Eatventure cho iOS 1.2.2 Game mô phỏng quản lý quán ăn đường phố vui nhộn

Tải về

3 (1) Lessmore UG Miễn phí 07

Eatventure là một trò chơi mô phỏng quản lý, cho bạn phụ trách một quán ăn đường phố. Mục tiêu của người chơi trong mỗi level là phục vụ tất cả khách hàng của mình một cách hiệu quả nhất.

Eatventure cho bạn bắt đầu khởi nghiệp bằng một tiệm bán đồ uống nhỏ, sau đó nâng cấp thành xe bán đồ ăn

Bạn đang muốn trở thành triệu phú thông qua việc kinh doanh nhà hàng ăn uống? Bạn muốn trở thành ông chủ nhà hàng, kiếm tiền, lên cấp, thuê đầu bếp & thu ngân, làm giàu và xây dựng doanh nghiệp lớn nhất thế giới? Hãy tải game Eatventure, bắt đầu khởi nghiệp với quầy bán nước chanh, sau đó chuyển sang xe bán đồ ăn và tiếp là mở quán cà phê. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ sở hữu một một quán Diner and Drive-thru (hình thức mua hàng trực tiếp khi ngồi trên xe) của riêng mình.

Tải game Eatventure cho iOS

Game Eatventure được xây dựng với đồ họa 3D và theo hướng dọc màn hình, giúp bạn dễ dàng điều khiển bằng một tay. Người chơi chỉ cần nhấn vào các yếu tố khác nhau để chuẩn bị từng đơn hàng. Bằng cách này, công việc của bạn là hoàn thành tất cả các đơn đặt hàng càng nhanh càng tốt và kiếm được thật nhiều tiền.

Bạn trở thành ông trùm, quản lý thu chi và mở rộng nhà hàng

Số tiền này sẽ dùng để mở khóa các tài nguyên mới cho nhà hàng của bạn. Từ đó, từng chút một, bạn có thể tạo ra các công thức nấu ăn ngon hơn và cung cấp các món ăn sáng tạo cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, hãy chú ý đến từng đơn hàng nếu không muốn khách hàng bị hết kiên nhẫn trước khi nhận được món của họ.

Về cơ bản, game Eatventure khá dễ chơi, đơn giản và gây nghiện. Bằng cách chuẩn bị từng món ăn hoặc đồ uống nhanh nhất có thể, cố gắng hoàn thành nhiều đơn hàng nhất có thể và tăng lợi nhuận của bạn lên từng ngày.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Eatventure

Liên quan, thay thế