Bubble Shooter cho Android 4.9 Game bắn trứng cổ điển trên Android

Tải về

2,3 (3) 69 Studio Miễn phí 703 Dung lượng: 3,5 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Bubble Shooter for Android là trò chơi bắn trứng cổ điển, đa dạng các loại trứng, hai chế độ chơi hấp dẫn lên đến 1.000 màn chơi và hoàn toàn miễn phí. Tải ngay để "rinh" Bubble Shooter về máy xả stress vào cuối tuần này nhé.

Giao diện game Bubble Shooter Chế độ chơi Puzzle trong game Bubble ShooterChế độ chơi Arcade trong game Bubble Shooter

Cùng với trò chơi nấm lùn phiêu lưu ký Nob's World thì Bubble Shooter cũng là tựa game tiếp theo của 69 Studio đang gây được sự chú ý lớn của cộng đồng game thủ. So với các trò chơi bắn trứng truyền thống như Bubble Shooter Game Deluxe, Bubble Shooter 4, hay Bubble Shooter Galaxy thì Bubble Shooter hoàn toàn có gameplay tương tự, nghĩa là người chơi sẽ chạm vào cỗ máy ở phía dưới màn hình để bắn ra những quả trứng cùng màu với ít nhất 2 quả trứng cùng loại đó ở phía trên để khiến chúng biến mất khỏi màn hình. Càng nhiều quả trứng cùng màu bị nổ tung thì điểm của bạn nhận được càng lớn.

Một điểm đáng kể hơn cả của Bubble Shooter đó chính là game hiện tại đang tích hợp hai chế độ chơi là Puzzle ModeArcade Mode. Trong chế độ Arcade, các quả bóng sẽ từ từ di chuyển từ trên xuống và nhiệm vụ của bạn là phải thật nhanh tay xác định vị trí của các quả trứng cùng loại với quả trứng nằm trên cỗ máy để bắn nó ra kịp thời. Chỉ cần một chút chậm trễ là bạn sẽ thua cuộc.

Bubble Shooter gồm nhiều loại bóng Thử thách trong game Bubble Shooter

Chế độ Puzzle hiện tại gồm hơn 1.000 màn chơi vô cùng hấp dẫn và nhiệm vụ của bạn là nỗ lực loại bỏ toàn bộ số trứng trên màn hình. Ngoài trứng cút lộn thì game còn có sự xuất hiện của nhiều loại bóng có màu sắc khác nhau và vô số điều bất ngờ khác.

Lưu ý quan trọng: Bubble Shooter miễn phí nhưng cũng bao gồm quảng cáo trong game. Người chơi có thể truy cập vào đây để xem hướng dẫn vô hiệu hóa quảng cáo.

Nhìn chung, so với Talking Tom Bubble Shooter thì Bubble Shooter khó có thể sánh được về mặt đồ họa khi hình ảnh trong game chỉ ở mức trung bình và không có nhiều đột phá. Tuy nhiên, với việc được tích hợp hai chế độ chơi và hơn 1.000 level thì đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn để thư giãn những lúc căng thẳng.

Vân Anh

2,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,5 MB
  • Lượt xem: 2.004
  • Lượt tải: 703
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm