WinWing cho Android 1.4.7 Game lái máy bay chiến đấu khốc liệt

Tải về

3 (1) Ivy Miễn phí 10

WinWing là sự kết hợp hoàn hảo giữa game bắn súng cường độ cao và lối chơi Rogue-Like. Nhiệm vụ của bạn là săn lùng những kẻ xâm lược không gian giữa các vì sao và bảo vệ vũ trụ khoa học viễn tưởng bằng chiếc chiến đấu cơ được trang bị đầy đủ. Giành được hòa bình nhờ hỏa lực vượt trội trong tầm tay!

WinWing đưa bạn vào cuộc không chiến khốc liệt

Tính năng nổi bật của game WinWing cho Android

Thực hiện các vụ nổ trên không nhằm giành chiến thắng trong các trận chiến điên cuồng chống lại kẻ thù tàn bạo. Chúng có nhiều kiểu dáng, kiểu di chuyển và phương thức tấn công khác nhau. Màn hình của bạn sẽ trở thành chiến trường với đầy tên lửa mạnh mẽ, tia laser, đạn bao trùm khắp nơi.

Tùy chỉnh chiến đấu cơ

Chọn mô hình máy bay chiến đấu yêu thích và xây dựng nó. Sửa đổi bất kỳ bộ phận nào của máy bay theo trí tưởng tượng của bạn. Hơn 100 bộ phận đặc biệt những cần thiết có thể nâng cấp ở các cấp độ hiếm khác nhau, cho phép bạn lắp ráp và tạo ra phương tiện chiến đấu của riêng mình, phát triển nó thành một chiến hạm thiên hà.

Bắn hạ những tên trùm nguy hiểm

Gameplay cực cuốn hút

Vô vàn yếu tố sẽ góp phần tạo nên các trận chiến trên không. Do đó, mỗi trận đấu của bạn đều trở nên độc đáo. Bạn có thể nhanh chóng chơi lại các cấp độ lại trong khi thử nghiệm các kiểu kết hợp kỹ năng khác nhau để tiến bộ trong cuộc phiêu lưu.

Tiền thưởng không giới hạn

Tiền xu miễn phí và các module nâng cấp phi cơ được tạo tự động 24/7. Việc nâng cấp máy bay cực kỳ dễ dàng. Bạn cũng sẽ nhận được số tài nguyên dồi dào đủ để tiến thêm một bước trong quá trình mà không cần vất vả.

Chiến đấu co-op trực tuyến thời gian thực và nhiều chiến dịch chơi đơn khác trong WinWing đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn từng chơi và thích Gunship Strike, Sky Fighters 3D thì chắc chắn sẽ thích trò chơi này. Game cần kết nối mạng khi chơi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 109 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WinWing

Liên quan, thay thế