Steam Nền tảng mua và chơi game PC

Truy cập

3,5 (2) Steam Miễn phí 714

Steam là một nền tảng giải trí trực tuyến của công ty phát triển trò chơi Valve, nơi bạn có thể mua, chơi, tạo và thảo luận về các trò chơi trên PC. Nền tảng này lưu trữ hàng nghìn trò chơi (cũng như nội dung có thể tải xuống, DLC và các tính năng do người dùng tạo được gọi là mod) từ các nhà phát triển lớn, cũng như các nhà thiết kế trò chơi độc lập.

Steam web là một cửa hàng game và dịch vụ phân phối trò chơi điện tử của Valve
Steam web là một cửa hàng game và dịch vụ phân phối trò chơi điện tử của Valve

Giới thiệu Steam

Steam web là một cửa hàng game và dịch vụ phân phối trò chơi điện tử kỹ thuật số của Valve. Steam cung cấp nhiều tính năng khác nhau, ví dụ như quản lý quyền kỹ thuật số (DRM), các biện pháp chống gian lận, match chủ trò chơi cũng như các dịch vụ mạng xã hội và livestream trò chơi. Nền tảng này còn cung cấp cho người dùng tính năng cập nhật trò chơi tự động, lưu đồng bộ hóa đám mây và các tính năng cộng đồng như nhắn tin cho bạn bè, trò chuyện trong trò chơi và thị trường cộng đồng.

Bạn có thể lưu trữ số lượng game lớn mà không cần sử dụng nhiều bộ nhớ máy tính
Bạn có thể lưu trữ số lượng game lớn mà không cần sử dụng nhiều bộ nhớ máy tính

Steam là một thư viện trò chơi dựa trên đám mây. Một trong những tính năng phổ biến nhất của công cụ này là khả năng cho người dùng sử dụng bất kỳ máy tính nào để chơi các trò chơi mà họ mua / tải xuống từ tài khoản Steam của mình. Điều này cũng cho phép người dùng lưu trữ một bộ sưu tập trò chơi lớn mà không cần sử dụng quá nhiều bộ nhớ máy tính. Để sử dụng Steam, bạn phải tải xuống và cài đặt "engine" hoặc ứng dụng Steam trên máy tính của mình. Sau khi cài, bạn có thể truy cập thư viện trò chơi, phần mềm và diễn đàn.

Giao diện thân thiện của Steam cũng giúp bạn xem các thể loại game một cách khoa học
Giao diện thân thiện của Steam cũng giúp bạn xem các thể loại game một cách khoa học

Giao diện thân thiện với người dùng của Steam cũng sẽ cho phép bạn xem các thể loại game một cách khoa học và dễ nhìn, từ Hành động, Phiêu lưu cho đến Mô phỏng hoặc Bắn súng. Ngoài ra, bạn cũng có tùy chọn tặng quà hoặc mua bán các vật phẩm sưu tầm được trong cộng đồng, tải tác phẩm của mình bao gồm tranh vẽ, video, ảnh chụp màn hình, hướng dẫn và nội dung có thể tải xuống để những người khác cũng có thể thưởng thức chúng.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.563
  • Lượt tải: 714
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Steam

Tham khảo thêm