Yokai Dungeon cho Android 1.0.2 Game arcade vui nhộn cho Android

Tải về

3 (1) NEUTRONIZED Miễn phí 03 Dung lượng: 28 Byte Ngày: Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Yokai Dungeon cho Android là một trò chơi phiêu lưu hành động vui nhộn mới trên Google Play. Với đồ hoạ Pixel dễ thương, gameplay vui nhộn cùng các nhân vật đáng yêu mô phỏng theo văn hóa Nhật Bản, chắc chắn game sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Ngăn chặn quái vật Yokai phá hủy lễ hội đèn lồng trong game Yokai Dungeon cho Android
Ngăn chặn quái vật Yokai phá hủy lễ hội đèn lồng trong game Yokai Dungeon cho Android

Yokai Dungeon là một game Roguelike đồ họa Pixel đẹp mắt đến từ nhà phát triển Neutronized Games, những người đã mang đến cho chúng ta game phiêu lưu Super Cat Tales 2 tuyệt vời. Bây giờ, họ trở lại với một trò chơi Roguelike hoàn toàn mới cùng cốt truyện thú vị, nơi bạn có nhiệm vụ đánh bại kẻ thù bằng cách đẩy các khối hình khác nhau lên chúng hoặc gần chúng, ví dụ như các khối gạch hoặc bom.

Các linh hồn bất tử Yokai đang âm mưu phá hoại lễ hội đèn lồng, bây giờ, vận mệnh của cả thế giới đang phụ thuộc vào Tanuki và bạn bè của cậu ấy. Đẩy các khối chướng ngại vật về phía các Yokai để nghiền nát chúng, khám phá các ngục tối được tạo ra ngẫu nhiên và tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản trong game hành động Yokai Dungeon for Android.

Download game Yokai Dungeon cho Android

Đúng như tên gọi, Yokai Dungeon Android được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Nhật Bản. Bạn sẽ bắt đầu chơi với tư cách là nhân vật Tanuki, một con lửng chó Nhật Bản. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ vào vai một con lửng, đối mặt với một loạt các yêu ma, bao gồm cả quái vật Yokai hùng mạnh nhất, Kasa-obake, sinh vật có hình dạng chiếc ô.

Roguelike là một thể loại game hoàn hảo để chơi trên các thiết bị di động với các màn chơi ngắn, thích hợp để giải trí trong thời gian rảnh rỗi, hơn nữa, các vật phẩm xuất hiện ngẫu nhiên trong các level sẽ khiến mỗi lần chơi là một câu chuyện hoàn toàn mới, đem lại sự hứng thú cho game thủ. Yokai Dungeon kết hợp tất cả những tính năng nổi bật nhất của thể loại này và đưa nó lên một tầm cao mới.

Vào vai Tanuki và đánh bại lũ quỷ Yokai Khám phá những màn chơi được tạo ra ngẫu nhiên
Vào vai lửng chó Tanuki và đánh bại lũ quỷ Yokai trong game Yokai Dungeon for Android

Để phù hợp với hầu hết các game Roguelike hiện đại, Yokai Dungeon for Android cũng bổ sung thêm các nhân vật khác ngoài Tanuki, với tổng cộng hai mươi anh hùng khác nhau đang chờ được mở khóa. Tất cả các chiến binh này đều có chỉ số sức mạnh và kỹ năng riêng, bao gồm sức khỏe, tốc độ và sự may mắn.

Cách chơi game Yokai Dungeon cho Android

Game arcade Yokai Dungeon có lối chơi khá đơn giản: Khám phá mọi căn phòng trong ngục tối và đánh bại tất cả các Yokai cho đến khi bạn đối mặt với trùm cuối. Lối chơi của Yokai Dungeon phát triển theo cách tương tự như The Binding of Isaac, hoặc ở mức độ thấp hơn như Enter the Gungeon.

Khi bạn khám phá hầm ngục, hãy sử dụng các khối hình trong mỗi màn chơi để đánh bại tất cả kẻ thù trên đường đi. Người chơi chỉ cần đẩy các khối sao cho có thể đè bẹp được kẻ thù! Nếu đẩy một khối vào đúng thời điểm, bạn thậm chí còn tiêu diệt được nhiều Yokai cùng một lúc.

Không chỉ vậy, một số căn phòng trong ngục tối còn có thương nhân, mỗi người đều có những vật phẩm độc đáo để bán cho bạn, chúng sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc chiến chống lại Yokai. Game Yokai Dungeon for Android có tổng cộng hơn hai mươi vật phẩm và hiện vật để thu thập.

Trang bị cho nhân vật các vật phẩm có khả năng đặc biệt Mở khóa hơn 20 nhân vật trong Yokai Dungeon
Bước vào cuộc hành trình diệt quái thú vị trong game arcade Yokai Dungeon for Android

Tính năng nổi bật của game Yokai Dungeon cho Android

  • Vô số ngục tối được tạo ra ngẫu nhiên.
  • Mở khóa 20 anh hùng sở hữu kỹ năng độc đáo riêng.
  • Trang bị cho nhân vật các vật phẩm có khả năng đặc biệt.
  • Bước vào cuộc hành trình tìm hiểu văn hóa dân gian Nhật Bản.
  • Nhiều loại điều khiển đa dạng.

Với lối chơi thư giãn, điều khiển mượt mà và đồ họa Pixel sống động, Yokai Dungeon Android là một game phiêu lưu hành động tuyệt vời khác của nhà phát triển NEUTRONIZED. Hãy tải game ngay về máy và giúp Tanuki đánh bại tất cả các ác nhân Yokai!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28 Byte
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm