Wolf Game: The Wild Kingdom cho iOS Pre-Order Game sinh tồn trong thế giới loài sói

Tải về

3 (1) Special Gamez Technology Miễn phí 17

Trong game Wolf Game: The Wild Kingdom, bạn lập team với những con sói khác từ khắp nơi trên thế giới để chiến đấu với các nhóm sói khác - nhằm sống sót, khám phá, săn mồi, chinh phục thách thức và kẻ thù. Là một con sói đầu đàn, bạn sẽ dẫn dắt con sói của mình để bảo vệ hang của mình và tiến lên đầu chuỗi thức ăn trong thế giới hoang dã.

Lập team với những con sói khác để lập team và săn mồi trong game Wolf Game: The Wild Kingdom
Lập team với những con sói khác để lập team và săn mồi trong game Wolf Game: The Wild Kingdom

Tính năng nổi bật của game Wolf Game: The Wild Kingdom cho iOS

Tập hợp những con sói mạnh mẽ

Sói Timber mới, sói xám dũng mãnh, sói Bắc cực xinh đẹp, Sói đen bí ẩn, hãy tập hợp càng nhiều con sói độc nhất càng tốt để tạo thành một bầy sói tuyệt vời.

Dẫn dắt đàn sói của bạn

Kiểm soát đàn sói của bạn để di chuyển và chiến đấu với chiến lược thời gian thực. Liên minh của bạn đang bị tấn công? Chỉ cần điều clan sói của bạn đi giúp họ, hoặc đột kích hang ổ của kẻ tấn công để báo thù. Đừng quên rằng, bản đồ hoang dã có nhiều địa hình đa dạng, ảnh hưởng tới lộ trình hành quân của bạn.

Số lượng tạo ra sức mạnh
Số lượng tạo ra sức mạnh

Liên minh gia tộc sói

Số lượng cũng tạo nên sức mạnh. Tham gia một liên minh trong thế giới của loài sói để tìm kiếm các đồng minh cùng chí hướng. Lãnh thổ liên minh độc đáo cho phép bạn xây dựng các công trình liên minh, mở rộng lãnh thổ và tạo thêm nhiều lợi ích cùng nhau. Lập team cùng với các con sói để chiến đấu PvP với các đàn sói khác, chinh phục mọi khu vực.

Khám phá thế giới hoang dã

Cử trinh sát đi khám phá thế giới hoang dã, khám phá các cuộc xâm chiếm biên giới, phát hiện dấu vết của con mồi, tránh sự theo dõi của thợ săn. Nhờ đó, con sói đầu đàn và bầy đàn có thể sống sót trong vùng hoang dã.

Xây dựng vương quốc sói

Giành chiến thắng trận đánh với chiến lược và chinh phục toàn bộ thế giới hoang dã để tạo ra một đế chế sói. Sống sót trong môi trường hoang dã tàn nhẫn. Trở thành con sói đầu đàn và kiểm soát toàn bộ thế giới.

Dẫn dắt bầy sói của bạn thống trị thế giới hoang dã
Dẫn dắt bầy sói của bạn thống trị thế giới hoang dã

Bản đồ thế giới liền mạch

Tất cả hành động trong game đều diễn ra trong một bản đồ lớn duy nhất, không có căn cứ biệt lập hoặc màn hình chiến đấu riêng biệt. Khả năng thu phóng vô hạn trên di động cho phép bạn đi qua bản đồ thế giới và các căn cứ riêng lẻ một cách tự do. Các tính năng bản đồ bao gồm nhiều đối ngjt ự nhiên như sông, núi và các đường truyền chiến lược mà bạn cần nắm bắt để tới được các khu vực lân cận.

Lưu ý: Game Wolf Game The Wild Kingdomgame chiến lược sinh tồn miễn phí về chủ đề động vật, tùy nhiên nó cũng cung cấp các gói mua hàng trong ứng dụng để sở hữu một số item và chức năng trong game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 844 Byte
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế