Achieve Planner 1.9.8.3 là chương trình quản lý thời gian có hệ thống trợ giúp người dùng có thể tổ chức, tăng cường năng suất lao động, và phân phối được thời gian cho hợp lý. Tính năng tổ chức (phân lớp) các công việc/sự kiện theo lịch hàng tuần tới những lịch cho cuộc họp, lịch hẹn, và những thời điểm của dự án. Tạo ra lợi thế với việc sử dụng thời gian cho những mục tiêu cụ thể cho những việc quan trọng; theo dõi những kết quả cho từng giai đoạn của dự án/ công việc và lưu lại những công việc thực tế của người dùng. Tiết kiệm thời gian với cách tổ chức thời gian tốt hơn và làm việc đầy hiệu quả. Thêm vào đó là tính năng nhắc nhở, lọc, xem thông tin theo yêu cầu người dùng, mật khẩu/mã hóa, bàn phím ảo, chú thích cho dự án/công việc, và lên kế hoạch cho dự án.
Phiên bản 1.9.8.3 cho phép người dùng xem những liên kết tại khu vực khác, cập nhật, cải tiến và sửa lỗi.