Dumb Ways to Survive NETFLIX cho iOS 0.17.35 Game spin-off của Dumb Ways to Die

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí Dung lượng: 763,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

Lưu ý: Trò chơi dành riêng cho các thành viên Netflix. Bạn cần chuyển vùng sang Philippines để tải game.

Dumb Ways to Survive NETFLIX là phần mới của loạt game đình đám Dumb Ways to Die (Những cái chết ngớ ngẩn). Khác với các phiên bản trước, trò chơi mới này có cốt truyện hoàn toàn ngược lại: thay vì người chới tìm ra những cách ngu ngốc nhất để họ có thể chết, thì lần này bạn sẽ tìm ra những cách ngớ ngẩn nhất để sinh tồn.

Thu thập các tài nguyên để sinh tồn trong game Dumb Ways to Survive NETFLIX
Thu thập các tài nguyên để sinh tồn trong game Dumb Ways to Survive NETFLIX

Nhiệm vụ của người chơi trong Dumb Ways to Survive là thu thập, thu hoạch và săn bắn theo cách của bạn trong vùng hoang dã trong vai một hạt đậu đang cố gắng sống sót. Bạn sẽ chết như một hình nộm hay sử dụng trí thông minh của mình để sinh tồn?

Trong game Dumb Ways to Survive NETFLIX, bạn sẽ làm việc chăm chỉ trong vai nhà thám hiểm Noob dễ thương nhưng kém may mắn trong cuộc phiêu lưu sinh tồn giống roguelike ngớ ngẩn và thỏa mãn này. Sau khi rẽ nhầm, bạn đã lạc vào một nơi hoang dã, đầy nguy hiểm. Bạn chẳng có gì trong tay ngoài trí thông minh (cũng có thể là có chút thông minh nhưng không đáng kể) để cứu bản thân mình.

Người chơi sẽ thu thập tài nguyên khi khám phá môi trường tương tác trong game, nơi có đầy các loài động vật hoang dã nguy hiểm (nhưng thịt chúng rất ngon), chế tạo hoặc nấu mọi thứ bạn cần để tồn tại và tìm đường về nhà ở Beanland. Nếu chẳng may tìm ra một cách chết ngu ngốc, hay đứng dậy và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.

Chế tạo các đồ vật ngớ ngẩn để chống lại những mối nguy hiểm trong khu vực hoang dã
Chế tạo các đồ vật ngớ ngẩn để chống lại những mối nguy hiểm trong khu vực hoang dã

Tính năng nổi bật của game Dumb Ways to Survive cho iOS

Tạo bộ công cụ ngớ ngẩn của riêng bạn

Sử dụng các loại cây bạn thu hoạch được và tài nguyên thu thập được để chế tạo các vật phẩm và vũ khí sinh tồn hữu ích, từ lưới đánh cá đến chảo rán. Có thể những thứ bạn tạo ra sẽ hơi ngớ ngẩn để sinh tồn. Bạn sẽ chẳng biết khi nào một cây đàn guitar hay một cây kẹo khổng lồ sẽ trở nên hữu ích để chống lại tất cả các loài động vật hung hãn xung quanh mình.

Chiến đấu để bảo toàn mạng sống

Săn bắn hoặc chiến đấu với tất cả các loài sinh vật, gồm chim, gấu và thậm chí cả người ngoài hành tinh. Với hành động theo thời gian thực, gamer cần nhanh nhẹn và quan sát kiểu tấn công của động vật để biết khi nào nên tấn công hoặc rút lui. Và nếu bạn chết, gameplay roguelike có nghĩa là cuộc phiêu lưu vẫn tiếp tục. Bạn sẽ hồi sinh tại khu cắm trại của mình với một chút khôn ngoan hơn cho lần phiêu lưu tiếp theo.

Nhận được sự hỗ trợ từ những người bạn đậu
Nhận được sự hỗ trợ từ những người bạn đậu

Phát triển sức mạnh cắm trại của bạn

Xây dựng và nâng cấp các tòa nhà như Forge và Juice Bar để chế tạo các vật phẩm mới và tối đa hóa cơ hội sống sót của mình với sự giúp đỡ của những người bạn đậu. Khi tiến bộ, hãy ghi lại thành tích vào sổ tay của bạn và kiếm Huy hiệu nhằm nhận được những lợi ích đặc biệt.

Các yếu tố dũng cảm

Hãy chuẩn bị tinh thần trước những kiểu thời tiết không thể đoán trước, mỗi kiểu thời tiết có hiệu ứng chơi riêng. Khi mặt trời mọc và lặn, bạn sẽ ngủ an toàn suốt đêm hay dấn thân vào bóng tối và khám phá điều gì đó bí ẩn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.17.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 763,4 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế