Avatar World: City Life cho Android 1.81 Game mô phỏng cuộc sống phong cách cho trẻ em

Tải về

3,8 (52) Pazu Games Miễn phí 10.492 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Bạn đã bao giờ mơ ước được thiết kế và làm đẹp cho nhân vật hoạt hình của riêng mình? Hãy tham gia game Avatar World: City Life cho Android - một trò chơi mô phỏng thời trang cho bé trai và bé gái hoàn toàn mới.

Avatar World là game mô phỏng cuộc sống thời trang cho bé trai và bé gái
Avatar World là game mô phỏng cuộc sống thời trang cho bé trai và bé gái

Giới thiệu game Avatar World cho Android

Avatar World mang đến một thế giới kỳ diệu, nơi bạn có thể hoàn thành và tạo ra bất kỳ phong cách nào mình nghĩ đến. Tạo nhân vật avatar dễ thương mới với vô số phụ kiện, thể hiện vô số phong cách khác nhau.

Chơi game Avatar World City Life (tên cũ là Avatar World Games for Kids), các bé có thể tạo ra bản sao của chính mình hoặc xây dựng nhân vật hoạt hình mình yêu thích. Chọn kiểu tóc và màu tóc, chọn màu da, biểu cảm khuôn mặt cho nhân vật, chọn dáng mắt, miệng, lông mày…

Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí căn phòng của mình với nhiều vật phẩm khác nhau, bao gồm đồ nội thất, đồ trang trí, phụ kiện… biến giấc mơ thiết kế căn phòng của mình thành hiện thực.

Bạn có thể tham khảo cách chơi game Avatar World tại đây để có trải nghiệm trọn vẹn nhất!

Tham gia chuyến phiêu lưu mùa hè tuyệt vời
Tham gia chuyến phiêu lưu mùa hè tuyệt vời

Điểm nổi bật của Avatar World

  • Bạn có thể chọn hình đại diện nam hoặc nữ để bắt đầu tùy chỉnh nhân vật.
  • Trò chơi cung cấp một lượng lớn các kiểu khuôn mặt, kiểu tóc, biểu cảm dễ thương… để bạn lựa chọn.
  • Thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau trên khuôn mặt avatar tùy thuộc vào hình dạng lông mày, mắt, miệng.
  • Màu da, tóc, quần áo đều có thể tùy chỉnh để tạo ra vẻ ngoài độc đáo, thể hiện trí tưởng tượng cũng như gu thời trang của bạn.
  • Các phụ kiện gồm mặt nạ, mũ, kính, kẹp tóc, quần áo, cánh, sừng và đuôi để tạo dấu ấn cho phong cách cá nhân của bạn.
Nhiều hoạt động thú vị cho bạn thưởng thức cùng các nhân vật dễ thương
Nhiều hoạt động thú vị cho bạn thưởng thức cùng các nhân vật dễ thương

Tính năng chính của game Avatar World cho Android

Trò chơi nhập vai sáng tạo nhất năm 2023

Khám phá và trải nghiệm một thế giới vui nhộn và siêu dễ thương, với đầy đủ các địa điểm, thị trấn, thành phố và nhân vật đáng kinh ngạc, cùng vô số vật phẩm và hình đại diện để tương tác.

Tùy chỉnh hình đại diện và xây dựng ngôi nhà mơ ước

Với các tùy chọn tùy chỉnh tuyệt vời, bạn có thể tạo ra nhân vật của riêng mình với trang phục, kiểu tóc và phụ kiện độc đáo. Bạn cũng có thể thiết kế nhà của Avatar để phù hợp với nhu cầu và lối sống của họ; thêm các tính năng như văn phòng tại nhà, phòng tập thể dục và phòng âm nhạc. Khám phá các thị trấn khác nhau và khám phá các nhân vật mới cũng như các sự kiện thú vị sẽ làm tăng thêm niềm vui cho trải nghiệm hấp dẫn này.

Khám phá cuộc sống sôi động và tràn đầy màu sắc trong Avatar World
Khám phá cuộc sống sôi động và tràn đầy màu sắc trong Avatar World

Khám phá thành phố

Khám phá thành phố, bắt tay vào các nhiệm vụ hoành tráng và khám phá thế giới rộng lớn với bạn bè và gia đình. Game có cốt truyện hấp dẫn và những nhiệm vụ đầy thử thách: khám phá kho báu ẩn giấu, gặp gỡ những sinh vật bí ẩn và mở khóa những khả năng mới,... - cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc trong Avatar World!

Vô số câu chuyện hấp dẫn và bổ ích

Những câu chuyện hấp dẫn và cách chơi thú vị của Avatar World game dạy cho người chơi những kỹ năng sống quan trọng để sáng tạo, khám phá, tưởng tượng, thiết kế và hơn thế nữa. Thông qua quá trình tạo hình đại diện, xây nhà và hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ phát triển khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề của mình. Bằng cách học những kỹ năng đó trong một môi trường giải trí và nhập vai, người chơi có thể áp dụng những gì mình đã học được vào cuộc sống thực.

Hướng dẫn chơi game Avatar World cho Android

Avatar World City Life có lối chơi đơn giản và thú vị
Avatar World City Life có lối chơi đơn giản và thú vị

Điều cơ bản nhất mà bạn có thể làm trong Avatar World là khám phá thế giới và các tòa nhà bên trong. Thế giới game thực sự rất lớn và có thể hơi khó để tìm các tòa nhà, nhưng một cách dễ dàng để nhận biết là, khi bạn di chuyển sang một bên với tốc độ cao, những tòa nhà có thể nhấp vào sẽ nghiêng.

Đi vào một trong những tòa nhà và bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp giữa con người, động vật và đồ vật. Nếu chạm vào mọi người, bạn có thể thay đổi biểu cảm của họ. Nếu nhấn giữ họ rồi kéo họ xung quanh, bạn có thể di chuyển họ. Bạn cũng có thể làm điều tương tự với những con vật mình gặp.

Đối với các đồ vật bên trong mỗi tòa nhà, bạn có thể chạm và kéo chúng để xem liệu mình có thể di chuyển chúng hay không. Một điều tuyệt vời là bạn có thể di chuyển hầu hết những đồ vật mà mình thấy. Bạn không chỉ có thể đặt chúng trên các bề mặt khác nhau mà còn có thể đưa chúng cho mọi người và xem liệu họ có tương tác với chúng hay không.

Còn nếu muốn thay đổi trò chơi từ ngày sang đêm, bạn chỉ cần chạm vào mặt trời. Khi nhấp vào, mặt trời sẽ lặn và mặt trăng sẽ mọc, từ đó bầu trời sẽ trở thành màn đêm. Tiếp tục nhấp, mặt trăng sẽ biến mất, mặt trời sẽ quay trở lại và ban ngày sẽ quay trở lại.

Mẹo chơi game Avatar World City Life

Chơi trên màn hình lớn

Để có trải nghiệm chơi tốt nhất, bạn nên chơi Avatar World trên thiết bị có màn hình lớn. Bạn có thể thử iPad/MacBook hoặc Samsung Tab. Chơi trên màn hình lớn sẽ cải thiện trải nghiệm chơi game do tương tác dễ dàng hơn.

Tắt dữ liệu của bạn

Điều khó chịu nhất của Avatar Life My World là quảng cáo liên tục. Bạn có thể cố gắng ngăn chặn điều này bằng cách mua tính năng “xóa quảng cáo” của trò chơi. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể tắt dữ liệu của mình theo định kỳ để ngăn trò chơi tải quảng cáo.

Biết những đồ vật để tương tác

Đừng lãng phí thời gian đối với những item mà bạn không thể tương tác. Bạn có thể tương tác với các đồ vật thường thấy trong đời thực, chẳng hạn như kem đánh răng, thức ăn, quần áo,... Hơn nữa, những đồ vật có đường viền màu đen dễ nhận thấy đều có thể di chuyển và tương tác được.

Xem các trang mạng xã hội để tìm cảm hứng

Bạn có thể xem các nền tảng mạng xã hội như YouTube, TwitterFacebook để tìm hiểu xem người chơi đang làm gì trong Avatar World. Ví dụ: trên YouTube, một số kênh sẽ tổ chức các thử thách liên quan đến việc tương tác và sắp xếp đồ vật.

Cập nhật Avatar World City Life cho Android

Avatar World cho Android (12/2023)

Chúc mừng ngày lễ! Đã đến lúc thể hiện tinh thần lễ hội vì toàn bộ thành phố Avatar World đã được bao phủ trong tuyết. Hãy gói những món quà Giáng sinh của bạn và kỷ niệm thời điểm tuyệt vời nhất trong năm. Mặc cho nhân vật đại diện của bạn những chiếc áo len ấm áp, trang trí cây thông và ngắm tuyết rơi trong khi uống ca cao bên lò sưởi.

Hãy thể hiện sự biết ơn của bạn bằng cách tặng quà cho những người bạn yêu quý nhất vì họ đã chuẩn bị điều gì đó đặc biệt dành riêng cho bạn! Khám phá những điều bất ngờ và bí mật ẩn giấu trong những món quà trong khi thưởng thức trận đấu bóng tuyết thú vị giữa trời tuyết rơi. Đừng bỏ lỡ những buổi giao lưu vui vẻ và những khoảnh khắc vui tươi mà mùa đông này mang lại trong Avatar World nhé!

Đứa trẻ mới biết đi của bạn đang bước những bước đi đầu tiên, khiến chúng trở thành những bổ sung đáng yêu cho cuộc sống trong Avatar World! Hãy khám phá những hoạt động tương tác thú vị với động vật thông qua các hình động đầy mê hoặc. Cập nhật game ngay để trải nghiệm một thế giới tràn ngập niềm vui nhé!

3,8 (52) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.81
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24.390
  • Lượt tải: 10.492
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Avatar World

Liên quan, thay thế