Eternal Love M cho iOS 1.14.6 Game Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile

Tải về

2 (2) Zilong Game Miễn phí 308

Eternal Love M là một game cổ trang ngôn tình siêu hấp dẫn được ZlongGames phát hành quốc tế. Đây vốn là game Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile mà Tencent phát hành tại Trung Quốc và khá nổi tiếng tại quốc gia này.

Eternal Love M là một game kiếm hiệp tình duyên hấp dẫn cho iOS
Eternal Love M là một game kiếm hiệp tình duyên hấp dẫn cho iOS

Ba câu chuyện tình yêu kéo dài qua 3 kiếp. Eternal Love M là một game mobile MMORPG chính thức được tái tạo từ thế giới nguyên bản, tráng lệ Immortal Heroes, với tộc Rồng trên bầu trời, tộc Plume của Netherworld, tộc Kitsune của Green Hills, và những câu chuyện tình yêu khác nhau cùng mối hận thù giữa họ.

Eternal Love M là game chính thức được làm lại từ bản gốc

Gặp lại các nhân vật nguyên gốc như Bạch Thiển, Dạ Hoa và gần 100 nhân vật khác
Gặp lại các nhân vật nguyên gốc như Bạch Thiển, Dạ Hoa và gần 100 nhân vật khác

Là game mobile được ủy quyền chính thức của series Eternal Love, game cổ trang Eternal Love Mobile tái tạo thế giới vô biên của câu chuyện bất hủ nguyên gốc. Thế giới tươi đẹp, tràn ngập những loài thực vật kỳ diệu tươi tốt, những con thú thần thánh cổ đại, vũ khí tuyệt diệu và cổ vật có sức mạnh vô hạn. Ở đó có người phàm, thần, quỷ, ác quỷ, người bất tử và quái thú sinh sống.

Game kể về cuộc tình 3 kiếp của Bạch Thiển và Dạ Hoa. Từ việc chiến đấu với quái thú Sư Tử Vàng đến phong ấn chuông Đông Hoàng, bạn sẽ được đắm chìm trong những câu chuyện tình yêu và mối hận thù truyền đời truyền kiếp giữa những bộ tộc. Nhưng cuối cùng, cặp đôi vẫn bất chấp tất cả để đến với nhau vì tình yêu chân chính. Phần lớn cốt truyện gốc được tái tạo hoàn hảo. Trải nghiệm nhập vai anh hùng bất tử bắt đầu từ đây.

Vố số nhiệm vụ khác nhau để người chơi thực hiện
Vố số nhiệm vụ khác nhau để người chơi thực hiện

Chơi game kiếm hiệp tình duyên này, người chơi sẽ được đi qua những không gian tuyệt đẹp, mê đắm như khu vườn địa đàng Mt. Junji, bầu trời thứ 9 hùng vĩ, Plume Realm - nơi những con thú kỳ lạ lang thang; Green Hills - không gian của tự do bay lượn. Ngoài ra còn có nơi cất giấu vũ khí thánh giúp bạn trở thành người bất tử.

Trong Eternal Love M, game thủ không chỉ có thể dùng Thần thú để bay mà còn có khả năng biến đổi thành Thần thú, từ những con vật nhỏ đáng yêu đến con thú cổ đại huyền thoại, thậm chí cả người bất tử mặc trong trang phục vương giả.

Bắt các linh hồn, biến đổi chính mình
Bắt các linh hồn, biến đổi chính mình

Tính năng nổi bật của game Eternal Love M cho iOS

Nhân vật cổ điển được làm lại bằng đồ họa 3D

Trong trò chơi về tình yêu vĩnh cửu Eternal Love M, bạn sẽ được gặp lại các nhân vật từ câu chuyện gốc. Bạch Thiển, Dạ Hoa và gần 100 nhân vật khác đã được tái tạo hoàn hảo, bao gồm cả trang phục, vật phẩm và vũ khí trong trò chơi. Có hơn 50 cảnh kinh điển được thực hiện dưới đồ họa 3D trông giống như thật, đưa cốt truyện vào game và cho phép bạn trải nghiệm sự quyến rũ của các nhân vật gốc.

Tự do khám phá thế giới của những anh hùng bất tử

Tự do khám phá thế giới rộng lớn tuyệt đẹp
Tự do khám phá thế giới rộng lớn tuyệt đẹp

Hành trình qua 4 bể (Four Seas) và vượt qua 8 sa mạc. Các địa điểm bí ẩn đang chờ bạn khám phá. Bầu trời thứ 9 (Ninth Sky) rộng lớn và hùng vĩ, Vườn đào rộng 10 dặm (Ten-Mile Peach Grove) phủ đầy cánh hoa và Cung điện hoa oải hương lớn (Grand Lavender Palace) kỳ dị cùng nhiều địa điểm cổ xưa khác đã được làm lại hoàn hảo. Lướt trong gió, nhìn xuống những đỉnh núi cao chót vót và theo dõi câu chuyện tình yêu của các nhân vật ở 3 cõi, khi bạn lạc vào thế giới huyền thoại phương Đông xinh đẹp này.

5 lớp nhân vật, mỗi lớp sở hữu thế mạnh riêng

Đồ họa đậm chất cổ trang với phong cảnh khiến người chơi mê đắm
Đồ họa đậm chất cổ trang với phong cảnh khiến người chơi mê đắm

Những anh hùng bất tử có thể thuộc 5 môn phái là Tiêu Dao, Thiên Cơ, Thất Sát, Huyền Âm và Mị Ảnh. Ở mỗi môn phái, nhân vật sẽ sở hữu vũ khí, phong cách chiến đấu và các vị trí khác nhau, tạo ra một hệ thống công việc hoàn chỉnh, cân bằng. Trở thành một thành viên của Eternal Love M, kết bạn với những người bất tử khác và thực hiện hành trình qua các vùng đất.

Gặp gỡ tình yêu đích thực của bạn, cùng nhau duy trì tới vĩnh cửu

Gặp gỡ tình yêu đích thực, cùng nhau duy trì tới vĩnh cửu
Gặp gỡ tình yêu đích thực, cùng nhau duy trì tới vĩnh cửu

Từ cuộc gặp gỡ đầu tiên ở dãy núi Côn Lôn cho tới tình yêu ở khu vườn địa đàng Mt. Junji, đoàn tụ ở Biển Đông, cuộc tình của Bạch Thiển và Dạ Hoa kéo dài 3 kiếp, làm chấn động Tam giới. Trong Eternal Love M, người chơi bất tử có thể bắt đầu câu chuyện tái sinh của riêng mình. Gặp gỡ tình yêu của riêng bạn và ở lại với họ trên khắp 4 vùng biển, 8 sa mạc.

Nếu bạn yêu thích các game kiếm hiệp như Tiêu Dao Mobile, Hoa Thiên Kiếp hay Đào Hoa Kiếm... thì Eternal Love M chắc chắn là một trò chơi không thể bỏ qua.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 GB
  • Lượt xem: 571
  • Lượt tải: 308
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eternal Love M

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm