đua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 GB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Disney Speedstorm

Liên quan, thay thế