Zombie Shooter cho Android Game bắn Zombie hấp dẫn, miễn phí trên Android

Tải về

4,7 (3) Sigma Team Miễn phí 412

Tựa game bắn Zombie huyền thoại trên PC hiện tại đã có phiên bản dành cho Android và iOS. Nếu bạn từng mê mẩn Alien Shooter trên máy tính thì chắc chắn Zombie Shooter sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi bắn súng góc nhìn thứ 3 với lối chơi tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng.

Trong game bạn là người cuối cùng tồn tại trong thế giới đầy rẫy những thây ma trong đại dịch diễn ra vào nằm 2076. Đó là cái kết sau khi một loại virus chết người vô tình bị tạo ra và lây nhiễm nhanh chóng vào con người. Đại dịch bùng nổ và trở nên mất kiểm soát. Nó nhanh chóng lan rộng ra các vùng đất mới và biến tất cả nạn nhân thành xác sống đi bộ.

Chơi game bắn thây ma Zombie Shooter trên iOS

Tải Zombie Shooter về máy tính

Tải Zombie Shooter 2 cho PC

Zombie Shooter cho Android

Giống như Dot kich Zombie cho Android, DEAD TARGET: Zombie cho Android hay Zombie World War cho Android thì chẳng có gì là lạ khi người chơi phải một minh tồn tại trong thế giới đầy rẫy thây ma và phải chạy đua với thời gian để tìm lối thoát! Chỉ có điều bạn chơi game bắn súng góc nhìn thứ 3 thông qua nhiều môi trường mà Zombie xuất hiện nhiều như kiến! Tải ngay Zombie Shooter miễn phí và trải nghiệm tựa game bắn súng kinh điển trên máy tính được mang tới thiết bị cầm tay của bạn.

Là tia hy vọng cuối cùng của nhân loại, bạn mang nhiệm vụ đi tới trung tâm sơ tán và tham gia vào các trận chiến giành giật sự sống khi phải đối mặt với làn sóng Zombie hung tợn để giữ lại mạng sống. Đồng thời tìm được ra nguyên nhân của loại virus chết người này.

Game bắn Zombie miễn phí trên Android

Tiếp nối những thành công mà phiên bản PC gây dựng, Zombie Shooter cho Android tái hiện lại cuộc chiến đấu cam go và đầy thử thách giữa bạn và những con quái vật bất cảm giác. Tất nhiên, tại vị trí đó, bạn sẽ được đóng vai người anh hùng, nhân vật chính diện duy nhất, người cầm súng để bắn diệt hết lũ Zombie gớm giếc trong những trận chiến dường như không có hồi kết.

Trong cuộc chiến, bạn không chỉ nhanh tay nhanh mắt mà chiến thuật di chuyển trong game bắn súng góc nhìn thứ 3 là rất quan trọng. Lũ Zombie liên tục xuất hiện (từ 4 phía) và bạn cần tiêu diệt chúng càng nhanh càng tốt để đạt được số điểm cao nhất trong một lượng đạn bị giới hạn. Khi đạt được đến một trình độ với kinh nghiệm nhất định bạn có thể mở khóa các level tiếp theo.

Ban đầu, bạn sẽ bắt đầu với một loại vũ khí cơ bản. Bạn có thể nâng cấp nó hoặc mua mới bằng tiền bắn Zombie thành công qua các màn chơi, ví dụ như một số vũ khí hạng nặng có khả năng càn quét trên diện rộng, áo giáp, lựu, hộp cứu thương, vv. Cũng với hệ thống vũ khí và nâng cấp đa dạng cho người chơi lựa chọn.

Trước mỗi nhiệm vụ bạn sẽ được cung cấp một câu chuyện trong đó chứa nội dung và yêu cầu thực hiện cũng như là thủ thuật để hoàn thành cấp độ trong level đó. Ví dụ ở nhiệm vụ thứ 2, bạn cần tìm ra nguồn gây ra Virus này. Bạn cần xâm nhập vào trung tâm và tìm đường để đi tới phòng thí nghiệm dưới lòng đất. Tip ở đây là tìm ra các phòng để mở khóa lối đi sang các level tiếp theo. Kèm theo đó là phần thưởng bạn nhận được nếu hoàn thành nhiệm vụ.

Mặc dù đồ họa 3D không thể sánh bằng một số game khủng như hiện nay, nhưng việc tái hiện lại một tựa game bắn súng kinh điển, giữ nguyên lối chơi và cốt truyện vẫn có thể tạo nên sức hấp dẫn riêng cho game này.

Zombie shooter for Android

Tính năng chính trong trò chơi Zombie shooter cho Android

  • Sao lưu và đồng bộ hóa bằng cách sử dụng dịch vụ của Google Play.
  • Có khả năng xoay màn hình game 180 độ
  • Game hoàn toàn miễn phí để chơi nhưng có quảng cáo hỗ trợ
  • Bạn có thể bỏ qua bước hướng dẫn để nhảy vào chơi ngay
  • Sửa các lỗi nhỏ và cải tiến thêm

zombie shooter

Tham khảo video giới thiệu và hướng dẫn chơi game bên dưới

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 159 MB
  • Lượt xem: 732
  • Lượt tải: 412
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm