Toscana Phim tình cảm lãng mạn trên Netflix

8/10 (1) Lượt xem: 08 Phát hành: Rocket Road Pictures Năm: 18/05/2022 Đạo diễn: Mehdi Avaz

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Toscanabộ phim tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng vừa lên sóng Netflix. Nếu đang tìm kiếm 1 bộ phim tâm lý có khả năng truyền cảm hứng tích cực, hãy đón xem Toscana.

Bộ phim Toscana xoay quanh câu chuyện về Theo (Anders Matthesen), 1 đầu bếp tài năng nhưng khó tính trên hành trình từ Đan Mạch đến Ý để bán ngôi nhà cũ do cha để lại, nhưng cuộc gặp gỡ định mệnh với Sophia đã khiến anh nhận ra rằng còn rất nhiều điều để khám phá về cuộc sống và tình yêu.

Tóm tắt phim Toscana (2022)

Theo chuẩn bị khai trương nhà hàng mới ở quê nhà và rất cần tiền. Anh liền nảy ra ý định bán lâu đài ở Ý mà người cha quá cố để lại. Nhưng khi đặt chân đến đất nước này, Theo bị thu hút bởi nền ẩm thực Ý tuyệt vời, thứ cảm hứng mà anh đã đánh mất từ lâu.

Toscana là bộ phim hấp dẫn dành cho những khán giả đam mê ẩm thực và văn hóa với những cảnh quay tuyệt đẹp về công thức nấu ăn truyền thống, các địa điểm du lịch tại Tuscany, miền Trung nước Ý.

Không chỉ là 1 bộ phim về ẩm thực và du lịch, giữa cảnh đẹp vùng thôn quê Ý, người xem còn được chứng kiến câu chuyện tình yêu đẹp giữa anh đầu bếp chua ngoa khó chịu với người phụ nữ Ý nhẹ nhàng và đầy năng lượng. Chính những món ăn cầu kỳ tỉ mỉ, nền văn hóa lâu đời và con người nơi đây đã khiến Theo thay đổi 1 cách tích cực.

Trailer phim Toscana trên Netflix

Thông tin thêm phim Toscana (2022)

Thời lượng:1 giờ 30 phút
Diễn viên:Anders Matthesen, Cristiana Dell'Anna, Andrea Bosca
Nhà sản xuất:Mehdi Avaz, Puk Lodahl Eisenhardt
Đạo diễn:Mehdi Avaz
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Toscana

Toscana là bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn trên Netflix
Toscana là bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn trên Netflix
Câu chuyện tình yêu của Theo và Sophie
Câu chuyện tình yêu của Theo và Sophie
Khám phá văn hóa, ẩm thực vùng Trung Ý trong bộ phim Toscana 2022
Khám phá văn hóa, ẩm thực vùng Trung Ý trong bộ phim Toscana 2022
  • 218 lượt xem
Link xem Toscana
Tìm thêm: Toscana Netflix