Avira Phantom VPN cho Android Bảo mật khi truy cập kết nối Internet trên Android

Tải về

Avira Phantom VPN for Android là ứng dụng hữu ích giúp người dùng truy cập Internet bảo mật hơn mà không sợ người khác phát hiện hay theo dõi lịch sử truy cập web của bạn. Avira Phantom VPN chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 4.0.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Giao diện ứng dụng Avira Phantom VPNTruy cập web bảo mật với Avira Phantom VPN

Avira Phantom VPN là một sản phẩm của Avira - hãng công nghệ chuyên cung cấp các phần mềm diệt virus và bảo mật nổi tiếng như Avira Free Antivirus 2016, Avira Antivirus Security hay Avira Mobile Security dành cho các nền tảng di động (AndroidiOS). Nhìn chung, trong so sánh với các nhà sản xuất ứng dụng khác như Cheetah Mobile, AVG TechnologiesKaspersky Lab thì bộ sản phẩm của Avira cũng hoàn hảo không kém khi chúng cũng cung cấp cho người dùng những tính năng hữu ích như chặn virus và các phần mềm độc hại, chẩn đoán các lỗ hổng bảo mật, chặn triệt để mọi website có nghi ngờ chứa các mã độc hại hoặc lan truyền các nội dung có khả năng gây hại cho thiết bị và một số khác.

Nhằm cung cấp cho người dùng thêm một giải pháp bảo mật, mới đây Avira cũng đã chính thức ra mắt ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android có tên Avira Phantom VPN. Thông qua tiện ích này, bạn có thể yên tâm lướt web mà không phải lo lắng về các kết nối thiếu an toàn, rủi ro bị ăn cắp thông tin cá nhân hay có đối tượng xấu nào đó tìm cách khai thác lịch sử truy cập Internet của bạn. Hiện tại, với phiên bản miễn phí, Avira Phantom VPN dành tặng người dùng 500MB lưu lượng mỗi tháng và bạn có thể nâng cấp lên bản PRO để được lướt web an toàn không giới hạn.

Truy cập web bị chặn với Avira Phantom VPNMenu ứng dụng Avira Phantom VPN

Video giới thiệu ứng dụng bảo mật Avira Phantom VPN cho Android

Tính năng chính của ứng dụng Avira Phantom VPN for Android

Riêng tư

Sự thật là bạn luôn bị "theo dõi" mỗi khi lướt web, minh chứng là những quảng cáo bất ngờ hiển thị trên màn hình có liên quan (ở mức tương đối) đến nhu cầu và mối quan tâm hiện tại của bạn. Đây không phải vô tình mà là do một số đối tượng nào đó đang cố tình lần theo lịch sử truy cập Internet của bạn với mục đích khai thác các dữ liệu cá nhân trái phép. Lúc này, chỉ cần cài đặt Avira Phantom VPN trên máy, bạn có thể yên tâm trải nghiệm web ẩn danh và an toàn nhất.

Bảo mật WiFi

Khi kết nối Internet thông qua một mạng WiFi chưa được xác thực, chẳng hạn như WiFi chùa (các điểm phát WiFi công cộng) thì nhiều khả năng, bạn đang tạo cơ hội thuận lợi cho các đối tượng xấu thực hiện hành vi ăn cắp thông tin cá nhân của chính mình, đặc biệt là khi trò chuyện qua mạng xã hội, mua hàng trực tuyến hay giao dịch qua các tài khoản ngân hàng. Avira Phantom VPN sẽ giúp bảo mật các quá trình chuyển đổi dữ liệu này.

Kết nối Internet không giới hạn

Giữa các quốc gia luôn có biên giới và Internet cũng vậy. Điều này có nghĩa, các kênh truyền hình, mạng xã hội, dịch vụ stream video hay các trang web đặc biệt luôn bị giới hạn theo vùng miền. Tuy nhiên, với Avira Phantom VPN, bạn có thể vượt qua các rào cản này để có thể truy cập các trang web an toàn, dễ dàng hơn, tương tự như lúc sử dụng các phần mềm hỗ trợ như Rocket VPN, Hotspot Shield VPN và một số dịch vụ VPN khác.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 792
  • Lượt tải: 616
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm