ArtStation Nền tảng dành cho các nghệ sĩ 2D, 3D và game

Truy cập

3 (2) ArtStation Miễn phí 24 Ngày:

ArtStation là nền tảng hàng đầu dành cho artist thuộc các lĩnh vực game, điện ảnh, truyền thông và giải trí. Trang web này cho phép các nghệ sĩ giới thiệu tác phẩm của họ một cách khéo léo, khám phá và duy trì cảm hứng, cũng như thu hút các cơ hội mới.

ArtStation là nền tảng dành cho artist thuộc lĩnh vực game, điện ảnh, truyền thông và giải trí
ArtStation là nền tảng dành cho artist thuộc lĩnh vực game, điện ảnh, truyền thông và giải trí

Mục đích ban đầu của Art Station là giúp các giám đốc nghệ thuật và khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng xem tác phẩm của hàng nghìn nghệ sĩ để tìm người hợp tác với dự án của mình. Kể từ khi thành lập, ArtStation đã có quy mô lớn hơn nhiều so với việc chỉ là nơi lưu trữ các tác phẩm - giờ đây nền tảng này còn cung cấp các dịch vụ in theo yêu cầu, thị trường kỹ thuật số, hướng dẫn, trang web và blog cá nhân, đồng thời cũng hoạt động như một mạng xã hội cho các artist.

Trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của bạn
Trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của bạn

Tính năng chính của Art Station

Trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của bạn

ArtStation cung cấp cho bạn một cách đơn giản nhưng mạnh mẽ để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của bạn và được những người phù hợp trong ngành nhìn thấy. Trang web này có giao diện siêu nhanh và hình ảnh đẹp, độ phân giải cao.

Lưu trữ trang web của bạn

ArtStation mang đến cho bạn một trang web portfolio đẹp mắt! Và vì nó được tích hợp hoàn toàn vào ArtStation nên bạn không phải lo lắng về việc cập nhật nó. Khi bạn đăng một tác phẩm nghệ thuật mới, nó sẽ tự động đăng lên trang web của bạn.

Tạo trang web portfolio của riêng bạn với ArtStation
Tạo trang web portfolio của riêng bạn với ArtStation

Được đúng người nhìn thấy

Hầu hết các nhà tuyển dụng trong ngành đều yêu cầu các nghệ sĩ gửi ArtStation cho họ. Khi bạn có mặt trên ArtStation, nhà tuyển dụng có thể nhanh chóng tìm thấy và liên hệ với bạn.

Bán sản phẩm của bạn

Bán bản in của bạn

Với ArtStation Prints, bạn có thể chắc chắn rằng mình đang bán các sản phẩm chất lượng cao theo yêu cầu mà không gặp rắc rối. Chỉ cần tải tác phẩm của bạn lên, thiết lập giá và bạn đã sẵn sàng bắt đầu bán hàng!

Bán hàng hóa kỹ thuật số của bạn

Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tải lên các sản phẩm kỹ thuật số của mình: mô hình, cọ vẽ, hướng dẫn, gói tham khảo, nội dung,… Sản phẩm của bạn được quảng bá thông qua cộng đồng ArtStation và cũng có sẵn để mua trực tiếp qua trang web của bạn. Tiền sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn ở hơn 220 quốc gia trên toàn thế giới!

Bán các sản phẩm của bạn trên ArtStation
Bán các sản phẩm của bạn trên ArtStation

Một cộng đồng được xây dựng dành cho artist

ArtStation là một mạng xã hội như DeviantArt, được hình thành với mục tiêu trao quyền cho các nghệ sĩ và tạo cơ hội thành công. Đây là nơi để các nghệ sĩ kết nối với nhau và giới thiệu tác phẩm của mình với người khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: ArtStation

Tham khảo thêm