Lords Mobile cho Android 2.113 Game nhập vai chiến thuật đình đám trên Android

Tải về

3,6 (43) IGG Miễn phí 11.981

Lords Mobile là tựa game hành động chiến lược thời gian thực đầy kịch tính trên di động được phát hành bởi hãng ứng dụng IGG (I Got Games), cha đẻ của Clash of Lords 2Castle Clash, hai sân chơi kinh điển làm mưa làm gió trên trường game di động một thời.

Bắt giữ tướng giặc và đòi tiền chuộc
Bắt giữ tướng giặc và đòi tiền chuộc

Tựa game này, lấy bối cảnh một thế giới mà ở đó những cuộc chiến vô cùng hỗn loạn giữa các vương quốc với nhau. Ở đây, mỗi người chơi sẽ phải xây dựng đế chế cho riêng mình, thu thập những anh hùng khác nhau để giúp cho đế chế của bản thân trở nên mạnh mẽ hơn và vươn lên đứng đầu. Game thủ luôn phải trong tình trang phòng thủ vững chắc và sẵn sàng phản công khi có kẻ thù tấn công bất cứ khi nào. Hãy thu thập tài nguyên và phát triển toàn diện, tham gia tìm những người đồng đội cho mình trong một Guild, tiêu diệt những kẻ không chung con đường với bạn.

Bên cạnh đó, khi chơi game này bạn cần phải xây dựng đồng thời nâng cấp lâu đài. Khi nâng cấp, sẽ mở thêm được nhiều các công trình khác nhau. Hãy xây dựng các trại binh lính gồm lính cận chiến, cung thủ, kị sĩ và máy ném đá. Ngoài ra cũng nâng cấp binh lính để tăng thêm sức chiến đấu. Các công trình vững chắc là nơi cho bạn được cư trú để chinh chiến, bạn cần phải bảo vệ các công trình, tu sửa ngày càng tiên tiến hơn, cũng như ngăn chặn các thế lực thù địch tới chiếm phá công trình.

Video giới thiệu game Lords Mobile trên Android

Tính năng nổi bật của game Lords Mobile trên Android

  • Khám phá Cổ Vật cổ đại trong Sảnh Cổ Vật. Nâng cấp và cường hóa chúng để mở khóa sức mạnh thực sự!
  • Thu thập và nâng cấp thẻ, pha trộn và kết hợp chúng để vượt qua các màn chơi khác nhau và hãy động não để thử nghiệm các cách đánh bại kẻ thù xấu xa ẩn nấp tại biên giới!
  • Nâng cấp công trình, tiến hành nghiên cứu, huấn luyện quân đội, thăng cấp Tướng và dẫn dắt Vương quốc của bạn trở nên thịnh vượng.
  • 4 loại quân khác nhau và 6 đội hình khác nhau cho bạn lựa chọn. Lập đội hình, tận dụng lợi thế của hệ thống truy kích và ghép quân với Tướng phù hợp.
  • Tham gia Bang để chiến đấu cùng đồng đội cùng nhau chinh phục nhiều sự kiện thú vị khác nhau: Bang Chiến, Chiến tranh giữa các Vương Quốc, Cuộc Chiến Hoàng Gia, Giao Tranh Kỳ Quan, Tiến công Quỷ Hắc Ám....
  • Trải nghiệm cảm giác hồi hộp của cuộc chiến khi quân đội của bạn đụng độ trong đồ họa 3D đẹp mắt.
Tùy chỉnh quân đội để giải cứu anh hùng
Tùy chỉnh quân đội để giải cứu anh hùng

Trong game Lords Mobile, bạn cần tham gia vào nhiệm vụ chính như: đi viễn chinh hoặc tham gia các sự kiện qua đó nhận được tiền và điểm kinh nghiệm để mở khóa nhiều tính năng đặc biệt hơn của game. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nâng cấp loại binh chủng trong quân đội của mình để gia tăng sức mạnh tấn công hay phòng thủ. Game còn bổ sung cả hệ thống trang bị và thăng cấp trang bị để tăng sức mạnh cho anh hùng.

Những người anh hùng trong game sẽ đóng vai trò quan trọng giúp bạn chiến thắng các trận chiến. Bạn có thể thu thập anh hùng bằng cách vượt qua vòng HeroStage, một loạt các nhiệm vụ phụ trong game. Mỗi lần hoàn thành một trong những nhiệm vụ trong HeroStage, bạn sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm và những phần thưởng dành cho các anh hùng đã chiến đấu trong vòng HeroStage và bạn cũng có thể mở khóa các anh hùng mới trong những vòng chơi nhất định.

Tham chiến và giành chiến thắng trong game
Tham chiến và giành chiến thắng trong game

Hướng dẫn chơi game Lords Mobile trên Android đạt điểm cao

1. Huấn luyện càng nhiều quân đội càng tốt

Bạn cần tập trung vào việc huấn luyện đội quân của mình trong game. Nhưng để đội quân của bạn có thể chiến đấu với khả năng toàn diện và không bị đói, họ cần thức ăn. So với những tài nguyên khác như vàng, gỗ, đá, dầu mỏ thì thức ăn vẫn đứng hàng đầu trong danh sách ưu tiên. Vì vậy, hãy ưu tiên sản xuất thực phẩm trước trong quá trình huấn luyện quân đội. Duy trì việc xây dựng nông trại khi mở rộng lãnh thổ của vương quốc và tập trung vào việc khai hoang các trang trại bên ngoài để thu thập nhiều thức ăn hơn, giúp duy trì sức khỏe cho quân đội của bạn.

Sử dụng những kỹ năng để đánh địch
Sử dụng những kỹ năng để đánh địch

2. Tham gia vào một Guild

Với thể loại game này, người chơi buộc phải có sự tương tác giữa các thành viên khác. Do vậy, việc tham gia vào một Guild trong game sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên khác trong Guild và ngược lại bạn cũng có thể giúp đỡ họ bằng cách trao đổi anh hùng và tài nguyên.

Cùng những người chơi khác trong game tham gia vào Guild
Cùng những người chơi khác trong game tham gia vào Guild

3. Do thám kẻ thù

Khi nói về những tính năng đặc biệt của trò chơi này, IGG tập trung nhấn mạnh vào khả năng do thám kẻ thù của người chơi. Việc do thám kẻ thù giúp bạn có một cái nhìn toàn diện hơn về đối thủ, đồng thời cho phép bạn đưa ra những quyết định chắc chắn khi lựa chọn quân đội tham gia chiến đấu. Tuy nhiên trong một vài trường hợp bạn có thể muốn tung ra tất cả quân đội của mình, đặc biệt là khi mọi thứ đã quá gần với chiến thắng. Hãy duy trì việc đào tạo quân sĩ để có sức phòng vệ mạnh mẽ chống lại kẻ thù.

4. Hoàn thành các nhiệm vụ

Bên cạnh việc tấn công vương quốc của kẻ thù, bạn cũng cần hoàn thành các nhiệm vụ trong vương quốc của mình để có thể thu thập thật nhiều tài nguyên và điểm kinh nghiệm. Càng nhiều điểm kinh nghiệm càng cho phép bạn tăng cấp nhanh hơn để sớm trở thành người đứng đầu.

Hoàn thành các nhiệm vụ trong game
Hoàn thành các nhiệm vụ trong game

Cập nhật Lords Mobile cho Android mới nhất

Cập nhật Ngọc:

  • Sẽ có hai loại Ngọc: Ngọc Tặng (có dấu ánh sáng lấp lánh) và Ngọc Liên Kết.
  • Tất cả Ngọc sở hữu và thu được từ rương (không gồm Quà tặng Bang) trước khi cập nhật sẽ trở thành Ngọc Tặng.
  • Sau khi cập nhật, bạn có thể nhận được Ngọc Tặng khi mua gói tại Chợ trong trò chơi và giải độc đắc từ Mê Hồn Trận, Thử Thách Mê Hồn Trận, Vương Quốc Kho Báu, Thử Thách Săn Báu. Ngọc có được từ tất cả các cách khác sẽ là Ngọc Liên Kết.
  • Cả hai loại Ngọc đều có công dụng như Ngọc trước đây, điểm khác biệt duy nhất là chỉ có Ngọc Tặng mới được dùng để gửi quà cho các thành viên Bang hội thông qua Cửa hàng Quà tặng: Quà tặng Ngọc.

Kỹ Năng Hỗ Trợ Cộng Sự:

  • Cú Đánh Định Mệnh: Tăng số lượng Ngọc thu được từ kỹ năng này

Tối ưu Tự động tham gia Hợp Ám:

  • Người chơi có thể bật và tắt Tự động tham gia và đặt Thời gian chờ khi bắt đầu Tập hợp tấn công Quỷ Hắc Ám
  • Hợp quân sẽ có một nhóm 30 lính, nhóm này sẽ không bị Tự động tham gia lấp đầy, chỉ để cho lính được gửi đi theo cách thủ công.

Tối ưu Bang hội:

  • Thêm [Nhóm Tín Nhiệm]: Bang Chủ có thể thêm bạn cùng Bang hội vào Nhóm Tín Nhiệm, những người này có thể gia nhập Bang hội ngay mà không cần đơn đăng ký được duyệt hoặc phải đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào về Sức mạnh. Xếp hạng Bang hội của họ cũng sẽ được ghi nhận và tự động thay đổi.
  • Tìm kiếm & Đề xuất Bang hội: Đã thêm [Tìm Nâng Cao], nơi người chơi có thể tìm kiếm Bang hội dựa trên thứ hạng sự kiện (Lễ Hội Bang Phái, Đấu Trường Rồng)
  • Cài đặt tuyển thành viên Bang hội: Hiện có thể đặt yêu cầu [Sức Mạnh]

Cải tiến giao diện hồ sơ người chơi:

  • Tối ưu khu vực hiển thị nhân vật 3D, điều chỉnh hiển thị Cấp độ người chơi, bỏ thông tin Năng lượng
  • Hợp nhất Tăng cường & Thống kê vào một trang

Tối ưu Thử Thách Mê Hồn Trận, Thử Thách Săn Báu và Thử Thách Cổ Vật:

  • Hiển thị thêm Top 3 người chơi. Nhấn để chuyển hiển thị sang 3 người trúng giải độc đắc gần đây nhất. Tối ưu các nút giao diện.
  • Thêm cảnh báo mới về các phần thưởng hiếm (Chân dung ngoại trang Thủ Lĩnh, Mảnh Cổ Vật) trong Cửa Hàng Thử Thách
3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.113
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25.889
  • Lượt tải: 11.981
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lords Mobile

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm