Zombie Hunter cho Android 1.32.0 Game bắn súng diệt zombie offline

Tải về

1,2 (5) VNG Game Studios Miễn phí 172 Dung lượng: 137 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Tải và chơi ZOMBIE HUNTER để trải nghiệm bắn súng diệt zombie trong một đồ họa tuyệt đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi bắn súng có thể chơi ở mọi lúc mọi nơi, không cần Internet thì tại sao không thử Zombie Hunter - một game bắn súng offline diệt zombie ngay bây giờ!

ZOMBIE HUNTER là một game bắn zombie offline cho bạn chơi ở mọi lúc mọi nơi
ZOMBIE HUNTER là một game bắn zombie offline cho bạn chơi ở mọi lúc mọi nơi

Đến từ những người từng tạo ra các game bắn zombie ngoại tuyến nổi tiếng như Dead Target, Sniper Zombie, Dead Warfare, và Mad Zombies, Zombie Hunter đã được thiết kế để trở thành một chiến trường tiếp theo, với nhiều sự khác biệt.

Zombie Hunter có sự kết hợp giữa bắn xác sống và ngày tận thế, nơi bạn sẽ tiêu diệt thây ma offline trong những trận chiến vô cùng khó khăn. Nhắm và xả đạn vào zombie ở góc nhìn người thứ nhất là tất cả những gì bạn cần làm nếu muốn sống sót. Chứng minh mình là một thợ săn thây ma xuất sắc nhất.

Chiến đấu với thây ma đông đảo
Chiến đấu với thây ma đông đảo

Đặc trưng của game Zombie Hunter cho Android

Game bắn súng theo cốt truyện

Game rất dễ học, dễ chơi. Bạn sẽ dành hàng giờ liền ở chế độ bắn súng bất tận để rèn luyện kỹ năng săn thây ma của mình, hạ nhiều mục tiêu chết chóc và điên loạn.

Vô số zombie

Zombie béo, Zombie nhảy, điên loạn, và hung hăng ở khắp mọi nơi. Thậm chí bạn còn bắt gặp những xác sống bò trên sàn và trần nhà. Vì thế, hãy chú ý! Quy tắc chính để tồn tại là bắn vào chúng cho tới khi tất cả được tiêu diệt.

Vô số loại vũ khí mạnh mẽ
Vô số loại vũ khí mạnh mẽ

Game ngoại tuyến

Game cho phép bạn chơi ở mọi lúc mọi nơi, trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Với đồ họa siêu đẹp và công nghệ android tiên tiến, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với những hiệu ứng bắn súng chân thực.

Vũ khí đa dạng

Hệ thống vũ khí trong game rất đa dạng như súng cyber, súng bắn tỉa, súng lục, súng máy, cung tên , thậm chí máy bay không người lái… Tiêu diệt thây ma chỉ với một lần chạm và sống sót.

Xây dựng và nâng cấp nơi trú ẩn

Các thợ săn cũng cần phải xây dựng nơi trú ẩn của họ để đảm bảo rằng họ có thể sống sót qua thời gian khắc nghiệt của thây ma. Nơi trú ẩn cung cấp cho bạn những thứ quan trọng. Cái chết có thể đến với bạn bất kể ngày hay đêm và không ai có thể đảm bảo tính mạng cho bạn.

1,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.32.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 137 MB
  • Lượt xem: 627
  • Lượt tải: 172
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: ZOMBIE HUNTER

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm