Whack the Boss cho Android 1.2 Game đánh ông chủ mới lạ trên Android

Tải về

4,7 (3) TerranDroid Miễn phí 243 Dung lượng: 20 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 and up

Whack the Boss cho Android là tựa game mô phỏng vui nhộn mới tinh của hãng ứng dụng TerranDroid đến từ Anh nhằm mục đích thư giãn, giải trí, xả stress dành cho thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android 2.1 trở lên.

Giao diện chơi game Whack the Boss trên Android Giao diện chơi game Whack the Boss trên Android Giao diện chơi game Whack the Boss trên Android
Giao diện chơi game Whack the Boss trên Android

Bạn đã quá chán lão sếp đáng ghét, ki bo, kẹt sỉ của mình? Bạn chịu nhún nhường suốt bao nhiêu năm qua vì miếng cơm manh áo? Bạn phải làm tăng ca hết ngày này qua ngày khác, bạn bị trừ lương mỗi tháng mà chẳng hiểu vì sao, bạn bị phạt vì đôi lần đi trễ, bạn không được nghỉ kể cả vào ngày cuối tuần? Chẳng còn chút thời gian rảnh nào cho bản thân, bạn luôn bị mắng mỏ và công sức của bạn chẳng được đáp lại xứng đáng? Bạn muốn bùng cháy? Không thể chịu đựng được thêm một ngày nào nữa rồi, phải đứng lên đòi lại công bằng thôi!

Bước vào game Whack the Boss trên Android, bạn có thể tha hồ đánh đập ông chủ của bạn bất kỳ đâu và vào bất cứ lúc nào bạn muốn. Này thì đánh đập, này thì đấm đá, này thì bắn, hãy dạy cho hắn ta một bài học nhớ đời.

Giao diện chơi game Whack the Boss trên Android Giao diện chơi game Whack the Boss trên Android
Giao diện chơi game Whack the Boss trên Android

Lão sếp khó tính, đáng ghét đang nằm trong tay bạn. Giờ thì bạn tha hồ mà trút hết mọi dồn nén bấy lâu lên người hắn ta mà không sợ bị đuổi việc hay trừ lương, hắn sẽ chẳng làm gì được bạn đâu. Bạn muốn bắt đầu xử lý lão già khó tính ấy như thế nào đây? Đánh ông ta, phóng phi tiêu vào người ông ta hay bắn ông ta bằng một khẩu súng? Nếu không nữa thì cho hắn trở thành mục tiêu không kích của tên lửa hạt nhân luôn đi! Cho hắn tan xương nát thịt, cho hắn bầm dập luôn đi!

Bạn phải thật quyết liệt vào. Đối phó với hắn bằng tất cả sự kìm nén bấy lâu của bạn. Nếu chiến thắng, bạn sẽ mở khóa vòng tiếp theo, còn nếu thua, bạn sẽ phải quay trở lại với công việc nhàm chán cùng với lão sếp già khó tính và những câu mắng mỏ nhai đi nhai lại mỗi ngày. Bạn sẽ chọn con đường nào? Đương nhiên là phải chiến đấu với gã đến cùng rồi.

Giao diện chơi game Whack the Boss trên Android Giao diện chơi game Whack the Boss trên Android
Giao diện chơi game Whack the Boss trên Android

Tính năng thú vị nhất của trò chơi này đó là bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh khuôn mặt của ông chủ. Chọn một hình ảnh khuôn mặt thật của ông chủ sau đó thì xử lý hắn như bạn đã mơ ước trong nhiều năm qua.

Tính năng chính của game Whack the Boss trên Android

  • Mô phỏng 3D chân thực
  • Đồ họa sống động đầy màu sắc
  • Âm thanh rõ nét
  • Hơn 80 vũ khí đa dạng khác nhau cho bạn tha hồ trút giận
  • Cho phép thiết lập khuôn mặt bằng hình ảnh thật

Tính năng mới của game Whack the Boss trên Android

Đối với phiên bản v1.2:

  • Đã sửa chữa một số lỗi phát sinh trong game

Whack the Boss trên Android thực sự sẽ giúp bạn giảm stress và những áp lực dồn nén bấy lâu trong công việc cũng như cuộc sống bận rộn thường ngày của bạn. Tại sao cứ phải cắn răng chịu đựng, nếu bạn không thể chia sẻ những căng thẳng này cùng ai, hãy chia sẻ cùng Whack the Boss. Nhanh tay tải game về máy và giải phóng cảm xúc ngay thôi nào các bạn.

Cao Thanh Nhàn

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20 MB
  • Lượt xem: 343
  • Lượt tải: 243
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm