Avatar World: City Life cho iOS 2.42 Game mô phỏng cuộc sống thành thị cute

Tải về

4 (4) Pazu Games Miễn phí 2.103

Chào mừng bạn đến với Avatar World: City Life cho iOS, trò chơi mô phỏng nhập vai sáng tạo đang rất được yêu thích! Trong game, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm một thế giới thú vị và siêu dễ thương, với đầy đủ các địa điểm, thị trấn, thành phố và nhân vật đáng yêu, với vô số vật phẩm và hình đại diện để tương tác.

Avatar World: City Life cho iOS là game mô phỏng nhập vai sáng tạo
Avatar World: City Life cho iOS là game mô phỏng nhập vai sáng tạo

Tính năng chính của game Avatar World cho iOS

Tùy chỉnh nhân vật đại diện

Tùy chỉnh hình đại diện và xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn trong thành phố nhộn nhịp của Avatar World iOS! Với các tùy chọn tùy chỉnh tuyệt vời, bạn có thể tạo hình đại diện với trang phục, kiểu tóc và phụ kiện độc đáo. Bạn cũng có thể thiết kế nhà để phù hợp với nhu cầu và lối sống của mình, thêm các tính năng như văn phòng tại nhà, phòng tập thể dục và phòng âm nhạc.

Khám phá và trải nghiệm một thế giới thú vị và siêu dễ thương
Khám phá và trải nghiệm một thế giới thú vị và siêu dễ thương

Khám phá thành phố

Trong game Avatar World for iOS, bạn có thể khám phá các thị trấn khác nhau, làm quen với các nhân vật mới cũng như các sự kiện thú vị sẽ làm tăng thêm niềm vui cho trải nghiệm hấp dẫn này. Trong thành phố, bạn có thể bắt tay vào các nhiệm vụ hoành tráng, du lịch trong thế giới rộng lớn và đắm chìm với bạn bè và gia đình.

Làm quen với các nhân vật mới cũng như các sự kiện thú vị
Làm quen với các nhân vật mới cũng như các sự kiện thú vị

Nhiều nội dung thú vị

Avatar World cho iOS là trò chơi không có cốt truyện cụ thể và những nhiệm vụ đầy thử thách. Bạn có thể tự do khám phá những kho báu ẩn giấu, gặp gỡ các sinh vật bí ẩn và mở khóa những khả năng mới. Hãy tạo ra cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc trong Avatar World theo ý bạn nhé!

Game giúp phát triển khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề
Game giúp phát triển khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề

Phát triển kỹ năng

Thông qua quá trình tạo avatar, xây nhà và hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể phát triển khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề. Bằng cách học những kỹ năng trong một môi trường giải trí và nhập vai, người chơi có thể áp dụng những gì mình đã học được vào cuộc sống thực.

Tạo ra cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc trong Avatar World
Tạo ra cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc trong Avatar World

Avatar World là trò chơi đến từ Pazu Games Ltd - nhà phát hành của nhiều trò chơi dành cho trẻ em nổi tiếng như Girls Hair Salon, MakeUp Salon, Cupcake Chefs…, được hàng triệu phụ huynh trên toàn thế giới tin tưởng!

Cập nhật Avatar World cho iOS

Avatar World cho iOS 2.41 - 2.42

Chào mừng bạn đến với bản cập nhật Big Mansion Makeover! Đắm mình vào thế giới sáng tạo vô hạn khi ngôi biệt thự sang trọng trong game trải qua sự biến đổi đáng kinh ngạc!

Avatar World cho iOS 2.40

Tình yêu đang ở khắp mọi nơi! Một gói quà tặng mới đang chờ bạn trong cửa hàng với những món đồ xinh xắn để chào mừng Lễ tình nhân. Hãy mặc quần áo đẹp cho buổi hẹn hò quan trọng, tặng những món quà chu đáo cho những người thân yêu của bạn và kể câu chuyện về việc tìm kiếm tình yêu đích thực.

Avatar World cho iOS 2.39

Hòa mình vào một thế giới của những tiếng cười và niềm vui - Cửa hàng Kawaii dành cho trẻ nhỏ và trẻ mới biết đi hiện đã mở cửa, với đầy những món đồ nhỏ dễ thương nhất mà bạn từng thấy! Chọn từ nhiều loại cũi dễ thương, điện thoại đầy màu sắc và đồ chơi đáng yêu để tạo ra một thiên đường cho các em bé của bạn nhé!

Avatar World cho iOS 2.38

Tham gia cuộc cách mạng trượt băng trong màn chơi Skate Shop Level! Bước vào thiên đường đỉnh cao dành cho những người trượt ván, nâng cao phong cách đường phố của bạn và trở thành huyền thoại trượt ván bằng cách nắm vững các thủ thuật. Tùy chỉnh nhân vật đại diện của bạn với thiết bị trượt ván mới nhất từ ​​các thương hiệu hot nhất trong thế giới ảo.

Avatar World cho iOS 2.31 - 2.32

Hãy sẵn sàng cho xứ sở thần tiên Daycare, nơi những tiếng cười khúc khích nở rộ và những cuộc phiêu lưu thăng hoa! Đây là nơi để những người bạn nhỏ nhất của chúng ta vui chơi và khám phá những điều kỳ diệu!

Nhưng chờ đã, còn một sự thay đổi đáng yêu nữa: Trong bản cập nhật này, game đã bổ sung thêm nhân vật mới - Trẻ sơ sinh, mang theo những bước đi nhỏ bé và niềm vui lớn lao! Lần đầu tiên, hãy cùng tận hưởng niềm vui được chăm sóc cả trẻ sơ sinh và những chú chó nhỏ đáng yêu, hòa mình vào những cuộc phiêu lưu đáng yêu và những tương tác mới!

Avatar World cho iOS 2.30

Pazu Games rất vui mừng được giới thiệu bản cập nhật mới nhất giúp nâng trải nghiệm chơi Avatar World của bạn lên một tầm cao mới! Giới thiệu một mục mới mang tên Sports Store Expansion - biến cửa hàng giày quen thuộc thành chuỗi cửa hàng bán đồ thể thao!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.42
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 425,6 MB
  • Lượt xem: 3.325
  • Lượt tải: 2.103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Avatar World

Liên quan, thay thế