Animal Snack Town cho iOS Game quản lý tiệm đồ ăn nhẹ cùng động vật

Tải về

3 (1) Seikami Miễn phí 05

Animal Snack Town là một trò chơi mô phỏng quản lý thời gian dễ thương, cho bạn tham gia cùng nhóm động vật điều hành một cửa tiệm bán đồ ăn nhẹ và đồ uống giải khát. Do nằm ở giữa thị trấn, cửa tiệm này khá tấp nập và không lúc nào là không có khách hàng lui tới.

Animal Snack Town cho bạn quản lý một nhà hàng bán đồ ăn nhẹ của động vật

Trong game Animal Snack Town, người chơi sẽ tham gia vào việc quản lý, gỡ rối tất cả các quy trình, cải thiện các khía cạnh khác nhau của cửa tiệm, tùy chỉnh các người bạn động vật và nhiều thứ khác.

Mặc dù đơn giản, trò chơi chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị và ngày càng phức tạp hơn. Bạn sẽ được gặp gỡ rất nhiều loài động vật đáng yêu khác nhau, như chó, mèo, gấu trúc… Mỗi con vật đều có những tính cách và câu chuyện thú vị riêng. Chúng điều hành cửa hàng và phục vụ tất cả những sinh vật dễ thương trong thị trấn và cả những khu vực lân cận.

Tải game Animal Snack Town cho iOS

Gặp gỡ rất nhiều loài động vật đáng yêu

Trong vai trò là một công sự, bạn có nhiệm vụ đưa ra các chiến lược, chẳng hạn như nâng cấp dịch vụ, tăng sự thu hút của cửa hàng để cửa tiệm ngày càng làm ăn phát đạt. Trò chơi có yếu tố chiến lược nhẹ nhàng và cơ chế chơi nhàn rỗi, cho bạn tận hưởng game theo tốc độ của riêng mình.

Về đồ họa, game Animal Snack Town nổi bật nhờ thiết kế hình ảnh đáng yêu, đầy màu sắc và tinh tế. Nhạc nền nhẹ nhàng cùng lối chơi đơn giản giúp mang đến một trải nghiệm thực sự thư giãn, chữa lành tâm hồn.

Để giúp cho trải nghiệm của bạn ngày càng vui và thú vị hơn, trò chơi liên tục được cập nhật bằng cách bổ sung nhiều loài động vật, đồ ăn và cốt truyenj. Hãy tải và tham gia vào hành trình quản lý thú vị trong thị trấn xinh đẹp này ngay thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Animal Snack Town

Liên quan, thay thế