Pinpos cho Android là một ứng dụng hỗ trợ quản lý, kinh doanh nhà hàng, quán cafe được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Với ứng dụng này, sẽ giúp cho các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý từ quá trình order đến thanh toán và kiểm kê nguyên liệu.
Trong ứng dụng này, sẽ đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy POS giúp quản lý từ xa một cách thuận tiện. Cùng với đó, tích hợp công cụ tính tiền tự động nhanh chóng, chính xác giúp tiết kiệm thời gian và đặc biệt tránh sai sót trong quá trình thanh toán, nhất là khi đông khách.
Tính năng chính của ứng dụng Pinpos cho Android
Sử dụng thuận tiện:
- Phần mềm cho phép bạn phân chia thiết bị quản lý cho các nhân viên khác nhau như pha chế, thu ngân, và order, tạo điều kiện cho việc quản lý linh hoạt và dễ dàng.
Đa dạng các thiết bị:
- Hỗ trợ đăng nhập và sử dụng trên nhiều thiết bị di động khác nhau, hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành phổ biến là iOS và Android giúp quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi và tối ưu chi phí khi mua phần mềm.
Giao diện thanh toán thông minh:
- Giao diện của Pinpos được thiết kế để tối ưu hóa quá trình thanh toán, với khả năng tùy chỉnh menu, thêm topping, sắp xếp sản phẩm theo danh mục, áp dụng điểm thưởng và mã giảm giá, cũng như thêm ghi chú vào các mặt hàng và đơn đặt hàng.
Quản lý nhân viên:
- Pinpos giúp bạn quản lý danh sách nhân viên và phân quyền một cách dễ dàng. Bạn có thể theo dõi hoạt động bán hàng và xác định bất kỳ sự chênh lệch tiền mặt nào vào cuối ca.
Quản lý tồn kho:
- Theo dõi hàng tồn kho, nhân viên, và khách hàng chỉ trong một thiết bị. Phân tích tăng trưởng hay sụt giảm doanh số bán hàng để đưa ra quyết định kinh doanh thông minh.
Quản lý nguyên vật liệu:
- Kiểm soát hàng hóa và định lượng nguyên liệu một cách chính xác, từ cà phê đến sữa, giúp quản lý nhập hàng và kiểm kê một cách hiệu quả.
Hỗ trợ nhân viên pha chế:
- Nhận đơn đặt chế biến thông qua máy tính, POS, hoặc máy in tại bếp, giúp chế biến món ăn theo thứ tự và hiệu quả.
Hỗ trợ nhân viên oder:
- Đặt order thông qua điện thoại và máy tính bảng, loại bỏ lỗi thủ công và tiết kiệm chi phí in ấn với menu điện tử hiện đại.
Hỗ trợ nhân viên thu ngân:
- Quản lý đơn hàng, quét mã QR thanh toán, in hóa đơn nhanh chóng và thuận tiện, cũng như theo dõi tình trạng phòng bàn để sắp xếp kịp thời.
Ngoài ra, ứng dụng Pinpos còn cho phép tạo ra các danh mục và bộ lọc để giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm một cách nhanh chóng. Bằng cách tổ chức thực đơn thành các danh mục rõ ràng và tạo ra các bộ lọc thông minh, ứng dụng còn giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm mình cần một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian.