Baby Panda's First Aid Tips cho Android 8.46.00.00 Game hướng dẫn bé học sơ cứu

Tải về

3 (1) BabyBus Miễn phí 24 Dung lượng: 112 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Baby Panda's First Aid Tips có 17 hướng dẫn sơ cứu dành cho các bạn nhỏ, giúp bé biết nên làm gì trong những trường hợp nguy hiểm, khẩn cấp.

Bé học cách sơ cứu khi bị tai nạn trong game Baby Panda's First Aid Tips
Bé học cách sơ cứu khi bị tai nạn trong game Baby Panda's First Aid Tips

Tham gia game mô phỏng giáo dục thú vị Baby Panda's First Aid Tips của BabyBus - các bé sẽ học được một kỹ năng sống rất quan trọng, đó là sơ cứu khi gặp nguy hiểm. Ví dụ, bé có biết khi bị thú cưng cắn nên làm gì? Bị bong gân hay cắt vào tay thì có nên hoảng sợ không? Ngã và bầm tím thì chắc bạn nào cũng sẽ gặp vài lần rồi, nên làm thế nào cho nhanh khỏi nhỉ?

Xả nước để làm dịu vết bỏng
Xả nước để làm dịu vết bỏng

Đây là những kiến thức mà rất ít bạn nhỏ được hướng dẫn trong trường học hoặc bố mẹ chỉ bảo. Tuy nhiên, nó lại cực kỳ quan trọng bởi thường xảy ra trong cuộc sống hàng ngày! Bên cạnh đó, Baby Panda's First Aid Tips diễn tả mọi thứ theo cách cực kỳ dễ thương thông qua hình ảnh hoạt hình, các người bạn động vật đáng yêu, nhờ đó, trẻ dễ dàng tiếp thu, làm theo và học hỏi được nhiều điều bổ ích trong khi chơi.

Học cách xử lý đúng đắn khi bị thú cưng cắn
Học cách xử lý đúng đắn khi bị thú cưng cắn

Tính năng nổi bật của game Baby Panda's First Aid Tips cho Android

Khi bị thú cưng cắn

Hãy cắt xà phòng thành các miếng nhỏ và cho vào nước, khuấy tan thành nước xà phòng để vệ sinh vết thương. Sau đó, lấy một miếng bông gòn sạch để nhúng vào chất khử trùng và bôi lên vết cắn. Cuối cùng, hãy nhờ người thân hoặc gọi xe cấp cứu để đến bệnh viện điều trị nhé!

Cô bé bị bong gân, hãy sơ cứu cho cô ấy nhé!
Cô bé bị bong gân, hãy sơ cứu cho cô ấy nhé!

Khi bị bong gân hoặc cắt vào tay

Cô bé bị bong gân ở mắt cá chân, cánh tay cũng bị thương và cần sơ cứu. Hãy lấy một túi đá lạnh và đặt vào mắt cá chân để giảm sưng đau. Sau đó băng lại và để đệm chân để giảm đau. Còn nữa, bôi thuốc khử trùng vào cánh tay của cô bé và dùng băng quấn lại nhé!

Khi bị bầm tím sau khi ngã

Cậu bé bị ngã và bầm tím, hãy giúp cậu điều trị vết thương nhé! Đầu tiên là bỏ lá cây dính trên vết thương, rửa bằng nước muối để sát khuẩn. Sau đó bôi thuốc mỡ và đặt băng dán lên. Các bé chú ý thật cẩn thận khi đi hoặc chạy nhé!

Vố số hướng dẫn sơ cứu cần thiết trong cuộc sống mà các bạn nhỏ cần biết
Vố số hướng dẫn sơ cứu cần thiết trong cuộc sống mà các bạn nhỏ cần biết

Ngoài ra, gấu trúc nhỏ còn hướng dẫn cho bé sơ cứu các trường hợp tai nạn khác như ong đốt, bỏng, côn trùng rơi vào mắt... Từ đó , bé sẽ biết cách bảo vệ mình và làm tốt trong những trường hợp khẩn cấp.

Bạn có thể tham khảo thêm một số game trẻ em bổ ích, hấp dẫn khác của BayBus như Baby Panda's Juice Shop, Baby Panda's Supermarket, Panda Sports Games...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.46.00.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 112 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế