Zoo Park Story cho Android 1.0.8 Game quản lý sở thú nghịch ngợm

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 107 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Từ thảo nguyên, vùng lạnh giá, đến rừng rậm... Hãy bắt đầu chuyến thám hiểm tìm kiếm động vật về cho sở thú của bạn trong game Zoo Park Story (tên cũ là Explore Naughty Zoo). Đây là trò chơi mô phỏng mới của nhà phát triển Kairosoft, hiện đã có sẵn cho game thủ tải về và chơi với giá 120.000đ trên store.

Xây dựng và quản lý vườn thú của riêng bạn trong game Zoo Park Story 

Trong game Zoo Park Story, nhiệm vụ của bạn là điều hành một sở thú rất nổi tiếng, giúp tạo môi trường, không gian để các loài động vật sống thoải mái.

Vào ngày đầu tiên khai trương, các vị khách tham quan ghé thăm đã ngay lập tức mỉm cười với những con vật dễ thương. Hãy cho động vật đói bụng ăn và chăm sóc chúng.

Có thể sẽ là một ý tưởng hay nếu bạn tặng quà cho một con vật hơi lo lắng và kết bạn với nó. Táo, các loại hạt, thịt… rất nhiều loại đồ ăn khác nhau, hãy lựa chọn theo sở thích của từng loài. Bên cạnh đó, việc bố trí cây cối trong chuồng nuôi phù hợp với môi trường cũng là một ý tưởng hay.

Tạo một vườn thú tuyệt đẹp, thu hút khách tham quan

Tải game Zoo Park Story cho Android

Để kiếm được nhiều tiền từ khách tham quan và ngày càng thu hút nhiều người ghé thăm sở thú hơn, bạn cần phải làm cho các vị khách của mình cảm thấy thoải mái.

Nếu có một chiếc ghế dài, một chỗ ngồi nghỉ ngơi, hoặc một quán xúc xích, họ có thể thưởng thức nó cho đến khi trời tối. Khi địa điểm trở nên rộng hơn, dịch vụ xe buýt của công viên cũng sẽ được vận hành và việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Nếu đã từng chơi các game của Kairosoft, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự vui nhộn, hấp dẫn và cuốn hút của các trò chơi mô phỏng quản lý, và Zoo Park Story cũng không ngoại lệ. Ngoài ra, trò chơi vẫn giữ nguyên đồ họa pixel mang màu sắc cổ điển ở các “đàn anh”. Hầu hết game của Kairosoft đều là game trả phí, nhưng với số tiền bỏ ra, bạn sẽ có được trải nghiệm chơi xứng đáng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 255
  • Lượt tải: 107
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế