Bộ Đôi Hoàn Mỹ Phim hài lãng mạn Mỹ trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 19 Phát hành: DAE Light Media Năm: 19/05/2022 Đạo diễn: Stuart McDonald

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bộ Đôi Hoàn Mỹ, A Perfect Pairing (2022),bộ phim hài lãng mạn Mỹ vừa ra mắt trên Netflix. Đây là bộ phim tâm lý tình cảm nhẹ nhàng, rất thích hợp để giải trí cuối tuần.

Cùng với Toscana, A Perfect Pairing là bộ phim tình cảm mới trên Netflix trong tháng 5 này. Bộ phim Bộ Đôi Hoàn Mỹ xoay quanh câu chuyện về Giám đốc kinh doanh rượu vang Lola Alvarez (Victoria Justice) từ Los Angeles đến trang trại ở Úc để tìm kiếm khách hàng lớn nhưng lại vướng vào câu chuyện tình cảm với anh chàng Max (Adam Demos) thô kệch và bí ẩn.

Phim A Perfect Pairing là bộ phim hài lãng mạn Mỹ điển hình; hội tụ công việc trong mơ ở nông trại Úc tuyệt đẹp cùng dàn nhân vật trai xinh gái đẹp trong vai Lola và Max.

Bộ Đôi Hoàn Mỹ trên Netflix cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt 100 phút theo dõi. Nếu không đòi hỏi 1 kịch bản kịch tính hay những điểm mới lạ, thì đây là lựa chọn không tồi cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn.

Tất nhiên, bộ phim cũng vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía người xem. Khán giả cho rằng những xung đột của 2 nhân vật chính khá vô lý, khiên cưỡng và lạc lõng với mạch phim. Kịch bản dễ đoán cũng là điểm trừ chung của hầu hết các bộ phim hài lãng mạn Mỹ. Sau tất cả, điểm sáng của A Perfect Pairing nằm ở diễn xuất của cặp đôi chính và bối cảnh tuyệt đẹp ở vùng nông thôn nước Úc.

Trailer phim Bộ Đôi Hoàn Mỹ

Thông tin thêm phim A Perfect Pairing (2022)

Thời lượng:1 giờ 42 phút
Diễn viên:Victoria Justice, Adam Demos, Luca Sardelis
Nhà sản xuất:Robyn Snyder, Deborah Evans
Đạo diễn:Stuart McDonald
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Bộ Đôi Hoàn Mỹ trên Netflix

Poster phim Bộ Đôi Hoàn Mỹ trên Netflix
Poster phim Bộ Đôi Hoàn Mỹ trên Netflix
Câu chuyện tình yêu thú vị giữa Lola và Max trong A Perfect Pairing
Câu chuyện tình yêu thú vị giữa Lola và Max trong A Perfect Pairing
Bộ Đôi Hoàn Mỹ trên Netflix khởi chiếu từ 19/5
Bộ Đôi Hoàn Mỹ trên Netflix khởi chiếu từ 19/5
  • 311 lượt xem
Link xem Bộ Đôi Hoàn Mỹ