Zodiac Pop! cho Android 1.0.7 Game bắn bóng xem tử vi trên Android

Tải về

3 (1) Altitude Games Miễn phí 01 Dung lượng: 39 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Zodiac Pop! là game hành động bắn bong bóng tìm cung hoàng đạo độc đáo, mới lạ và gây nghiện của nhà phát triển Altitude Games. Trong game, bạn có thể tìm hiểu về tử vi hàng ngày và con số may mắn qua các màn chơi thú vị nhưng cũng đầy thách thức.

Game hành động bắn bóng vui nhộn Chọn cung hoàng đạo của bạn
Game kết hợp bắn bóng với xem tử vi mỗi ngày theo cung hoàng đạo

Zodiac Pop! là game có cách chơi tương tự như các trò bắn bóng match 3 kinh điển như Bắn Trứng Khủng Long, Bubble Shooter hay Junggle Shooter...

Nhiệm vụ của bạn là bắn hạ hết số bong bóng nhiều màu sắc để giúp Zoe và những người bạn thạch dễ thương giải cứu cung hoàng đạo. Đổi lại, sau mỗi màn chơi chiến thắng, Zoe sẽ cho bạn biết về ý nghĩa của những ngôi sao và tiên đoán tử vi qua biểu tượng cung hoàng đạo mà bạn lựa chọn.

Video giới thiệu game Zodiac Pop! trên Android

Zodiac Pop! là sự kết hợp hoàn hảo giữa trò chơi bắn bóng vui nhộn và xem tử vi hàng ngày. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể xem sự hòa hợp giữa các cung hoàng đạo để tìm ra đối thủ hoặc người phù hợp nhất.

Bắn bóng theo kiểu match 3Bản đồ game nhiều cấp độ
Game có nhiều nhiệm vụ với hàng trăm các cấp độ khó khác nhau

Game được cung cấp cho người chơi có thể tải về máy và chơi hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, một số mặt hàng trong game có thể yêu cầu thanh toán bằng tiền thật.

Tính năng nổi bật của game Zodiac Pop! trên Android

Bắn bong bóng nhiều màu sắc

Phá vỡ các chùm bong bóng nhiều màu sắc bằng cách kết hợp ít nhất 3 bóng cùng màu đứng cạnh nhau và khám phá thiên hà nhiều điều thú vị. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ vật phẩm nhằm tạo ra những vụ nổ lớn, vượt qua các level khó như bom không gian, sao chổi và nhiều hơn thế nữa.

Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về ý nghĩa cung hoàng đạo của mình, dự đoán may mắn hay xui xẻo trong ngày. Bản đồ game với hàng trăm cấp độ thách thức khác nhau, những phần thưởng thú vị mang đến cho bạn phút giây giải trí nhẹ nhàng, thư giãn.

Mở khóa những vật phẩm đặc biệtTìm người hợp nhất với bạn
Xem dự đoán vui về tử vi hàng ngày trong game Zodiac Pop!

Xem tử vi hàng ngày

Mở khóa các chòm sao Horoscope trong dải thiên hà và đọc về tử vi hàng ngày của bạn qua những màn chơi hấp dẫn. Hãy chinh phục tất cả các mức độ trong game để tìm ra con số may mắn của bạn là gì nhé.

Kết nối bạn bè

Phá vỡ tất cả bong bóng để hoàn thành cấp độ và chọn một người bạn được kết nối thông qua Facebook để xem các ngôi sao nói gì về hai người. Zodiac Pop! sẽ giúp bạn tìm được người có tính cách hợp nhất với mình.

Game có thể chơi trên nhiều thiết bị khác nhau và có thể đăng nhập thông qua Facebook. Zodiac Pop! phù hợp với mọi lứa tuổi, nơi người chơi được kết thân với cô bạn Zoe và những người bạn thạch đáng yêu, đồng thời khám phá những dự đoán vui về tương lai.

Video trải nghiệm chơi game Zodiac Pop! trên Android

Lưu ý:

  • Hiện ứng dụng hỗ trợ tiếng Anh và sẽ được bổ sung thêm các ngôn ngữ khác trong thời gian tới.
  • Zodiac Pop! yều cầu thiết bị của bạn phải là Android 5.0 trở lên và cần kết nối Internet hoặc dữ liệu di động để chơi.
  • Để trải nghiệm game tốt nhất, thiết bị của bạn phải có RAM tối thiểu 1GB.
  • Nếu có bất kỳ vấn đề hoặc ý kiến đóng góp, đừng ngần ngại gửi email cho nhà sản xuất ở địa chỉ zodiacpop@altitude-games.com.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm