Băng cướp sòng bạc Heist (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 15 Phát hành: Lionsgate Premiere Năm: Tháng 10 năm 2015 Đạo diễn: Scott Mann

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Băng cướp sòng bạc (Heist) là phim phiêu lưu hành động tâm lý gia đình của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Băng cướp sòng bạc dựa trên truyện gốc của Sepher xoay quanh câu chuyện một người cha đang tuyệt vọng. Phim được đạo diễn bởi Scott Mann và có sự tham gia của các diễn viên: Dave Bautista, Jeffrey Dean Morgan, Robert De Niro, Kate Bosworth, Gina Carano, Morris Chestnut, Mark-Paul Gosselaar, Lydia Hull, D.B. Sweeney, Tyler J. Olson.

Phim Băng cướp sòng bạc là câu chuyện về một người cha vì quá tuyệt vọng không có tiền thanh toán viện phí cho con nên đã tham gia vào một vụ cướp sòng bạc. Tuy nhiên thật không may là phi vụ đó đã bị bại lộ và băng cướp bị truy đuổi bởi ông trùm sòng bạc Frank cùng cảnh sát thành phố. Chưa dừng ở đó chiếc xe bus đó bỗng trở thành con tin đầy nguy hiểm. Liệu rằng người cha đáng thương này có thể thoát khỏi những nguy hiểm này để trở về với cô con gái thương yêu hay không?

Trailer phim Băng cướp sòng bạc - Heist

Thông tin thêm phim Băng cướp sòng bạc

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:Dave Bautista, Jeffrey Dean Morgan, Robert De Niro, Kate Bosworth, Gina Carano, Morris Chestnut, Mark-Paul Gosselaar, Lydia Hull, D.B. Sweeney, Tyler J. Olson
Nhà sản xuất:Randall Emmett, George Furla, Wayne Marc Godfrey, Robert Jones, Stephen Sepher, Alexander Tabrizi
Đạo diễn:Scott Mann
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Heist

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 142 lượt xem
Link xem Băng cướp sòng bạc
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: