Baby Panda: My Kindergarten cho Android 8.43.00.10 Game Bé đi mẫu giáo cùng gấu trúc nhỏ

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 309 Dung lượng: 85 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Chào mừng các bé đến với trường mẫu giáo trong game mô phỏng Baby Panda: My Kindergarten! Tại đây có rất nhiều trò vui như: làm đồ thủ công, học nhạc, làm quen bạn mới, học các thói quen tốt. Bé đã đã sẵn sàng bắt đầu chuyến đi của mình chưa nào?

Chào mừng các bé đến với trường mẫu giáo trong Baby Panda: My Kindergarten
Chào mừng các bé đến với trường mẫu giáo trong Baby Panda: My Kindergarten

Tính năng chính của game Baby Panda: My Kindergarten

Học làm đồ thủ công

Các bạn nhỏ thích làm đồ thủ công không? Hãy học cách làm ô tô với giáo viên nhé! Cắt một chiếc bìa cứng và gập thành hình ô tô, sau đó lắp bánh xe, thêm cửa sổ và đèn. Đừng quên tô màu và trang trí ô tô của bé nhé!

Phát triển các thói quen tốt
Phát triển các thói quen tốt

Học nhạc

Sáng tạo và tự mình làm nhạc cụ bằng chai thủy tinh! Đổ nước vào trong chai, nhỏ sơn vào để làm nước có màu, tạo ra hàng loạt chai thủy tinh đầy màu sắc. Giữ cố định các chai trên giá gỗ để làm thành nhạc cụ. Sau đó gõ lên nhạc cụ để biểu diễn tài năng âm nhạc của bé nhé!

Học cách tự gắp đồ ăn
Học cách tự gắp đồ ăn

Gặp gỡ những người bạn mới

Ở trường mẫu giáo, các bạn nhỏ sẽ gặp nhiều bạn mới và vui chơi cùng nhau: làm lâu đài cát, chơi đu quay, thổi bong bóng, chơi trốn tìm,...

Học thói quen tốt

Phát triển các thói quen tốt như: rửa tay trước khi ăn, ngủ trưa sau khi ăn, nói nhỏ và đi khẽ, dọn đồ của mình và học cách xếp hàng. Bé có biết những thói quen tốt này không? Hãy đến với trường mẫu giáo để học hỏi và trở thành một đứa trẻ ngoan nhé!

Gặp gỡ và vui chơi với những người bạn mới
Gặp gỡ và vui chơi với những người bạn mới

Ngoài Baby Panda: My Kindergarten cho Android, các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi giáo dục bổ ích của Babybus như: Baby Panda's Town: Life, Baby Panda's Care: Safety & Habits, Little Panda: Animal Family, Baby Panda's First Aid Tips,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.43.00.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85 MB
  • Lượt xem: 820
  • Lượt tải: 309
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế