Aloha Browser cho Android 5.10.0 Trình duyệt web nhanh và an toàn cho Android

Tải về

5 (1) Aloha Mobile Miễn phí 04

Chào mừng bạn đến với Aloha Browser cho Android, trình duyệt web nhanh như chớp và cực kỳ an toàn được thiết kế để mang lại sự riêng tư tối đa!

Aloha Browser cho Android được thiết kế để mang lại sự riêng tư tối đa
Aloha Browser cho Android được thiết kế để mang lại sự riêng tư tối đa

Aloha Browser for Android là giải pháp tối ưu để duyệt web độc quyền, an toàn và không có quảng cáo. Với VPN miễn phí giống 1.1.1.1 cho Android, trình chặn quảng cáo và các tính năng ví tiền điện tử nhanh chóng, ứng dụng này đảm bảo trải nghiệm trực tuyến riêng tư và an toàn. Tải ngay ứng dụng trình duyệt riêng tư và an toàn tối ưu để có hành trình duyệt web thoải mái nhất nhé!

Tính năng chính của Aloha Browser cho Android

Trình duyệt riêng tư nhanh chóng và miễn phí

Đắm mình trong Aloha, một ứng dụng trình duyệt riêng tư được nhiều người tin dùng. Được thiết kế để có tốc độ vượt trội, Aloha cho Android đặt vấn đề an toàn trực tuyến và quyền riêng tư của bạn lên hàng đầu. Với Aloha app, bạn sẽ có trải nghiệm duyệt web nhanh chóng và liền mạch trong môi trường duyệt web riêng tư và an toàn.

Trình duyệt VPN miễn phí và không giới hạn

Khám phá sức mạnh của Aloha Browser với trình duyệt VPN siêu nhanh. Nói lời tạm biệt với những hạn chế về mặt địa lý và trải nghiệm tốc độ với sự bảo mật tuyệt vời. Aloha là một trình duyệt VPN không chỉ riêng tư mà còn miễn phí và đáng tin cậy.

Aloha Browser Android là giải pháp tối ưu để duyệt web an toàn và không quảng cáo
Aloha Browser Android là giải pháp tối ưu để duyệt web an toàn và không quảng cáo

Trình duyệt chặn quảng cáo

Trải nghiệm duyệt web nhanh như tên lửa với Aloha - trình duyệt chặn quảng cáo tối ưu với các tính năng hữu ích. Giải phóng trải nghiệm duyệt web của bạn khỏi những quảng cáo phiền toái bằng cách sử dụng trình chặn quảng cáo tích hợp, mang lại tốc độ nhanh như tên lửa cho hành trình lướt web của bạn.

Tab trình duyệt riêng tư và an toàn

Tăng cường bảo mật duyệt web của bạn với Aloha, trình duyệt web riêng tư cao cấp hàng đầu. Tận hưởng các tab an toàn và bảo vệ bằng mật khẩu để tăng cường tính bảo mật.

Tăng cường bảo mật duyệt web của bạn với Aloha
Tăng cường bảo mật duyệt web của bạn với Aloha

Quản lý việc tải và duyệt các tập tin

Aloha Browser là công cụ riêng tư tối ưu để quản lý tệp liền mạch. Bạn có thể nhanh chóng tải video, nhạc và tệp về điện thoại. Ngoài ra, Aloha Browser for Android còn bao gồm trình phát video và nhạc mini giúp xem phim, phát nhạc dễ dàng.

Chia sẻ tệp tin WiFi

Truyền tệp an toàn giữa các thiết bị thông qua tính năng trình duyệt tệp WiFi riêng tư của Aloha Browser app, cung cấp nhiều khả năng riêng tư khác biệt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.10.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 129 MB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Aloha Browser

Liên quan, thay thế