Avira Phantom VPN cho iOS 1.9 Dịch vụ VPN an toàn, tin cậy của Avira

Tải về

Avira Phantom VPN for iOS là ứng dụng VPN miễn phí và tin cậy trên iPhone/iPad - 1 sản phẩm đến từ hãng Avira. Cho dù bạn đang ở đâu và vào bất kỳ lúc nào, Avira Phantom VPN cũng cho phép duyệt web và truy cập Internet ở dạng ẩn danh, an toàn và bảo mật hơn bao giờ hết.

Dịch vụ VPNBảo vệ quyền riêng tư
Truy cập Internet an toàn, nhanh chóng với ứng dụng bảo mật Avira Phantom VPN

Avira Phantom VPN là phần mềm VPN miễn phí trên nhiều nền tảng như Android, PCMac. Bạn có thể dùng giải pháp VPN này của Avira trên nhiều thiết bị tùy bị và các nền tảng khác nhau. Thay vì duyệt web theo cách truyền thống với nhiều rủi ro tiềm ẩn, hãy để Phantom VPN cho iOS bảo vệ bạn trong từng kết nối, ẩn mọi hoạt động và truy cập toàn trang web mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Avira Phantom VPN là phương pháp đơn giản nhất để nâng cấp quyền riêng tư và bảo mật kết nối WiFi dạng mở khi truy cập Internet bên ngoài.

Video giới thiệu giải pháp Avira Phantom VPN

Hãy thử tưởng tượng khi bạn ra ngoài và thực hiện các giao dịch ngân hàng, thanh toán qua mạng với kết nối WiFi công cộng? Hay đơn giản là sử dụng mạng WiFi miễn phí để truy cập Facebook, Gmail hay đăng nhập bất cứ tài khoản cá nhân nào? Nếu kết nối thẳng đến điểm phát WiFi chung và không sử dụng bất cứ công cụ bảo vệ nào, việc rò rỉ thông tin cá nhân, tài khoản, mật khẩu... hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng với Avira Phantom VPN, mọi hoạt động tương tác trên mạng Internet của bạn đều được ẩn và mã hóa dữ liệu tải lên/tải xuống trên mạng WiFi, đó là lý do vì sao quyền riêng tư được đảm bảo và tránh mất dữ liệu cá nhân quan trọng.

Tính năng chính của Avira Phantom VPN trên iPhone/iPad

Bảo mật mọi kết nối

Avira Phantom VPN hoạt động giống như 1 công cụ bảo vệ người dùng chống lại tin tặc online và các phần mềm gián điệp khi truy cập mạng WiFi mở tại quán cà phê, sân bay... Ứng dụng sử dụng công nghệ mã hóa AES 256-bit chuẩn quân đội.

Ẩn mọi hoạt động

Bảo vệ kết nối Internet riêng tư bằng cách mã hóa mọi giao thức. Avira Phantom VPN for iOS giúp bạn giấu địa chỉ IP, bảo mật các hoạt động quan trọng như chuyển tiền, thanh toán qua mạng... và ngăn chặn bên thứ 3 theo dõi hay thu thập thông tin từ bạn.

Truy cập ẩn danhKết nối nhanhTruy cập mạng an toàn
Thay đổi địa chỉ IP để truy cập website, dịch vụ bị chặn

Mở khóa các nội dung giới hạn theo địa điểm

Thay đổi địa chỉ IP để truy cập các trang web hay dịch vụ bị chặn tại quốc gia bạn đang sinh sống. Có tới 13 phương án khác nhau cho bạn lựa chọn chỉ với 1 cú chạm tay.

Với Avira Phantom VPN, thật dễ dàng để stream video yêu thích, các chương trình thể thao trực tiếp hay TV Show dù bạn đang ở bất cứ đâu.

Đối với gói dịch vụ miễn phí, bạn sẽ được dùng 500MB dung lượng mỗi tháng mà không cần đăng ký tài khoản. Ngược lại, nếu có tài khoản, dung lượng sẽ là 1GB/tháng. Nếu cảm thấy tin tưởng và phù hợp với Avira Phantom VPN, người dùng có thể nâng cấp lên bản Avira Phantom VPN Premium ($59.99) thông qua IAP trong bản miễn phí. Gói Premium không giới hạn lưu lượng và được hỗ trợ bởi các chuyên gia an ninh thuộc Avira.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 153
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Avira Phantom VPN

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm