Arcforce cho Android 1.3.1 Game bắn súng 3v3 phong cách cyberpunk

Tải về

3 (1) Tetrox Miễn phí 24 Dung lượng: 951 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Arcforce game bắn súng tổ đội PvP trong đấu trường mới với các anh hùng mạnh mẽ được thiết kế để có thể thực hiện các hành động cực nhanh trên di động. Tham gia game, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới tương lai sôi động, đan xen giữa không tưởng và lạc hậu, nơi một nhóm chiến binh yếu thế xuất hiện để tiến hành các cuộc chiến tranh du kích chống lại những tập đoàn lớn xấu xa, đụng độ trong các trận chiến PvP 3v3 dữ dội.

Lập đội và chiến đấu trong các trận đấu 3v3 nhiều người chơi trong game Arcforce
Lập đội và chiến đấu trong các trận đấu 3v3 nhiều người chơi trong game Arcforce

Game Arcforce hiện đang ở dạng bản dựng trước cho bạn tải về và trải nghiệm. Phiên bản game cuối cùng khi ra mắt có thể sẽ khác.

Đặc trưng của game Arcforce cho Android

Chỉ huy một đội anh hùng kỳ quặc

Chọn từ danh sách một loạt anh hùng kỳ quặc đáng yêu, bao gồm con mech nhện của nhà khoa học, một bot khai thác của Liên Xô đã ngừng hoạt động và “con chó hoang” Diesel. Chọn một anh hùng phù hợp nhất với phong cách chơi của bạn và sau đó lên cấp họ để mở khóa các skin, đặc quyền mới.

Thực hiện các hành động quyết định trong trận chiễn hỗn loạn
Thực hiện các hành động quyết định trong trận chiễn hỗn loạn

Trở thành anh hùng bạn muốn

Mọi nhân vật đều có những đặc quyền độc đáo và ý nghĩa. Xây dựng một nhân vật bạn muốn bằng cách tăng cấp độ phòng thủ, giảm thời gian hồi chiêu hoặc tăng độ sát thương.

Thực hiện hành động quyết định trong các trận chiến hỗn loạn

Tiêu diệt kẻ thù bằng các khẩu pháo tự động hoặc chặt chém và hạ chúng bằng Bladestorm. Quản lý thời gian hồi chiêu và tấn công khi đến thời điểm thích hợp để tạo ra sát thương lớn lên kẻ thù.

Không giống như các game bắn súng PvP khác, bạn sẽ cần cả trí não và bản lĩnh để làm chủ tình hình hỗn loạn trong Arcforce, bởi một bước đi quyết định có thể lật ngược thế cân bằng và giành chiến thắng nhanh chóng.

Quản lý và dẫn dắt đội anh hùng kỳ quặc của bạn giành chiến thắng
Quản lý và dẫn dắt đội anh hùng kỳ quặc của bạn giành chiến thắng

Lập đội cùng nhau trong trận chiến 3v3

Chơi online và đấu trí với những người chơi khác trong các trận chiến nhiều người chơi thời gian thực. Khám phá sự phối hợp độc đáo giữa các nhân vật để xây dựng một đội bất khả chiến bại. Cùng nhau thống trị chiến trường!

Thế giới đang ở điểm giới hạn

Hãy đứng lên và chiến đấu vì tương lai của nhân loại trong các chiến trường khác biệt được định hình bởi biến đổi khí hậu, từ những con phố đóng băng của của thành phố New York, nghĩa địa máy móc ở Sahara cho tới những đô thị cyberpunk lấp lánh như Tokyo.

Chơi các chế độ PvP cổ điển và mới

Cạnh tranh chống lại những người chơi khác trong chế độ chơi dựa trên mục tiêu. Tiêu diệt kẻ thù của bạn và giành điểm trong chế độ Team Deathmatch và Hardpoint cổ điển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 951 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Arcforce

Liên quan, thay thế