Yong Heroes 2 cho iOS 1.7.9004 Game kiếm hiệp màn hình dọc độc đáo

Tải về

5 (2) Watt Games Miễn phí 1.763

Yong Heroes 2 Storm Returns (Yong Heroes 2: Phong vân tái khởi)  game nhập vai kiếm hiệp màn hình dọc đầu tiên tại SEA, cho bạn được sống như một anh hùng trong thế giới võ thuật cổ trang tuyệt đẹp.

Chào mừng phiên bản Yong Heroes sinh nhật 1 tuổi
Chào mừng phiên bản Yong Heroes sinh nhật 1 tuổi

Yong Heroes - Phiên bản kỷ niệm 1 năm

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Yong Heroes Mobile trong hơn 1 năm qua. Nhân sự kiện quan trọng này, nhà phát triển xin giới thiệu hàng loạt sự kiện mới trong thế giới võ thuật đầy màu sắc!

Hình ảnh mới và phong cách đa dạng

Giới thiệu bảng tạo vai hoàn toàn mới với 5 lớp nhân vật theo phong cách Nhật Bản, mang đến trải nghiệm hình ảnh mới lạ. Hãy kêu gọi bạn bè và cùng nhau “lên đồ” để bước vào bữa tiệc võ thuật mãn nhãn này. Biết đâu “một nửa” của bạn cũng đang ở đó?!?

Tỷ lệ drop cao hơn

Bạn có thể nhận được vật phẩm hiếm mà không cần bất cứ sự trao đổi nào khác. Rất nhiều item hiếm xuất hiện trong Yong Heroes game. Tiêu diệt boss để nhận trang bị đặc biệt. Tỷ lệ drop cao và những chiếc hộp tiếp tế sang chảnh ngoài sự tưởng tượng của bạn.

Phong cách võ thuật Nhật Bản trong Yong Heroes Mobile
Phong cách võ thuật Nhật Bản trong Yong Heroes Mobile

Nhiều nâng cấp nhanh và lợi ích lớn

Quà tặng và phần thưởng chất cao như núi cùng vô vàn món đồ khác đã sẵn sàng xuất hiện trong game. Lập team với bạn bè và tham gia nhiều hoạt động để nhận thưởng.

Cạnh tranh 3v3 gay cấn

Lòng trung thành và sự tương trợ giúp đỡ lẫn nhau là chìa khóa tạo nên chiến thắng. Các trận đấu 3v3 càng sống động và hấp dẫn hơn trước. Bạn chỉ có 2 lựa chọn: sống hay là chết. Hãy chờ xem đối thủ của chúng ta là ai?

Bạn là người mê phim kiếm hiệp Trung Quốc và thường bị thu hút bởi những cảnh bay lượn trên không, giao đấu võ thuật đẹp mắt? Vậy có khi nào bạn ước mơ trở thành một đại hiệp, anh hùng võ lâm, có thể dùng nội công của mình để lướt như bay lên không trung và đứng trên đỉnh núi? Hãy tải và chơi Yong Heroes để được cưỡi ngựa và mang theo bình rượu, lang thang trong thế giới võ thuật cổ xưa, đẹp đẽ nhưng đầy nguy hiểm.

Tỷ lệ drop cao mang đến cơ hội nhận item hiếm cho game thủ
Tỷ lệ drop cao mang đến cơ hội nhận item hiếm cho game thủ

Được xây dựng theo đề tài kiếm hiệp, Yong Heroes Mobile cho bạn thực sự được sống trong thế giới võ thuật và sống với những khao khát bấy lâu nay của mình. Người chơi được tự do phát triển bản thân, tu luyện để trở thành anh hùng Võ Lâm Cái Thế hoặc đơn giản là chu du đi ngắm giang sơn hùng vĩ cổ xưa.

Trong thế giới Yong Heroes, bạn có thể gặp được những người bạn tâm giao, tri kỷ, gặp được tình yêu của đời mình và tự do làm mọi điều thỏa mãn niềm đam mê của tuổi trẻ.

Đặc biệt, người chơi sẽ cảm thấy thích thú và tự do với màn hình dọc độc nhất vô nhị của Yong Heroes for iOS, giúp thao tác game dễ dàng bằng một tay ở mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, nếu không thích dọc, bạn vẫn có thể xoay màn hình về dạng ngang phổ biến như nhiều game nhập vai kiếm hiệp khác hiện nay như Legends of Martial Arts hay Eternal Love M. Bên cạnh đó, trò chơi còn gây ấn tượng với game thủ nhờ hình ảnh nhân vật chibi mới mẻ, trẻ trung và đáng yêu. Những điều này góp phần giúp Young Heroes trở nên đặc biệt và thu hút nhiều người chơi.

Nâng cấp nhân vật nhanh hơn
Nâng cấp nhân vật nhanh hơn

Bạn có thể tham gia vào các hoạt động PK, đấu bang hội, chiến trong cùng và liên server, săn boss... Vô vàn hoạt động hấp dẫn để bạn cạnh tranh và chinh phục bất cứ kẻ thù nào.

Tính năng nổi bật của game Yong Heroes cho iOS

4 lớp nhân vật cổ điển miễn phí

4 hệ nhân vật gồm Kiếm Khách, Đao Khách, Thương Khách và Vu Chúc được phân loại theo phương thức tấn công bao gồm vật lý, phép thuật, kiểm soát và trị thương. Chọn anh hùng mình muốn và bắt đầu hành trình.

Chiến đấu cùng với bạn bè

Đại hội võ lâm, huynh đệ hiệp lực! Tham gia mọi trận đánh cùng với bạn bè của mình và chia sẻ chiến thắng cùng nhau.

Game màn hình dọc độc đáo

Giải phóng đôi tay và PK chỉ bằng một ngón tay. Giết kẻ thù và tồn tại một cách nhanh chóng, trơn tru.

Trận đấu cuối cùng sắp diễn ra

Quay trở lại cuộc đấu võ thuật tay đôi. Bạn sẽ là anh hùng hàng đầu và cố gắng giành được vinh quang cao nhất bằng vũ khí của mình.

Anh hùng và mỹ nhân

Hành trình trở thành anh hùng luôn có người mình yêu đồng hành. Game có tính năng kết hôn đặc sắc, không chỉ giữa những người khác giới mà còn cả đồng giới. Trong thế giới anh hùng này, tình yêu còn đáng quý hơn bởi nó có thể tăng lực chiến và mang đến bạn các trang phục đặc sắc.

Tham gia các trận 3v3 sôi động trong Yong Heroes iOS
Tham gia các trận 3v3 sôi động trong Yong Heroes iOS

Tỷ lệ cao nhặt được nhiều đồ giá trị

Săn trùm trong thế giới rộng lớn và cạnh tranh để tiêu diệt để thu thập các chiến lợi phẩm phong phú. Càng săn được nhiều boss, bạn càng mạnh và có cơ hội trở thành thợ săn số 1 trong Yong Heroes.

Với hơn trăm bản đồ, các màn săn quái, đánh boss kịch tính, đồ rớt cực nhiều, giao dịch tự do.... việc làm giàu trong game quả thực không hề khó!

Bóng tối sắp sửa bao trùm cả thế giới. Hỡi các hiệp sĩ, hãy kế thừa uy danh của anh hùng và sẵn sàng chiến đấu!

Dàn nhân vật mới đổ bộ vào vũ trụ Yong Heroes Mobile
Dàn nhân vật mới đổ bộ vào vũ trụ Yong Heroes Mobile

Tính năng ở phiên bản Yong Heroes mới nhất

Phiên bản Yong Heroes 1.5:

  • Hệ thống Holy Grass có sẵn sau level 400.
  • Hầm ngục Grass Land liên server sẽ được mở cửa.
  • Bạn có thể mua vật phẩm bí ẩn Moonlight Box trong cửa hàng B-ingot
  • Hệ thống Martial Journey sẽ được mở khóa sau level 170.
  • Bạn sẽ sở hữu một kho chia sẻ và bảng tin với bạn đời của mình.
  • Thú đôi sắp được bổ sung vào game. Chia sẻ các thú cưỡi của bạn với người khác ngay bây giờ!
  • Cuộc cạnh tranh PvP 3v3 sắp nổ ra.
  • Thay đổi lớp thứ 7 đang chờ bạn.
  • Thêm thứ hạng đóng góp của guild và solo vào 16 trận chiến liên server và điều chỉnh các tiêu chuẩn phân chia của Green Jade Signet.

Phiên bản Yong Heroes 1.3:

1. Phiên bản mới của Evil Sovereign

Cứ vào mỗi 20h30 thứ 2, 4, 6 sau khi tham gia vào cuộc chiến liên server giữa 4 máy chủ, bạn có thể giết những Vệ sĩ để có được điểm số và tiền xu trong thử thách ma quỷ ở giai đoạn đầu tiên. Bang hội có số điểm cao hơn giành cơ hội bước vào giai đoạn tiếp theo [trận đấu cuối cùng] để giành giải thưởng phong phú.

2. Hệ thống tài năng

Mở khóa hệ thống này ở level 300. Mỗi người chơi sở hữu 5 điểm tài năng ban đầu và sẽ nhận thêm 1 điểm nữa ở mỗi level. Bạn có thể học các khả năng mới với điểm tài năng và sắp xếp khả năng dựa theo nhu cầu của riêng mình.

3. Thay đổi lớp nhân vật thứ 5

Ở level 300 trở lên, người chơi có thể thay đổi lớp nhân vật thứ 5 sau 4 nhiệm vụ. Có thể mở khóa các gear cấp 12, Gold Dragon Plume và Kyuhal Swordplay.

4. Trò chơi đố vui

  • Bonfire Quiz: Tham gia vào lãnh thổ bang hội vào lúc 19:30-19:45 mỗi ngày.
  • Martial Exam: Giành chiến thắng XP, vàng thỏi, B-ingots... trong sự kiện này vào lúc 12:00-12:30 mỗi ngày.

5. Bản đồ ngục tối mới Kyuhal mở cho người chơi level 350 +.

6. Chức năng đổi tên được thêm vào game.

Phiên bản Yong Heroes 1.2:

1. Thay đổi diện mạo nhân vật Võ Tắc Thiên

  • Người chơi có thể có Võ Tắc Thiên từ cấp độ 280 trở lên. Giờ đây, nhân vật này sở hữu ngoại hình vô cùng quyến rũ trong thế giới Yong Heroes.
  • Nhận thêm Warguard Essence để tăng level Ornament và mở khóa thêm kỹ năng cho Võ Tắc Thiên.
  • Oracle Jade được mở trong thời gian giới hạn. Thêm nhiều hiệu ứng thuộc tính sau khi sử dụng cấp độ khác của Oracle Jade.

2. Hệ thống 1VN mới liên server

Nhận được nhiều Fighter Coins trong sự kiện trở thành vị thần. Xu được sử dụng để trao đổi trong Fighter Shop để lấy các vật phẩm khác nhau.

3. Hệ thống thay đổi lớp 4 mới

Nhiệm vụ thay đổi lớp số 4 sẽ được mở khóa ở level 270. Trang thiết bị cấp độ cao hơn, cánh mới và các pha chiến đấu nguy hiểm đang chờ đợi bạn.

4. Hệ thống pulse mới

Giết trùm và nâng cấp pulse của bạn.

5. Hệ thống Jade box mới

Thêm truy tìm kho báu thứ 3 ở Lv.260.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.9004
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.838
  • Lượt tải: 1.763
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Tìm thêm: Yong Heroes

Liên quan, thay thế