Clash Royale cho Android 2.6.1 Game chiến thuật thẻ bài mới nhất trên Android

Theo thông tin chính thức trên website Supercell, hãng rất tiếc phải thông báo rằng các trò chơi của Supercell sẽ phải dừng phát hành ở thị trường Việt Nam.

"Cha đẻ" tựa game chiến thuật dạng đế chế huyền thoại Clash of Clan vừa chính thức đưa sản phẩm MOBA mới nhất Clash Royale lên Google Play với hệ thống gameplay vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay tải trò chơi này về máy để trải nghiệm trên "dế" Android của bạn nhé.

Clash Royale - game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn

Nhắc đến Supercell, có lẽ nhiều game thủ còn hoang mang vì chưa biết đây là hãng game nào nhưng chỉ cần dẫn ra các trò chơi kinh điển như Clash of Clans, Hay Day hay Boom Beach thì phần đông người chơi game trên di động đều nhận ra ngay lập tức! Đây là một trong những nhà sản xuất game rất nổi tiếng trên Android và đồng thời cũng là hãng thu được lợi nhuận từ việc phát triển game nhiều nhất trên thế giới. Và trong khi các sản phẩm đã phát hành vẫn đang trên đà "hái ra tiền" thì Supercell lại tiếp tục gây chấn động thị trường game khi mới đây đã chính thức tung ra tựa game MOBA "khủng": Clash Royale. Trên thực tế, trò chơi này đã có mặt trên App Store cách đây không lâu nhưng hãng vẫn "ém hàng" cho mãi đến ngày 16/02 mới chính thức mở cửa cho các tín đồ của Google.

Video giới thiệu game chiến thuật thẻ bài Clash Royale for Android

Như một truyền thống của Supercell, Clash Royale mặc dù đã chính thức có mặt trên Google Play nhưng vẫn chỉ đang ở giai đoạn chạy thử nghiệm tại Canada, Hồng Kong, Australia, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, Iceland, Phần LanNew Zealand. Theo giải thích từ phía hãng thì điều này nhằm giúp các chuyên gia trực tiếp phát triển game kiểm tra tính ổn định, độ tương thích cũng như rà soát lỗi trong quá trình chạy game trên nền tảng di động mới.

Điểm nhấn đầu tiên của Clash Royale đó chính là sự góp mặt của các nhân vật quen thuộc trong Clash of Clans và bạn có thể thu thập những chiến binh này dưới dạng thẻ bài để tạo ra bộ bài chiến đấu tốt nhất, được gọi là Battle Deck. Tương tự như "đàn anh" của mình, Clash Royale cũng yêu cầu người chơi phải tính toán kỹ lưỡng từ việc sắp xếp đội hình, lựa chọn thẻ bài ra trận cho đến việc nâng cấp, cường hóa và tuyển mộ thêm thành viên cho tổ đội. Ngoài việc đưa quân đi đánh chiếm tài nguyên của đối thủ, bạn còn phải nỗ lực để bảo vệ tòa tháp của mình. Nếu đối phương phá hủy thành trì của bạn trước thì bạn sẽ thua cuộc.

Đấu trường Arena của game Clash RoyaleBattle Deck trong game Clash Royale

Tính năng chính của game MOBA Clash Royale for Android

  • Chế độ chơi đối kháng cho phép người chơi thi đấu cùng các game thủ khác trong thời gian thực. Người chiến thắng sẽ nhận lấy những chiến lợi phẩm xứng đáng.
  • Giành lấy các rương (Chest) để mở khóa phần thưởng, thu thập thẻ bài mới mạnh hơn và nâng cấp các thẻ bài hiện tại.
  • Phá hủy tháp của đối thủ và giành lấy Crown để mở khóa Crown Chest.
  • Xây dựng và nâng cấp bộ bài với Clash Royale Family đi kèm hàng loạt chiến lợi phẩm, bùa chú và trang bị phòng thủ.
  • Xây dựng Battle Deck để đánh bại kẻ thù.
  • Chinh phục đấu trường Arena bằng mọi giá để vươn lên dẫn đầu.
  • Xây dựng Clan để chia sẻ thẻ bài và lập nên cộng đồng chiến đấu của riêng bạn.
  • Thử thách các thành viên trong Clan và bạn bè với các màn đấu đối kháng bí mật.
  • Học hỏi các chiến thuật chiến đấu bằng cách xem những màn đấu xuất sắc trên TV Royale.

Lưu ý quan trọng:

  • Clash Royale miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Clash Royale yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm.
  • Nếu bạn đang ở khu vực không nằm trong danh sách các quốc gia hỗ trợ tại thời điểm game có mặt trên Google Play thì mức giá đề xuất của các loại kim cương (Gem) trong game sẽ có chút thay đổi. Tuy nhiên, Team phát triển của Clash Royale sẽ nhanh chóng điều chỉnh tính năng này trong bản cập nhật của game vào tháng 3 tới.
  • Clash Royale là một tựa game độc lập với Clash of Clans. Đây không phải là phiên bản 2 của trò chơi này.
  • Game đã hỗ trợ Việt Nam.

Hướng dẫn chơi game chiến thuật Clash Royale for Android

1. Vàng là một loại tiền tệ trong game để mua và nâng cấp thẻ bài. Bạn có thể thu thập vàng bằng cách mở khóa các rương và chia sẻ thẻ bài cho thành viên thuộc Clan. Ngoài ra, vàng cũng được bán dưới dạng IAP trong cửa hàng.

2. Kim cương được sử dụng để mua Treasure Chest, vàng, thẻ bài, nâng cấp thẻ bài. Người chơi có thể mua kim cương tại cửa hàng hoặc thu thập bằng cách giành lấy Free ChestCrown Chest.

Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong game Clash Royale

3. Có 4 loại Chest trong game Clash Royale:

  • Free Chest: Các Chest này sẽ xuất hiện cứ sau mỗi 4 tiếng. Người chơi có thể giành được lên đến 2 Free Chest cùng lúc. Việc thu thập những chiếc rương này sẽ giúp bạn khởi động lại thanh Countdown.
  • Crown Chest: Có sẵn cứ sau mỗi 24 tiếng. Crown Chest chứa các vật phẩm, thẻ bài và kim cương miễn phí. Tuy nhiên để có thể mở khóa những item này, bạn phải giành được 10 Crown khi các Chest này xuất hiện.
  • Treasure Chest: Gồm 3 loại là rương vàng, rương bạc và rương thần kỳ. Chúng có thể giành được bằng cách chiến thắng trong các trận đấu hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng. Người chơi lưu ý, Treasure Chests chỉ mở 1 Chest tại một thời điểm nhất định. Tuy nhiên, trong khi chờ những Chest này được mở, bạn cũng có thể kiếm được Free Chest và Crown Chest mà không bị ảnh hưởng.

4. Mirror sẽ được mở khóa tại Arena 5. Mirror sẽ "sao chép" thẻ bài cuối cùng đã được chơi nhưng 1 trong 2 thẻ sẽ được bổ sung vào Elixir. Mirror giúp tăng sức mạnh tùy thuộc vào lớp của thẻ bài và việc nâng cấp Mirror sẽ giúp tạo nhiều "bản sao" mạnh hơn.

5. Battle Deck là một bộ bài gồm 8 thẻ bài được lựa chọn từ bộ sưu tập của bạn. Đây chính là các thẻ sẽ trực tiếp được sử dụng trong quá trình chiến đấu nên việc lựa chọn đóng vai trò rất quan trọng.

Nâng cấp thẻ bài trong game Clash RoyaleGiao diện màn chơi game Clash Royale

6. Đấu trường Arena là nơi diễn ra những trận đấu giữa bạn và các game thủ khác để giành lấy chiến lợi phẩm cũng như danh tiếng. Hiện tại, Clash Royale gồm 6 loại Arena như sau: Goblin Stadium, Bone Pit, Barbarian Bowl, P.E.K.K.A's Playhouse, Spell Valley và Royal Arena. Ngoài ra còn có thêm một khu vực tập luyện gọi là Training Camp. Thực tế, đây không phải là một Arena nhưng là nơi giúp bạn rèn luyện kỹ năng và mánh khóe xây dựng bộ bài mạnh để giành chiến thắng nhanh hơn.

7. Việc chinh phục Arena sẽ giúp bạn giành lấy các chiến lợi phẩm. Ngoài ra, mỗi Arena cũng bao gồm những thẻ bài mới, có thể giành lấy bằng cách mở khóa Chest thu được từ việc chiến thắng trong các trận đấu.

8. Tổng lượng chiến lợi phẩm giành được hay mất đi được tính toán dựa trên số chiến lợi phẩm của bạn và đối thủ. Về cơ bản được tính toán như sau: Nếu bạn thắng một game thủ có số chiến lợi phẩm nhiều hơn bạn thì bạn sẽ được thưởng nhiều hơn. Ngược lại, nếu thua trước một đối thủ có số chiến lợi phẩm ít hơn thì bạn sẽ mất nhiều hơn số chiến lợi phẩm đang có.

9. Sudden Death sẽ xuất hiện khi trận chiến đang diễn ra rất kịch tính nhưng đồng hồ báo hết giờ. Lúc này, thời gian sẽ được kéo dài thêm và điểm được tính lại.

10. Clash Royale cũng được tích hợp hệ thống Matchmaking. Điều này có nghĩa game sẽ tự động ghép bạn với một đối thủ có cùng số lượng chiến lợi phẩm như bạn.

11. Các thành viên trong cùng một Clan có thể tham gia thi đấu với nhau tại Clan Chat. Tuy nhiên, các trận đấu này không có phần thưởng, chiến lợi phẩm, vàng hay kim cương. Người chơi phải đạt đến tối thiểu level 3 để có thể gia nhập vào một Clan.

Clash Royale hiện đang là một trong những tựa game chiến thuật "gây bão" nhất hiện nay và được dự đoán là sẽ trở thành một "hiện tượng" trong năm 2016. Nếu là fan cuồng của Clash of Clans thì Clash Royale là điều mà bạn không nên bỏ lỡ!

Vân Anh

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.143
  • Lượt tải: 2.645
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Tìm thêm: Clash Royale

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm