Battle Islands: Commanders cho Android 1.6.1 Game giống Clash Royale bối cảnh Thế chiến II

Tải về

3 (1) 505 Games Miễn phí

Battle Islands: Commanders thực chất là game Clash Royale với bối cảnh là Thế chiến II. Bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến thẻ 2 làn cùng các đơn vị lịch sử đến từ Cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2. Mặc dù không mới nhưng Battle Islands: Commanders vẫn mang đến sự khác biệt về bối cảnh, nhân vật và nhiều vũ khí độc đáo.

Dẫn dắt quân đội vào các trận chiến thời gian thực trong game Battle Islands: Commanders
Dẫn dắt quân đội vào các trận chiến thời gian thực trong game Battle Islands: Commanders

Tải game Battle Islands: Commanders cho Android

Các trận chiến trong game diễn ra theo kiểu chiến đấu 2 làn quen thuộc. Mỗi người chơi sẽ cố gắng bảo vệ chiến hạm của mình, đồng thời tiêu diệt kẻ thù.

Bạn có thể triệu hồi xe tăng, súng bazooka, súng phun lửa, súng máy và nhiều đơn vị chiến đấu khác trong Thế chiến 2 tham chiến để hỗ trợ.

Xây dựng một lực lượng quân đội mạnh mẽ
Xây dựng một lực lượng quân đội mạnh mẽ

Mỗi đơn vị có các kỹ năng riêng biệt, cho phép bạn tạo ra các chiến lược thú vị. Gamer có thể sử dụng xe tăng để tăng sát thương trong khi điều các đơn vị đánh bộ hoặc dựng hàng rào thép gai để ngăn chặn kẻ thù xâm lược.

Các đơn vị quân đội rất đa dạng và cách sử dụng họ rất dễ dàng, giúp cho trận chiến trở nên nhanh chóng, thú vị. Mới đầu, hệ thống IAP của Chỉ huy khá dễ sử dụng, vàng dồi dào và dễ dàng mở khóa các đơn vị, vật phẩm mới để bạn tiến triển hơn trong cuộc chiến.

Tham gia vào các trận chiến khốc liệt, nổi tiếng trong Thế chiến 2
Tham gia vào các trận chiến khốc liệt, nổi tiếng trong Thế chiến 2

Một điểm đặc biệt của game chiến thuật này là bạn sẽ được ghép trận với những người có cấp độ cao hơn. Điều đó đôi khi làm chậm tiến trình của bạn và kiến người chơi cảm thấy không công bằng. Tuy nhiên, nó đồng thời tạo ra nhiều thách thức và giúp trò chơi gay cấn hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54 MB
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế