1.1.1.1 cho Android 6.32 Dịch vụ DNS 1.1.1.1 của Cloudflare

Tải về

1.1.1.1 cho Android là dịch vụ DNS 1.1.1.1 của Cloudflare, được coi là trình phân giải tên miền nhanh nhất, an toàn nhất, tôn trọng quyền riêng tư nhất trên Internet.

1.1.1.1 cho Android là dịch vụ DNS 1.1.1.1 do Cloudflare phát triển
1.1.1.1 cho Android là dịch vụ DNS 1.1.1.1 do Cloudflare phát triển

1.1.1.1 là gì?

1.1.1.1 là dịch vụ Hệ thống tên miền (DNS) miễn phí được Cloudflare duy trì và sở hữu với sự hợp tác của APNIC. Dịch vụ này hoạt động như một máy chủ, cung cấp phân giải tên miền cho bất kỳ server lưu trữ nào trên Internet. DNS 1.1.1.1 ra mắt vào ngày 1/4/2018 và được Cloudflare tuyên bố là dịch vụ DNS nhanh và bảo mật nhất trên Internet.

Đây là một trình phân giải DNS công cộng, nhưng không giống như hầu hết các trình phân giải DNS khác, 1.1.1.1 không bán dữ liệu của người dùng cho các nhà quảng cáo và được coi như một giải pháp nhanh chóng, riêng tư nhất để truy cập Internet.

DNS là gì?

Hệ thống tên miền (DNS) được coi như “danh bạ” của Internet. Người dùng sẽ truy cập thông tin trực tuyến thông qua các tên miền, ví dụ như nytimes.com hoặc Espn.com. Các trình duyệt web sẽ tương tác thông qua các địa chỉ Giao thức Internet (IP). Vai trò của DNS là dịch tên miền thành địa chỉ IP để trình duyệt có thể tải tài nguyên trên mạng về thiết bị của người dùng.

1.1.1.1 app giúp hoạt động truy cập Internet của bạn riêng tư hơn và an toàn hơn

Tính năng nổi bật của ứng dụng 1.1.1.1 cho Android

Bảo vệ quyền riêng tư️

1.1.1.1 app giúp hoạt động truy cập Internet của bạn riêng tư hơn và an toàn hơn. Không ai có thể rình mò những gì bạn làm trên Internet. Cloudflare đã tạo ra 1.1.1.1 để người dùng có thể kết nối mạng an toàn mọi lúc, mọi nơi.

Một cách kết nối Internet tốt hơn

1.1.1.1 for Android sẽ thay thế kết nối thông thường giữa điện thoại của bạn và Internet bằng một giao thức hiện đại, được tối ưu hóa.

Quyền riêng tư cao hơn

App 1.1.1.1 ngăn không cho bất kỳ ai rình mò người dùng bằng cách mã hóa lưu lượng truy cập trong điện thoại. Cloudflare tin rằng sự riêng tư là một quyền đáng đáng được tôn trọng và nhà phát triển cam kết sẽ không bán dữ liệu của bạn.

WARP+ là một tính năng trả phí giúp truy cập VPN không giới hạn

Dễ sử dụng

Chỉ cần một lần chạm trên 1.1.1.1 Android để giúp quá trình truy cập Internet của bạn an toàn và riêng tư hơn. Cài đặt ứng dụng bảo mật này ngay hôm nay để có thể lướt web nhanh hơn mà không cần lo lắng về vấn đề bảo mật.

Cách duy nhất để kết nối với WARP+

Cloudflare kiểm tra hàng ngàn đường dẫn qua Internet mỗi giây để tìm ra cách kết nối Internet có hiệu suất cao nhất. 1.1.1.1 cho Android sẽ loại bỏ tình trạng nghẽn mạng bằng cách dùng cùng một công nghệ mà nhà phát triển sử dụng để giúp hàng ngàn trang web load nhanh hơn 30% (so với tốc độ trung bình).

Thông tin đăng ký cho WARP+:

  • Ứng dụng 1.1.1.1 kết nối miễn phí với WARP, nhưng WARP+ là một tính năng trả phí có thể được bật bất cứ lúc nào.
  • Đăng ký hàng tháng để nhận dữ liệu WARP+ không giới hạn trong suốt thời gian đăng ký.
  • Đăng ký của bạn sẽ được tự động gia hạn với cùng mức giá cho đến khi bạn hủy cài đặt trong Google Play Store ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại.
  • Bất kỳ phần chưa được sử dụng nào trong thời gian miễn phí dùng thử và / hoặc truyền dữ liệu WARP+ (nếu được cung cấp), sẽ bị hủy bỏ khi bạn đăng ký mua WARP+.

Các câu hỏi thường gặp

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp nhất về ứng dụng 1.1.1.1. Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời mình đang tìm kiếm, hãy tham khảo trang cộng đồng của công cụ này để khám phá thêm tài nguyên.

Làm cách nào để kiểm tra xem máy tính/điện thoại thông minh/máy tính bảng của tôi có được kết nối với 1.1.1.1 hay không?

Truy cập liên kết 1.1.1.1/help để đảm bảo hệ thống của bạn được kết nối với 1.1.1.1 và nó đang hoạt động.

Trình phân giải DNS làm gì?

Trình phân giải DNS giống như sổ địa chỉ của Internet. Nó dịch tên địa điểm thành địa chỉ để trình duyệt của bạn có thể tìm ra cách đến đó. Trình phân giải DNS thực hiện việc này bằng cách làm việc ngược từ trên xuống cho đến khi tìm thấy trang web mà bạn đang tìm kiếm. Khi trình phân giải có địa chỉ IP cuối cùng, nó sẽ trả về câu trả lời cho máy tính đã hỏi.

​1.1.1.1 có hỗ trợ IPv6 không?

1.1.1.1 có hỗ trợ IPv6 đầy đủ.

Purge Cache là gì?

Công cụ Purge Cache của 1.1.1.1 cho phép bạn làm mới bộ đệm DNS của 1.1.1.1 cho tên miền.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.32
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20 MB
  • Lượt xem: 10.972
  • Lượt tải: 3.895
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 1.1.1.1

Liên quan, thay thế